หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดับสยอง!! เด็กชายถูกปาดคอ เสียชีวิต จนท. คาดแม่เป็นคนทำ??

โพสท์โดย Marcus
 

เกิดเหตุ "เมืองชลบุรี" เด็กชายถูกของมีคมปาดคอดับอนาถ จนท.คาด แม่เป็นคนฆ่า หลังพบพฤติกรรมเหม่อลอย อีกทั้งมีแผลฉกรรจ์ที่คอ เบื้องต้นนำส่ง รพ. ก่อนสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

วันที่ 18 พ.ค. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน พัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุการฆาตกรรม ที่ ซ.มาบตาโต้ 4 พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าตรวจสอบ

จากการตรวจสอบ พบเป็นบ้านพักคนงานภายในบ้านพัก พบร่างเด็กชาย 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพที่ลำคอถูกของมีคมบาดจนถึงหลอดลมใกล้กับพบผู้เป็นแม่ ซึ่งชาวบ้านได้จับตัวไว้ได้ มีท่าทางเหม่อลอย อีกทั้งยังได้รับแจ้งว่าเป็นคนก่อเหตุ โดยที่ลำคอของผู้เป็นแม่ มีรอบปาดคอบาดแผลฉกรรจ์เช่นกันแต่ไม่เสียชีวิต

ทั้งนี้ ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชาวกัมพูชา โดยพักอาศัยในบ้านพักคนงานดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครได้ช่วยเหลือเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางละมุงเพื่อรักษาอาการ ก่อนนำมาสอบสวนส่วนสาเหตุต่อไป

ขอบคุณภาพ "ทีมข่าวประชาสัมพันธ์ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน พัทยา จ.ชลบุรี ผ่านทาง พี่นนท์ พัทยา ห้องข่าว รวมพลคนเขียนข่าว"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้างเผยเหตุผลทำไมคนที่เงียบ ถึงมีแฟนเร็วกว่าคนที่ร่าเริงเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567เปิดภาพของโรงเรียนอนุบาล! ในต่างจังหวัดของลาว?AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยาเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้างอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆ ในลำปาง
ตั้งกระทู้ใหม่