หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การเข้าวงการและชีวิตหลังการแสดงหนังเอวีในญี่ปุ่น

Share แชร์โพสท์โดย Dee Somphong Mangkha

การเข้าวงการและชีวิตหลังการแสดงหนังเอวีในญี่ปุ่น

วงการหนังเอวีญี่ปุ่นเรียกได้ว่าบูมฮิตติดชาร์ตมาก สามารถครองยอดขายได้ถึง 20% จากยอดขายหนังเอวีทั่วโลก และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต จึงทำให้ชาวญี่ปุ่นหลายคนหันมาสนใจทำอาชีพนี้

การเข้าวงการนี้ คือจะมีชายหนุ่มสวมสูทสีดำซึ่งประมาณวัยรุ่นหน่อย คอยยืนอยู่แถวซอยช็อปปิ้งซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นย่านอากิฮะบาระ ชายหนุ่มที่ว่านี้จะเดินตามชักชวนสาวๆเข้าไปทำงาน อีกวิธีเป็นการวอล์คอินซึ่งจะต้องรู้วงในพอสมควร ที่ญี่ปุ่นค่าครองชีพสูงมากครับ การจะหาเงินมาใช้จ่ายนั้นลำบากมากๆ ซึ่งเจ้าพวกชายชุดดำเค้าจะเสนอเงินค่อนข้างสูง แล้วคิดเอาสิว่าสาวๆเค้าจะไม่สนใจได้ยังไง จึงไม่แปลกที่ สาวๆสวยที่เราเห็นในหนังจะหน้าตาดีกันเป็นส่วนใหญ่

แต่จากการชักชวนนั้นก็ใช่ว่าทุกคนจะสามารถมาเป็นดาราเอวีกันได้ทุกคนนะครับ จะต้องมีการคัด หลังจากคัดเสร็จแล้วก็ต้องมีการจัดเกรด A, B หรือ C ตามหน้าตาและลีลา ทว่าบางคนหน้าตาดี สวยมากๆ แล้วมาทำงานด้านนี้เค้าจะส่งไปให้ค่ายหนังเลย ไปรับค่าแรงทำงานเป็นชิ้นเป็นอันเลยดีกว่า ซึ่งสาวสวยเหล่านี้ส่วนมากจะไปแจ้งเกิดเป็นดาราเกรด A ทันที และถ้าเป็นที่ถูกอกถูกใจ ก็จะมีงานเข้าเยอะและรายได้ก็มากตามมาด้วย

การเข้าวงการและชีวิตหลังการแสดงหนังเอวีในญี่ปุ่น

Atsuhiko Nakamura เจ้าของหนังสือชื่อ “The Nameless Women” ได้สัมภาษณ์ดาราเอวีหลายร้อยคน ได้ให้ข้อมูลว่าจำนวนหญิงสาวที่เข้ามาทำงานด้านนี้ได้เพิ่มขึ้นในแต่แต่ละปี สาเหตุหลักที่เข้ามาทำก็เพื่อเงินทั้งนั้น ในขณะที่บางส่วนทำเพื่อบำบัดความใคร่ของตัวเองและเห็นว่าเป็นงานที่หาเงินได้ง่าย ยังไงเรื่องเงินก็เป็นดูเป็นประเด็นที่ชัดเจนที่สุด ประเทศญี่ปุ่นก็ไม่ได้ร่ำรวยกันทุกคนนะครับ ทุกประเทศย่อมมีเงามืดของแต่ละประเทศอยู่ คนเหล่านั้นจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ต้องการ

ในแต่ละปีนั้นมีชาวญี่ปุ่นต้องการเข้ามาทำงานในวงการหนังเอวีราว 6,000 คน (เราขอเน้นไปที่ผู้หญิง) ซึ่งดูเหมือนจะเยอะนะครับ ด้วยจำนวนนักแสดงมากหน้าหลายตา หลายคนอาจสงสัยว่าแล้วหลังจากแสดงหนังเสร็จ พวกเค้าต้องออกไปใช้ชีวิตตามปกติแล้วจะมีคนจำได้มั้ย? Nakamura กล่าวว่า ดาราเอวีหลายคนมีชีวิตปกติ คือแต่งงาน มีลูก เหมือนคนธรรมดาทั่วไปนั่นแหละ และก็มีหลายเคสที่ผู้หญิงบางกลุ่มมาแสดงหนังเอวีเพียงชั่วเวลาสั้นๆเท่านั้น เพื่อให้ได้เงินตามต้องการ หลังจากนั้นก็เลิกและกลับไปใช้ชีวิตตามปกติ

แต่หลายคนที่แสดงหนังเอวีเป็นอาชีพแล้ว ไม่สามารถกลับไปทำงานปกติอย่างอื่นได้ เพราะว่าค่าตอบแทนไม่ดีพอเหมือนตอนแสดงหนังเอวี ดังนั้นบุคคลเหล่านี้จึงต้องหันไปทำงานในธุรกิจที่คล้ายๆกันเช่นการเป็นบาร์โฮส ในขณะที่อีกบางกลุ่มที่เหมือนอยากจะเลิกแสดงหนัง แต่ก็เลิกไม่ได้เพราะมีเม็ดเงินเป็นตัวดึงดูดนั่นเอง

ปัจจุบันคนที่ประกอบอาชีพนี้จะได้รับทั้งการยอมรับและไม่ยอมรับในคราวเดียวกัน บางคนมองว่าน่ารังเกียจและไม่มีเกียรติ แต่บางคนกลับชื่นชมยกย่องเพราะให้ความสุขกับคนที่เครียด แต่กับสังคมไทยแล้ว คนที่ประกอบอาชีพนี้เรียกได้ว่าแทบไม่มีที่ยืนเลยล่ะครับการเข้าวงการและชีวิตหลังการแสดงหนังเอวีในญี่ปุ่นการเข้าวงการและชีวิตหลังการแสดงหนังเอวีในญี่ปุ่นการเข้าวงการและชีวิตหลังการแสดงหนังเอวีในญี่ปุ่น

 

http://www.chicministry.com/lifestyle/2015/05/14/life-japanese-porn-stars

เนื้อหาโดย: Dee Somphong Mangkha
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Dee Somphong Mangkha's profile


โพสท์โดย: Dee Somphong Mangkha
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Dee Somphong Mangkha
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่