หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหตุที่สาวๆต่างมาใช้บริการ ทอมโฮสต์... บริการพิเศษ สำหรับสาว ขี้เหงา

Share แชร์บอร์ด Lesbian โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เหตุที่สาวๆต่างมาใช้บริการ ทอมโฮสต์... บริการพิเศษ สำหรับสาว ขี้เหงา

 

เหตุที่สาวๆต่างมาใช้บริการ ทอมโฮสต์

1. ไม่กังวลเรื่องโรคติดต่อ  เพราะ ตัวทอม-ดี้เองต่างก็ระมัดระวังเรื่องความสะอาดในการมี(ซัมติง)อยู่แล้ว  

2. การทำงานเป็นขั้นตอนตามที่ต้นสังกัดกำหนดไว้ ไม่มีการหักเปอร์เซ็นต์จากโฮสต์ เพราะทางสังกัดจะมีการเก็บค่าธรรมเนียมจากลูกค้าก่อน แล้วผู้ให้บริการจะไปตามวัน เวลา และสถานที่ที่ลูกค้าเลือก ทุกอย่างลูกค้าจะเป็นฝ่ายออก เมื่อจบงาน ก็จะได้รับค่าตัวเต็มตามที่ตกลงกันไว้ ลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นวัยทำงานเพราะมีกำลังซื้อ  ที่สำคัญจะไม่มีการสานต่อความสัมพันธ์กับลูกค้า เพราะถือเป็นกฎเหล็ก ถึงแม้ลูกค้าบางคนจะสวยมากจนเกินห้ามใจ แต่ก็จะไม่มีการติดต่อลูกค้าด้วยตัวเอง จะติดต่อผ่านต้นสังกัดเท่านั้น เพื่อป้องกันปัญหาต่าง ๆ ทั้งเรื่องความปลอดภัย การเบี้ยวค่าตัว และการข้ามหน้าข้ามตาต้นสังกัด”

3. อาชีพนี้ไม่มีอะไรเสียหาย เพราะเป็นเพื่อนเที่ยวให้กับคนที่เขาเหงา เครียด หรือมีปัญหาอะไรมา ผู้ใหบริการก็จะมีหน้าที่ช่วยให้สบายใจ ทำให้ลูกค้ามีความสุข พร้อมกับยอมรับว่าให้บริการแบบมีเพศสัมพันธ์ด้วย  

4. ดี้โฮสต์ ส่วนใหญ่รับงานในลักษณะเพื่อนกิน เพื่อนเที่ยว ไม่ค่อยรับงานที่ต้องมี(ซัมติง) เพราะดี้เป็นฝ่ายเสีย “ถ้าจะรับงานที่ต้องมี....ก็จะต้องเป็นลูกค้าที่มีความสนิทสนมพอสมควร สถานที่นัดพบลูกค้าจะเป็นผู้เลือกโดยบอกผ่านสังกัด ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นวัยทำงาน จะไม่มีการสานต่อความสัมพันธ์กับลูกค้า เพราะทำงานแบบนี้ต้องแยกงานเป็นงาน มองอาชีพนี้ว่าไม่มีอะไรเสียหาย เพราะให้ความสุขลูกค้า

5. ปัจจุบัน ทางคลับมีโฮสต์ทั้งสิ้น ๕๒ คน เป็นทอม ๓๒ ดี้และอื่น ๆ อีก ๒๐ คน โฮสต์ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วงวัยนักศึกษา มีทั้งที่ยังเรียนอยู่บ้าง และไม่เรียนแล้วบ้าง ที่เป็นวัยทำงานก็มีมาเป็นโฮสต์เพื่อหารายได้พิเศษเวลาว่างจากการทำงาน ส่วนลูกค้าจะมีตั้งแต่ช่วงอายุ ๑๕ – ๕๐ ปีกว่า ๆ   เรื่องค่าตอบแทน มีการเก็บค่าธรรมเนียมให้ลูกค้าโอนมาก่อนเพื่อสร้างความมั่นใจ ก่อนส่งตัวโฮสต์ให้ลูกค้า และยังมีการขอสำเนาบัตรประชาชนจากลูกค้าอีกด้วยเพื่อความปลอดภัยของโฮสต์ จึงมีความมั่นใจในความปลอดภัยของโฮสต์ค่อนข้างสูง  

 6. ‘ทอม’ ซึ่งเป็นผู้ใช้บริการดี้โฮสต์   เลือกใช้บริการดี้โฮสต์เพราะไม่ต้องเปิดเผยตัวตนในการติดต่อขอซื้อ สามารถเลือกไปกับคนที่ต้องใจได้หลากหลาย โดยผ่านการติดต่อผ่านอินเทอร์เน็ต ผ่านเพจเฟสบุ๊ค สิ่งที่ได้รับกลับมาคือความสุข  คิดว่ามันคุ้มค่ากับที่ต้องจ่ายไป การได้ใช้เวลากับผู้หญิงที่สนใจ รู้สึกดีด้วย ถือว่าคุ้มค่ากับเงินและเวลาที่เสียไป   ส่วนเหตุผลที่เลือกใช้บริการดี้โฮสต์แทนที่จะหาแฟนเป็นเพราะยังอยากโสดอยู่ ยังไม่อยากมีใครในตอนนี้  

เหตุที่สาวๆต่างมาใช้บริการ ทอมโฮสต์... บริการพิเศษ สำหรับสาว ขี้เหงาเหตุที่สาวๆต่างมาใช้บริการ ทอมโฮสต์... บริการพิเศษ สำหรับสาว ขี้เหงาเหตุที่สาวๆต่างมาใช้บริการ ทอมโฮสต์... บริการพิเศษ สำหรับสาว ขี้เหงาเหตุที่สาวๆต่างมาใช้บริการ ทอมโฮสต์... บริการพิเศษ สำหรับสาว ขี้เหงาเหตุที่สาวๆต่างมาใช้บริการ ทอมโฮสต์... บริการพิเศษ สำหรับสาว ขี้เหงาเหตุที่สาวๆต่างมาใช้บริการ ทอมโฮสต์... บริการพิเศษ สำหรับสาว ขี้เหงาเหตุที่สาวๆต่างมาใช้บริการ ทอมโฮสต์... บริการพิเศษ สำหรับสาว ขี้เหงาเหตุที่สาวๆต่างมาใช้บริการ ทอมโฮสต์... บริการพิเศษ สำหรับสาว ขี้เหงา

เหตุที่สาวๆต่างมาใช้บริการ ทอมโฮสต์... บริการพิเศษ สำหรับสาว ขี้เหงา
ที่มา: http://pingpoy.com/2013/10/05/web-tom-hos-for-lady-love-lady/
ขอขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ สวนสุนันทานิวส์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
560 VOTES (4.8/5 จาก 117 คน)
VOTED: annmayaya, nonthaburi96, jeepffy, zerotype, Fuckkk, YulSic, fongbear, มิ้นส์, ying warinyu, PRP, Pitoon, ดีเจ ซูกัส, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังรวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Lesbian
ของเล่น(เลสเบี้ยน)แอบช่วยตัวเองตอนเพื่อนอาบน้ำอาบน้ำกับเพื่อน(เลสเบี้ยน/ญญ)เลสเบี้ยน
ตั้งกระทู้ใหม่