หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หญิงสาวโพสคลิประบายความในใจโดนไล่ถาม พร้อมตั้งคำถาม "อยากให้หนูเป็นขอทานหรอ"

โพสท์โดย Momocycle

 

 

คลิปวิดีโอนี้ได้ถูกโพสขึ้นที่แฟนเพจ Hot clip Hot news โดยมีเนื้อหาใจความของหญิงสาวที่ต้องเลี้ยงดูพ่อที่พิการโดยการขายของไปแต่โดนเจ้าของสถานที่มาไล่ จึงเกิดความเจ็บช้ำใจอัดคลิปมาระบาย โดยมีคำอธิบายประกอบมาดังนี้

"หนูเดือดร้อนมาก หนูชื่อลูกเกด อายุ 23 เลี้ยงพ่อที่พิการระดับ 5 ขยับเขยื้อน ร่างกายไม่ได้ 10 พฤษภาคม 2558 สมัยก่อนหนูไปเรียนพ่อป่วยนอนรอความตาย อยู่บ้านมา 14 ปี จนหนูขึ้นจะมหาลัย ปี 3 หนูตัดสินใจพาพ่ออกมา เริ่มต้นอาชีพขายอุปกรณข้าราชการตำรวจ พ่อพิการมีแผลกดทับต้องมีคนดูแลตลอด 24 ชม ต้องป้อนข้าวป้อนน้ำตลอด พ่อหนูใจสู้มากออกมานั่งทนกดทับแผลทีก้น พยายามทำหน้าที พ่อสอนให้หนูหาเงินเข้าบ้าน หนูทำอาชีพนี้มา 4 ปีละคะ แต่ก่อนพ่อพิการพ่อขายมาสิบปีได้คะ จนมาวันนี้หนูขายอยู่ที่ สโมสรตำรวจมีนายตำรวจออกกฏมาห้ามร้านค้า หน่วยงานที่เข้ามา ใช้น้ำใช้ไฟเข้ามาขายของในสถานที่ราชการ ตอนนี้เขาให้ผกก. เจ้าของสถานที่มาไล่ ไล่ไม่พอยังขู่ว่าจะจับดำเนินคดีจับเข้าคุก ถ้ามาตั้งขายอีก คือหนูก็หมดหนทางทำมาหากิน คือหนูกะพ่อไป ขอทานถึงจะสมใจท่านนายตำรวจท่านนั้นใช่ไหมคะ การรังแกเด็กและคนพิการ แม่ค้าพ่อค้าคนทำมาหากินคือ วิถีของท่านใช่ไหมคะ "

แต่เหตุการณ์นี้ก็ไม่สามารถบอกได้ว่าหญิงสาวผู้นี้ไม่ผิดเพราะเจ้าของที่เขาก็มีสิทธิ์ในสถานที่ของเขา จึงนับว่าเป็นประเด็นที่ยากจะตัดสินว่าใครถูกหรือผิด

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Momocycle's profile


โพสท์โดย: Momocycle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Asuka, Mask rider, nkart, ปุ้มปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบการพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "hijack: จี้ จี้เครื่องบิน"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานหรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆ
ตั้งกระทู้ใหม่