หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้สึกแปลกๆ เมื่อแฟนเซฟรูปพวกนี้ไว้ในโทรศัพท์กว่า 300 รูปและในโน๊ตบุ๊คกว่าพันรูป

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คุณแฟนทำงานกราฟฟิกดีไซน์ อายุมากกว่าเราคะก็เป็นผู้ใหญ่พอตัวล่ะนะ
เรื่องของเรื่องคือ เราเปิดมือถือแฟนจะถ่ายรูปเล่น เลยไปเจอรูปผู้หญิงที่โชว์วับๆแวมๆ บางทีก็ไม่ใส่อะไรเลย ความรู้สึกแรกมันแปลกๆบอกไม่ถูก ว่าทำไมมีรูปพวกนี้ในมือถือแฟนเรา มันกึ่งๆอยากจะร้องไห้ กึ่งๆอึ้ง
เรา :: รูปใครอ่ะ?
แฟน :: รูปนางแบบ เซฟมาจากเฟชบุ๊ค ไม่มีไรหรอก ชอบผลงานเขา (อันนี้ไม่แน่ใจว่าชอบผลงานตากล้องหรือผลงานนางแบบ -/\- )
เรา :: ใช่ป๊าวว (ทำเสียงกวนทีน)  + เริ่มงอนเล็กๆแต่ไม่พูดนะ (คือแบบทำไมต้องเซฟฟ่ะ? ไม่ค่อยชอบอ่ะบอกตรงๆ)
แฟน :: เอ่อๆไม่มีไรหรอก ยังไงเค้าก็รักตัวเองนะ (เกี่ยวไรวะ เซฟรูปโป๊ กับ รักฉันเนี่ย -.-")

บอกก่อนนะคะครั้งแรกที่เห็นในโทรศัพท์มันเยอะมาก เกือบๆ 300 รูปได้เลยคะ ทั้งรูปเซฟ และรูปที่แคปหน้าจอจากโปรแกรม Bee talk  มีครั้งนึ่งแฟนเซฟรูปเพิ่มขึ้นอีก เราก็เริ่มไม่พอใจล่ะ เซฟ ยิ้ม อะไรนักหนา
แฟนเราบอกเหมือนเดิมคะ ว่าไม่มีอะไรหรอก ก็แค่รูปนางแบบ (แต่บางรูปมันไม่น่าใช่นางแบบอ่ะ เหมือนพวกชอบโชว์ตามงานวัด เอ๊ย ตามเพจบ้าๆบอๆในเฟชมากกว่า )  เซฟจากเฟชบุ๊ค คราวนี้เพิ่มคำนี้มาอีก  "ดูให้มันเป็นอาร์ทๆอ่ะ เค้าดูไว้เป็นแนวทางการถ่ายรูปฝึกไว้ เหมือนถ่ายหนังสือโป๊อ่ะตัวเองเข้าใจป่ะ?"  เอิ่ม..............ก็อยากจะเข้าใจนะ แต่มันไม่ชอบอ่ะ อยากรู้มากคะ ว่า ตากล้องที่ถ่ายรูป สาวๆแก้ผ้าเขาไม่รู้สึกตื่นตัวกันบ้างหรอ? มันต้องมีบ้างแหละ แล้วเกิดวันนึ่งแฟนเราไปถ่าย เกิดตื่นตัว ละเกิดเป็นกิ๊กกั๊กกับนางแบบคนนั้นทำไงอะ  อกสบึ๊ม เอวคอด ขาเรียว  ถามกึ่งกลางแบบภูเข้าหัวโล้น...........โอ๊ย อกอิแป้นจะแตก ไม่อยากจะจินตนาการณ์ต่อ แฟนเราก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไร จัดว่าหล่อแบบไทยๆล่ะกันคะ   ถ้าวันนึ่งแฟนเราออกสนามอย่างตากล้องทั่วๆไป เราคงบ้าตายแน่ๆคะ แต่ก็อยากให้เขาทำในสิ่งที่เขารักนะคะ แต่เราทำใจไม่ได้ อาจจะดูว่าเราเห็นแก่ตัวมากเกินไป หรือกังวลมากเกินไป แต่เราคงรับไม่ได้จริงๆ พอพูดเรื่องเซฟรูปโป๊ก็ทะเลาะกันทุกที



และวันนี้ เจออีกแล้ว ในโน๊ตบุ๊ค มาเป็นโฟลเดอร์เลยพ่อคุณเอ๊ย  บางทีเขาก็ทำตัวหน้าสงสัย เซฟละทำไมต้องตั้งขื่อโฟลเดอร์แปลกๆ แบบ รูปโป๊ชัดๆชื่อไฟล์เป็น MP3  ( MP3 พ่องงงงง มึ่งงงง อ่ะ ) รู้สึกใจหวิวๆบอกไม่ถูกในใจได้แต่คิดว่า  "อะไรอีกวะเนี่ย" คราวนี้น่าจะพันกว่ารูปคะ พอถามแฟนก็ได้รับคำตอบแบบเดิม คราวนี้ที่เราเจอมันมากกว่างานอาร์ทนะคะ คือแบบ แหวกข้างล่างให้เห็นเลยทีเดียวประนึ่งว่านางแบบคนนั้นจะตรวจภายในกับหมอสูตินารี!!! แถมเอาอะไรอุบาทๆยัดอีกต่างหาก โอ๊ยจะบ้าตายอ่ะ ธรรมชาติของผู้ชายเห็นรูปแบบนี้มันต้อง อะไรๆบ้างแหละ  

รูปภาพที่แฟนเราเซฟก็ประมาณนี้คะ บางรูปเป็นบิกินี่ ยังพอทน แต่รูปที่ เปลือยเลยมันก็รับไม่ไหวนะ



พอเราถามเขาก็ ฮึดฮัด ว่าเรา "อะไรนักหนามันไม่มีอะไร"  ประชดประชันอีกว่า จะลบก็ได้นะแล้วแต่เลย และก็จบกวนการงอนและทะเลาะกันทุกที
(หรือว่าเรางี่เง่าจริงคะ?)

เราก็ไม่รู้ว่าเราคิดมากเกินไปหรือป่าว แต่อยากถามสาวๆที่มีแฟนเป็นตากล้องรับงานถ่ายแบบนี้  หรือมีรสนิยมชอบเก็บรูปพวกนี้ คุณมีวิธีรับมือกับเรื่องแบบนี้ยังไง ช่วยแนะนำหน่อยคะ  และเราก็ไม่รู้ว่า รูปไหนเค้าเซฟมาจริงๆ หรือรูปไหนมันไปถ่ายเองกับมือ !!!
ทุกวันนี้ พยายามข่มใจให้เลิกคิดเยอะ แต่มันยากจัง T^T

เราเพิ่งจะเคยใช้ชีวิตร่วมชายคากับผู้ชายครั้งแรก ก็เลยเจออะไรแบบนี้ ปกติกับแฟนที่เคยคบมาไม่เคยเกินเลยมาขั้นนี้เลยคะ แฟนคนนี้เป็นคนแรกที่ตกลงปลงใจว่าอยากใช้ชีวิตร่วมกันแล้ว เลยลองอยู่ด้วยกันก่อน อะไรที่รับได้ก็รับ อะไรที่รับไม่ได้ก็พยายามปรับๆน่ะคะ เราเองก็กลุ้มใจกับเรื่องนี้ เราพยายามเข้าใจว่าเป็นธรรมชาติของผู้ชายนะคะ แต่ที่ผ่านๆมายังไม่เคยเจอไงคะเพราะไม่เคยใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับใคร พอเจอมันก็อึ้งๆเล็กน้อย ฮ่าๆๆๆๆ  

ที่เราเอามาถามในนี้เพราะ คุณ  คุณ และ คุณทั้งหลายไม่รู้จักเราและแฟน ไม่เคยเห็นหน้า และไม่รู้จักชื่อเสียงเรียงนามกัน
เพราะงั้นเราจึงกล้าที่จะขอความคิดเห็น เพราะพวกคุณเข้ามาอ่าน แสดงความเห็นแล้วก็ลืมนะ  เราเองก็ไ่มอยากปรึกษาเพื่อนหรือในที่บ้านเพราะกลัวว่าเขาจะเป็นห่วงเรา และจะมองแฟนเราไม่ดีด้วย มันจะทำให้ภาพลักษณ์ของแฟนเราเสียหายสะเปล่าๆคะ เราแค่คนรอบข้างในชีวิตจริงมากกว่าในโลกออนไลน์   แต่ก็ขอบคุณทุกๆความคิดเห็นนะคะ เพราะมันทำให้เราสบายใจขึ้นเยอะคะว่า  ใครๆก็เป็นกัน อิอิ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Plooto, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, I AM THOR, good very, พ่อเจ้านรกฮาเดส, คุณกินไง จะใครละ, vho, คนเล่นเกมส์, มณีสวาท
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แพรรี่ ไพรวัลย์ ขยี้ ปี่เซียะดูดเงินของแท้ เวลาซื้อต้องจ่าย 30,000 แต่เวลาขายคืนได้แค่ 9,000 รับประกันความโปร่งทุกชิ้นOllantaytambo: วิศวกรรมชั้นสูงแห่งอาณาจักรอินคารวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...ผลงานไดโอราม่า จิ๋วแต่เจ๋ง ของศิลปินชาวมาเลเซียความสมมาตรของพีระมิดและสฟิงซ์ของอียิปต์โบราณ อายุเกือบ 5,000 ปีสวีเดนยอมจ่ายเงิน 350,000 โครนาต่อหัว จูงใจพวกผู้อพยพออกนอกประเทศรู้หน้าไม่รู้ใจ แค่ 5 ปี บ้านกลายเป็นกองขยะลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ รับเงินดิจิทัล 10000 บาท ตอนนี้ทันไหมใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านทะเลสาบสงขลาแห้ง น้ำลดฮวบหวั่นเกิดสึนามิ ผู้เชี่ยวชาญแจง เป็นไปได้แค่ไหนครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามหมออึ้ง หลังคนไข้ชายทำหมันไป 3 ปี ทำเมียท้องอีกแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทะเลสาบสงขลาแห้ง น้ำลดฮวบหวั่นเกิดสึนามิ ผู้เชี่ยวชาญแจง เป็นไปได้แค่ไหนชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาเจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีคู่รักชาวมาเลย์ถูกจับ หลังขโมยที่ปัดน้ำฝนในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าผลงานไดโอราม่า จิ๋วแต่เจ๋ง ของศิลปินชาวมาเลเซีย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่