หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Madonna, Lady​ Gaga, Katy​ Perry​ จะออกเพลงร่วมกัน!!!! "Breaking​ Heart"

โพสท์โดย Waren

ถึงแม้ว่าข่าวการออกเพลงของทั้งสามนี้ยังไม่มีการยืนยันใด​ๆ​ทั้งสิ้น​ ​อาจ​เรียก​ได้​ว่า​เป็น​ข่าวลือ​ แต่เป็น​ข่าวลือ​ที่​อาจ​เป็นจริง​ได้​

 

นักร้อง​ผู้​ทรงอิทธิพล​ป็อป​ไอคอน​ของโลก​ทั้ง​สาม​ได้​ถ่ายภาพ​ร่วมกัน​ใน​ค่ำคืน​ของ​งาน​ Met​ Gala

​ 
ภาพนี้ถูกเผยแพร่ไปอย่างรวดเร็ว​เพราะไม่เพียงแค่นี้เท่านั้น​ แต่ยังเป็นการสิ้นสุดความเป็นศัตรูกันระหว่างมาดอนน่าและเลดี้​ กาก้า​ที่ทั้งสองเคยเป็นหรืออาจไม่​ อีกทั้งอาจรวมถึงเคที่​ เพอร์​รี่​กับเลดี้​ กาก้า​ด้วยที่ก่อนหน้ามีข่าวว่าทั้งสองไม่ถูกกัน​ ที่สำคัญกว่าคือเรื่องข่าวการทำเพลงร่วมกันของทั้งสาม​ ทีนี้เรามาดูหลักฐ​านความเป็นไปได้​กัน เลดี้​ กาก้า​เคยโพสต์​รูปในอินสตาแกรม​
ด้วยคำอธิบาย​ที่​น่าสงสัย​ดังในภาพ

 

  
อีกทั้ง​ Creative​ director ของกาก้า​ยังโพสทำนองว่า

 

เลดี้​ กาก้า​แคปชั่น​รูปภาพบนอินสตาแกรมของเธอว่า​ "Breaking​ Heart​s"  มาดอนน่า​โพสภาพหลังจากนั้นอีกกับกาก้าและอเล็กซานเดอร์​ แวงและกล่าวว่า​ "Looking​ to​ the​ Future" และแท็ก​ Diplo​ โปรดิวเซอร์​ของเธอด้วย

 

เคที่​ เพอร์​รี่​ โพสต์​อินสตาแกรมของเธอว่า​ "dropping our​ single​ tomorrow"

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Waren's profile


โพสท์โดย: Waren
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ไอ้หมาจู, MAX MARS, FORFAME, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯสุดเท่ครูไพบูลย์เจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าดโชว์อวดหุ่นสุดเท่รับรองงานนี้สาวๆมีกรี๊ดดดดแต่ก็มีคนบางกลุ่มแซวหุ่นเอาซะเขินกันเลยทีเดียวสุดเวทนา ยายเก็บปลาเน่า เอาไปเลี้ยงหลาน 3 คนหนุ่มไรเดอร์วางเท้าพาดบนร้านค้า! แม่ค้าบอกดีๆให้เอาเท้าลง ก็ยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม?คลิปสุดน่ารักเมื่อมีคนอุ้มลูกโชว์ต่อหน้าลิงกอริลลาบอกเลยว่าลิงตัวนี้ไม่ยอมรีบวิ่งไปเอาลูกมาอวดให้ชาวโลกได้ดูอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!น้ำท่วมเคนยา ทำคนตาย 76 รายป้ายยา + ความรู้สึกหลัง ดูอนิเมะใหม่ Kaiju No.8 ไคจูหมายเลข8 อนิเมะจากสตูอิโอ Production I.G
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นึกว่าไก่หลุดออกจากหม้อป้ายยา + ความรู้สึกหลัง ดูอนิเมะใหม่ Kaiju No.8 ไคจูหมายเลข8 อนิเมะจากสตูอิโอ Production I.Gใครสายมู ห้ามพลาด วิธีถอนคําสาบาน หรือบนไว้แล้วลืมแก้-อย่าลืมถอนคําบนบาน !ตำรวจมะกันจับนศ.จำนวนมาก หลังประท้วงหนุนปาเลสไตน์
ตั้งกระทู้ใหม่