หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลือหึ่ง "อั้ม" พรีเซนเตอร์ "มาม่า" ฟันค่าเหนื่อย 50 ล้าน!!

โพสท์โดย ซุปตาร์เมืองไทย


ลือหึ่ง "อั้ม" พรีเซนเตอร์ "มาม่า" ฟันค่าเหนื่อย 50 ล้าน!!

            รายงานข่าวจากผู้สื่อข่าวสายเศรษฐกิจจากหลายสำนักรายงานว่า "มาม่า" ผู้นำแบรนด์อันดับหนึ่งบะหมี่สำเร็จรูป ตัดสินใจทุ่มงบ 200 ล้านบาทเพื่อผุดแคมเปญ "ตระกูลแซ่บ" คว้าตัวนางเอกสุดแซบตัวแม่ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" เป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด มาม่าตั้งเป้าดันยอดขาย 1 หมื่น

           นายเวทิต โชควัฒนา กรรมการรองผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "มาม่า" เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในปี 2558 คาดว่าจะมีมูลค่าประมาณ 1.58 หมื่นล้านบาท คิดเป็นอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 3% จากปี 2557 โดย "มาม่า" ตั้งเป้าหมายยอดขายโดยรวมในปีนี้ประมาณ 1 หมื่นล้านบาท คิดเป็นอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 4% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

           จากความสำเร็จของมาม่ารสต้มยำกุ้งที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเป็นอย่างมากจนสามารถสร้างยอดขายเป็นอันดับหนึ่งของตลาดได้อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ปีนี้ "มาม่า" มีแผนที่จะตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ด้วยการทุ่มงบประมาณ 200 ล้านบาท จัดแคมเปญ "ตระกูลแซ่บ" เพื่อโปรโมต 3 รสชาติต้นแบบความอร่อยแซบของ "มาม่า" ได้แก่ มาม่าต้มยำกุ้ง, มาม่าต้มยำกุ้งน้ำข้น และมาม่าเย็นตาโฟต้มยำหม้อไฟ โดยได้พรีเซนเตอร์เป็นนางเอกซุปตาร์เบอร์1 "อั้ม-พัชราภา  ไชยเชื้อ" ในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ งานนี้มีหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า งบที่ทางบริษัทบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตั้งไว้ถึง 200 ล้านนั้น เป็นค่าตัวของดาราสาวจำนวนเท่าไหร่ ซึ่งยากแก่การคาดเดา บ้างก็ว่า นางเอกสาวงานนี้มีโอกาสันค่าตัวสูงถึง หนึ่งในสี่ของงบลงทุนครั้งนี้นั้นคือเงินจำนวนกว่า 50 ล้านบาท ซึ่งจะจริงเท็จประการใด งานนี้ต้องฟังจากปากเจ้าตัวเอง ซึ่งคงจะออกมาเปิดเผยเร็วๆนี้

    ซึ่งเป็นโฆษณาที่มีอยู่ 3 ตอน ซึ่งแต่ละตอนนางเอกสาวโชว์ฝีมือการพรีเซ็นต์อย่างเต็มที่ จนต้องยอมรับว่าผลงานโฆษณาชิ้นดังกล่าวสามารถดึงดูดให้คนดู ดูโฆษณาชิ้นนี้จยจบแทบทุกครั้ง เพราะสาวอั้ม แสดงได้ดูดีจนหลายๆคนชื่นชม

ขอขอบคุณรูปภาพจากไอจีเเฟนคลับทุกๆท่าน
ที่มา: http://pantip.com/topic/33615833
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Variyani, เจ้าหญิง เอลซ่า, peeranut p, oLuxo, เทย์เลอร์ สวิฟต์, ซุปตาร์เมืองไทย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุเวทีนางงามถล่ม ก่อนการประกวดไม่กี่วันผัวทุ่มเงินมหาศาลซื้อเกาะ เพื่อให้เมียได้ใส่ชุดว่ายน้ำรอนดา เมืองโบราณริมผาสูงตื่นตา คลุ้งกลิ่นอายวัฒนธรรมอดีตน้องลียา ลูกสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ - เป็ก สัณณ์ชัย โชว์สเต็ปแดนซ์สุดปัง แฟน ๆ เชียร์ให้เดบิวต์ยายวัย 40 หน้าเด็กเหมือน 20 กลายเป็นไวรัล ในชั่วข้ามคืนเกิดเหตุคล้ายประตูมิติต่างโลกขึ้นเหนือน่านฟ้าตุรกีขนาดน้อง "หมูเด้ง" ยังกลัว "หนุ่ม กรรชัย"..ไม่กล้าไปออกรายการ "โหนกระแส"กรรชัย ฟ้องหมิ่น 5 ล้าน นางด้วงสาคู !? โชว์สถุลด่าคนอื่น - ลีน่าจัง เตรียมแจ้งความพิธีกรดังทำไปได้! หน้าตาคล้ายกันยันรอยยิ้ม..ทั้งแมวและเจ้าของสาวสวยเมาหนักเพราะรักติ๋ม กำลังดังสุดขีด อุบัติเหตุ ก็พรากชีวิตของเขาไปปธน.อิหร่านกร้าว! สหรัฐฯ-ตะวันตกโกหก!!พืชพรรณไม้น่าสนใจ : กุหลาบแวมไพร์ ความจริงเบื้องหลังการฟื้นคืนชีพของพืชที่ทนความแห้งแล้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ชิน ชินวุฒ" เซอร์ไพรส์แฟนสาว "ลิลลี่ ภัณฑิลา" ขอแต่งงาน..เพื่อนๆ แห่ยินดีหนุ่มถูกแจ้งจับ หลังตดต่อหน้าเพื่อนร่วมงานพืชพรรณไม้น่าสนใจ : กุหลาบแวมไพร์ ความจริงเบื้องหลังการฟื้นคืนชีพของพืชที่ทนความแห้งแล้งปธน.อิหร่านกร้าว! สหรัฐฯ-ตะวันตกโกหก!!รอนดา เมืองโบราณริมผาสูงตื่นตา คลุ้งกลิ่นอายวัฒนธรรมอดีต
ตั้งกระทู้ใหม่