หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ระทึกหนัก!!! แผ่นดินไหวใหญ่ซ้ำ "เนปาล" ขนาด 7.4 !! ยังไม่มีรายงานความเสียหาย

Share แชร์โพสท์โดย Marcus
ระทึกหนัก!!! แผ่นดินไหวใหญ่ซ้ำ "เนปาล" ขนาด 7.4 !! ยังไม่มีรายงานความเสียหาย
ระทึกหนัก!!! แผ่นดินไหวใหญ่ซ้ำ "เนปาล" ขนาด 7.4 !! ยังไม่มีรายงานความเสียหาย

 

วันนี้ (12 พ.ค.) สำนักงานสำรวจทางธรณีวิทยาสหรัฐ รายงานว่า เมื่อเวลา 14.05 น. ตามเวลาในประเทศไทย เกิดแผ่นดินไหวใหญ่ซ้ำ ที่ประเทศเนปาล จุดศูนย์กลางอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองโกดาริ ประมาณ 23 กิโลเมตร แรงสั่นสะเทือนขนาด 7.4 ที่ความลึก 18.5 กิโลเมตร เบื้องต้นยังไม่มีรายงานความเสียหาย หรือผลกระทบต่อประเทศไทย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌กว่าจะเป็น"สะพานพุทธ"ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายทำไม...ต้องกินอาหารคลีนประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
ตั้งกระทู้ใหม่