หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกรียนไปดิ! เมื่อ บี้ เดอะสกา ท้าไฝว้ความหล่อกับหมาก ปริญ

โพสท์โดย browncony

อะโด่วว!! หนุ่มหล่อๆ แมนๆ เตะบอลอย่างเราๆ จะมีท่าเก็กหล่อแบบไหนได้ นอกซะจากท่าฮิตอย่าง ท่าชูนิ้วชี้กับนิ้วโป้งไว้ที่คาง ถ้าเป็นพี่หมากทำก็คงเป็นหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว อย่างที่พี่หนุ่ม เดอะว้อยซ์ เขาว่านั่นแหละ แต่ถ้าเป็นคนอื่นทำก็คงไม่แน่ ต้องขอเช็คเบ้ากันอีกที 555+

คือช่วงนี้เห็นกระแส #หล่อโชว์โลก มาแรงส์เหลือเกินในโลกโซเซียล ทั้ง Facebook ทั้ง Instagram หนุ่มเข้มก็มา หนุ่มตี๋ก็มี หนุ่มเนิร์ดเนี่ยซี้  โอ้โห! หนุ่มเกรียนนี่ก็ไม่พลาด  เรียกได้ว่าแห่กันมาโชว์หล่อกันสุดฤทธิ์  ขนาดเน็ตไอดอลอย่าง บี้ เดอะสกา ยังทำคลิปเกรียนๆ ล้อเลียน แถมมีหน้ามาท้าไฝว้อีกนะ แล้วแต่ละมุขของพี่แกนี่... โอ้โห! คิดได้ยังไงฟร่ะ

 

หล่อลากดินงี้! 555+

 

หล่อลื่น! หึหึ - -“

 

หล่อสุดยอด! จ้าจ้าจ้า

 

หล่อเหลา! แหมะมุกเหลือร้าย

 

อันนี้โดนเลย!!! หล่อลูกเดียว (ไปเอาความมั่นใจแบบนี้มาจากไหน???) 5555555+

 

อะๆๆ ลองไปดูกันชัดๆ ระหว่าง “หมาก ปริญ” กับ “บี้ เดอะสกา” ใครจะหล่อลากกระชากใจกว่ากัน

อื้อหือ...ดูจบละผมนี่เครียดเลยละครัช เดี๋ยวๆๆ เดี๋ยวขอเวลาคิดมุขมาสู้ก่อนแพร้บ

ทั้งหมากทั้งบี้เตรียมหลีกทางให้พี่ได้เลย!!!

เนื้อหาโดย: browncony
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
browncony's profile


โพสท์โดย: browncony
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: deathzero
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติเท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต ""บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
ตั้งกระทู้ใหม่