หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหตุที่สาวๆต่างมาใช้บริการ ทอมโฮสต์... บริการพิเศษ สำหรับสาว ขี้เหงา

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

เหตุที่สาวๆต่างมาใช้บริการ ทอมโฮสต์

1. ไม่กังวลเรื่องโรคติดต่อ  เพราะ ตัวทอม-ดี้เองต่างก็ระมัดระวังเรื่องความสะอาดในการมี(ซัมติง)อยู่แล้ว  

2. การทำงานเป็นขั้นตอนตามที่ต้นสังกัดกำหนดไว้ ไม่มีการหักเปอร์เซ็นต์จากโฮสต์ เพราะทางสังกัดจะมีการเก็บค่าธรรมเนียมจากลูกค้าก่อน แล้วผู้ให้บริการจะไปตามวัน เวลา และสถานที่ที่ลูกค้าเลือก ทุกอย่างลูกค้าจะเป็นฝ่ายออก เมื่อจบงาน ก็จะได้รับค่าตัวเต็มตามที่ตกลงกันไว้ ลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นวัยทำงานเพราะมีกำลังซื้อ  ที่สำคัญจะไม่มีการสานต่อความสัมพันธ์กับลูกค้า เพราะถือเป็นกฎเหล็ก ถึงแม้ลูกค้าบางคนจะสวยมากจนเกินห้ามใจ แต่ก็จะไม่มีการติดต่อลูกค้าด้วยตัวเอง จะติดต่อผ่านต้นสังกัดเท่านั้น เพื่อป้องกันปัญหาต่าง ๆ ทั้งเรื่องความปลอดภัย การเบี้ยวค่าตัว และการข้ามหน้าข้ามตาต้นสังกัด”

3. อาชีพนี้ไม่มีอะไรเสียหาย เพราะเป็นเพื่อนเที่ยวให้กับคนที่เขาเหงา เครียด หรือมีปัญหาอะไรมา ผู้ใหบริการก็จะมีหน้าที่ช่วยให้สบายใจ ทำให้ลูกค้ามีความสุข พร้อมกับยอมรับว่าให้บริการแบบมีเพศสัมพันธ์ด้วย  

4. ดี้โฮสต์ ส่วนใหญ่รับงานในลักษณะเพื่อนกิน เพื่อนเที่ยว ไม่ค่อยรับงานที่ต้องมี(ซัมติง) เพราะดี้เป็นฝ่ายเสีย “ถ้าจะรับงานที่ต้องมี....ก็จะต้องเป็นลูกค้าที่มีความสนิทสนมพอสมควร สถานที่นัดพบลูกค้าจะเป็นผู้เลือกโดยบอกผ่านสังกัด ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นวัยทำงาน จะไม่มีการสานต่อความสัมพันธ์กับลูกค้า เพราะทำงานแบบนี้ต้องแยกงานเป็นงาน มองอาชีพนี้ว่าไม่มีอะไรเสียหาย เพราะให้ความสุขลูกค้า

5. ปัจจุบัน ทางคลับมีโฮสต์ทั้งสิ้น ๕๒ คน เป็นทอม ๓๒ ดี้และอื่น ๆ อีก ๒๐ คน โฮสต์ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วงวัยนักศึกษา มีทั้งที่ยังเรียนอยู่บ้าง และไม่เรียนแล้วบ้าง ที่เป็นวัยทำงานก็มีมาเป็นโฮสต์เพื่อหารายได้พิเศษเวลาว่างจากการทำงาน ส่วนลูกค้าจะมีตั้งแต่ช่วงอายุ ๑๕ – ๕๐ ปีกว่า ๆ   เรื่องค่าตอบแทน มีการเก็บค่าธรรมเนียมให้ลูกค้าโอนมาก่อนเพื่อสร้างความมั่นใจ ก่อนส่งตัวโฮสต์ให้ลูกค้า และยังมีการขอสำเนาบัตรประชาชนจากลูกค้าอีกด้วยเพื่อความปลอดภัยของโฮสต์ จึงมีความมั่นใจในความปลอดภัยของโฮสต์ค่อนข้างสูง  

 6. ‘ทอม’ ซึ่งเป็นผู้ใช้บริการดี้โฮสต์   เลือกใช้บริการดี้โฮสต์เพราะไม่ต้องเปิดเผยตัวตนในการติดต่อขอซื้อ สามารถเลือกไปกับคนที่ต้องใจได้หลากหลาย โดยผ่านการติดต่อผ่านอินเทอร์เน็ต ผ่านเพจเฟสบุ๊ค สิ่งที่ได้รับกลับมาคือความสุข  คิดว่ามันคุ้มค่ากับที่ต้องจ่ายไป การได้ใช้เวลากับผู้หญิงที่สนใจ รู้สึกดีด้วย ถือว่าคุ้มค่ากับเงินและเวลาที่เสียไป   ส่วนเหตุผลที่เลือกใช้บริการดี้โฮสต์แทนที่จะหาแฟนเป็นเพราะยังอยากโสดอยู่ ยังไม่อยากมีใครในตอนนี้  

ที่มา: http://pingpoy.com/2013/10/05/web-tom-hos-for-lady-love-lady/
ขอขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ สวนสุนันทานิวส์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
560 VOTES (4.8/5 จาก 117 คน)
VOTED: annmayaya, nonthaburi96, jeepffy, zerotype, Fuckkk, YulSic, fongbear, มิ้นส์, ying warinyu, PRP, Pitoon, ดีเจ ซูกัส, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!นักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพม.ดังปฏิเสธหนุ่มหัวกระทิเข้าเรียน หลังเคยทๅรุณกรรมแมวมาก่อนคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?เท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ตำรวจอังกฤษตั้งข้อหาชาย 2 คนฐานเป็นสายลับให้จีน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มาวางแผนการเงินกันเถอะครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Lesbian
เลสเบี้ยนอุปสรรครักของหญิงรักหญิงนิยาย รักสีฝุ่นบนฟ้าคราม ตอนที่ 1ความหมายของ LGBTQ
ตั้งกระทู้ใหม่