หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 เคล็ดลับความงาม ที่สาวๆ ควรรู้เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้น

Share แชร์โพสท์โดย Town

Theorem-style ขอแนะนำ 10 เคล็ดลับความงาม ที่สาวๆ ควรรู้เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้น

เรื่องความสวยความงามกับผู้หญิงเนี่ย ไม่ว่ายังไงก็แยกกันไม่ออกนะคะ แต่จะมีผู้หญิงสักกี่คนที่จะสามารถสวยได้อย่างประหยัดสตางค์ในกระเป๋าไปด้วย เรียกว่าลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนไม่ต่างกัน วันนี้ลองมาดูเคล็ดลับความสวยความงาม ฉบับประหยัด ด้วยการดัดแปลงของที่มีอยู่ให้ใช้ประโยชน์ได้มากขึ้นมาฝากค่ะ

10 เคล็ดลับความงาม ที่สาวๆ ควรรู้เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้น

1.น้ำหอม + คอตตอนบัต
สาวๆนักเดินทางที่ไม่อยากพกขวดน้ำหอมไปให้หนักกระเป๋า เทคนิคคือแค่ฉีดน้ำหอมให้ชุ่มคอตตอนบัต แล้วใส่ถุงซิปล็อคไว้ เวลาจะใช้ก็หยิบมาแต้มบริเวณจุดต่างๆ แค่นี้ก็หอมฟุ้งไปทั่วแล้วจ้า

2.กิ๊บติดผม + สเปรย์แต่งผม
เทคนิคฉีดสเปรย์แต่งผมก่อนใช้กิ๊บดำติดผม จะช่วยทำให้ผมอยู่ทรงนานตลอดทั้งวัน กิ๊บไม่ลื่นหลุดให้เสียอารมณ์

3.อายแชโดว์ + ยาทาเล็บ
สาวๆมีอายแชโดว์ที่ไม่ค่อยได้ใช้ไหมค่ะ? นำอายแชโดเนื้อชิมเมอร์วิ้งๆ มาผสมกับยาทาเล็บสีใส แค่นี้เราก็จะได้ยาทาเล็บเฉดสีใหม่ ไม่ซ้ำใครด้วยนะ!

4.แป้งเด็ก + มาสคาร่า
ใครอยากขนตาหนา ยกมือขึ้น! แค่ใช้แป้งเด็กทาที่ขนตา ก่อนที่จะปัดมาสคาร่าทุกครั้ง ขนตาจะดูหนาขึ้นมาทันตา

 

10 เคล็ดลับความงาม ที่สาวๆ ควรรู้เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้น

5.แป้งข้าวโพด + น้ำ + แอลกอฮอล์
ว๊าย…สระผมไม่ทันทำไงดี? ดรายแชมพู ช่วยคุณได้ นำแป้งข้ามโพดมาผสมกับน้ำเปล่า แล้วเติมแอลกอฮอล์ลงไป ผสมทุกอย่างในขวดแล้วนำมาฉีดผมให้ทั่ว แค่นี้ก็ได้แชมพูทำความสะอาดแบบที่ไม่ต้องสระผม

6.ลิปบาล์ม + ชินนามอน
เติมน้ำมันเปปเปอร์มินต์ หรือ ชินนามอน ลงไปในลิปบาล์มชิ้นโปรดของคุณ แค่นี้ก็ช่วยเติมความชุ่มฉ่ำให้กับริมฝีปากตลอดวัน

7.ที่ดัดขนตา + ไฟแช็ค
ก่อนดัดขนตาให้ใช้ไฟแช็คลนที่ดัดขนตา แค่พออุ่นๆ แล้วนำมาดัดขนตางอนเด้งซะใจแน่นอน แนะนำว่าลองใช้มือจับก่อนที่จะดัดขนตาทุกครั้งเพื่อเช็คว่าไม่ร้อนจนเกินไป

8.บลัชออน + แอลกอฮอล์
แป้งแตก บลัชออนแตก ซ่อมได้! นำแอลกอฮอล์ 1-2 ช้อนโต๊ะเทลงไปบนแป้งที่แตก แล้วค่อยๆเกลี่ยให้เนื้อแป้งเรียบเนียน หลังจากนั้นก็รอให้แอลกอฮอล์ระเหย เพียงชั่วข้ามคืนแป้งก็จะแห้งสนิท เหมือนได้ของใหม่เลยล่ะ

9.มาสคาร่า + น้ำอุ่น
มาสคาร่า ที่ใช้จนแห้งแข็งจับตัวเป็นก้อน ให้นำมาแช่ไว้ในน้ำอุ่นประมาณ 5-10 นาที ก็จะกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม แต่ถ้าใช้งานเกิน 3 เดือนแล้ว ก็โยนทิ้งไปเถอะค่ะ

10.แปรงสีฟัน + สเปรยแต่งผม
ฉีดสเปรย์แต่งผมลงบนแปรงสีฟัน แล้วหวีบริเวณที่ผมชี้ฟู แค่นี้ก็ไม่ต้องฉีดสเปรย์ทั้งศีรษะให้เปลือง

10 เคล็ดลับความงาม ที่สาวๆ ควรรู้เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้น

สามารถติดตามเรื่องราวต่างๆ ได้ที่
Facebook : www.facebook.com/TheoremThailand
Instagram : Theorem_style
Google+ Theorem_style
Twitter : Theorem_style

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Town's profile


โพสท์โดย: Town
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
ตั้งกระทู้ใหม่