หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 เรื่องที่ผู้ชาย “โกหก” เพื่อกินตับคุณ!

Share แชร์โพสท์โดย ขวัญธิดา
อย่าได้คิดว่า ผู้หญิงเป็นเพศเดียวที่มีชั้นเชิง เล่ห์เหลี่ยม และความสามารถในการโกหก อย่าได้ประมาทผู้ชายไปค่ะ พวกเขาก็ใช่ย่อยเช่นกัน แถมแนบเนียนกว่าสาว ๆ เป็นไหน ๆ   เพราะว่าฝ่ายหญิงเองด้วยความที่ใช้อารมณ์เป็นใหญ่ แทนที่จะจับผิด คิดให้ดี ก็ปล่อยให้อารมณ์หลงไหลได้ปลื้ม หรืออารมณ์สงสารมาเบี่ยงเบนตรรกะต่าง ๆ ของตนเองจนสิ้น และนี่คือประโยคอันตรายที่สาว ๆ ควรระวัง นั่งคิด นอนคิด ตีลังกาคิด พิสูจน์ความจริงให้แน่ชัด ก่อนตกลงปลงใจกลายถวายกายได้เสียเป็นเมียผัวกับชายหนุ่มค่ะ 
 
1. ผมโสด
7 เรื่องที่ผู้ชาย “โกหก” เพื่อกินตับคุณ!

ถ้าเขาอยากจะพาคุณขึ้นเตียงจริงๆ การบอกว่าตัวเองมีแฟนอยู่แล้วมันคงจะประหลาด และจะทำให้ฝ่ายหญิงคิดว่า “นี่ฉันกำลังจะแย่งผัวชาวบ้านใช่ไหม” สิ่งที่คุณควรรู้ก็คือ ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะพูดว่าตัวเองโสดในขณะที่กำลังดูใจกับใครอยู่ คุณควรตัดความรู้สึกที่มีต่อเขาทิ้ง หาทางไปถามคนที่รู้จักเขาดีกว่า ว่าเขาโสดจริงหรือโสดเฉพาะกิจ

 

2. ผมจะไม่บอกใคร
7 เรื่องที่ผู้ชาย “โกหก” เพื่อกินตับคุณ!
หากคุณทำท่าทีเกรงกลัวว่าจะมีใครรู้เรื่องความสัมพันธ์ เขาจะยื่นข้อเสนอที่ทำให้คุณรู้สึกปลอดภัย อย่างเช่น เขาจะไม่บอกใครถึงเรื่องโรแมนติกระหว่าง คุณกับเขา มันฟังดูดี แค่ได้ยินคุณก็ฟินแล้ว(แค่เพิ่มคำว่าโรแมนติก)   แต่….ผู้ชายมักจะไม่มีความลับระหว่างกันค่ะ มันหมายความว่าเพื่อนของเขาจะรู้ และมันจะกระจายเร็วยิ่งกว่าเชื้อไวรัส เรื่องของคุณจะออกสู่สาธารณะทันที
 
 
3. คุณสวยมาก

7 เรื่องที่ผู้ชาย “โกหก” เพื่อกินตับคุณ!

สารพัดคำชมที่เขาจะเอ่ยออกมาจาก ปาก เพื่อคำให้คุณเคลิ้ม และตกเป็นของเขาได้โดยง่าย คุณอาจจะคิดว่าผู้ชายหลงไหลได้ปลื้มในตัวคุณจริง ๆ ซึ่งก็ไม่ผิด เขาปลื้มคุณในเรื่องของเครื่องมือทางเพศเท่านั้น ยิ่งคุณเข้าใกล้เตียงมากเท่าไร เขาก็จะยิ่งถล่มคำหวานใส่คุณมากเท่านั้น เพื่อให้คุณตกเป็นของเราเร็ว ๆ ผู้ชายสามารถเอ่ยปากชมคุณได้อย่างง่ายดาย และคุณก็หลงไหลไปกับประโยคเหล่านั้น ทั้ง ๆ ที่ ประโยคที่คุณควรจะได้ยินคือ  “ผมรักคุณ”

 

4. ผมไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน
7 เรื่องที่ผู้ชาย “โกหก” เพื่อกินตับคุณ!
ถ้าคุณอยู่ในปา ตี้ และเขาเข้ามาจีบคุณ พยายามชวนคุณไปข้างนอกเพื่อมีอะไรกัน เขาจะทำให้คุณคิดว่าคุณไม่ใช่คนที่เขาสุ่ม ๆ มาเพื่อจะมีอะไรด้วย เขาจะบอกคุณด้วยสีหน้าไรเดียงสาว่า “ผมไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน” และแน่นอนว่าหากคุณตกลงไปกับเขา สาวคนต่อไปที่เขาชวนออกไปด้วยก็จะได้ยินประโยคนี้เช่นกัน มันเป็นเทคนิคที่จะทำให้คุณรู้สึกว่าตัวคุณเป็นคนพิเศษ
 
 
5. ผมรวยมาก
7 เรื่องที่ผู้ชาย “โกหก” เพื่อกินตับคุณ!
สาว ๆ บางคนตาลุกวาว เบิกโพลง โตเป็นไข่ห่าน เมื่อฝ่ายชายพรั่งพรูเรื่องรายได้และทรัพย์สินของเขาออกมา แน่นอนเขาจะโกหกเกี่ยวกับงานที่เขาทำด้วย อาจจะโกหกว่าเขากำลังจะได้เลื่อนตำแหน่ง และจะโกหกทุกอย่างที่ทำได้ เพื่อให้ตัวเขาดูดีในสายตาคุณ  และเขาก็ไม่ได้สนหัวคุณด้วยหากคุณให้ความสำคัญกับตัวตนของเขามากกว่าเงินในกระเป๋าของเขา
 
6. ผมอยากมีลูก
7 เรื่องที่ผู้ชาย “โกหก” เพื่อกินตับคุณ!
หากฝ่ายชายเคย แยกทางกับคนรักเก่า เขามีโอกาสที่จะโกหกเกี่ยวกับการอยากมีลูกของตัวเอง ไม่มีอะไรที่ผู้หญิงจะรักไปมากกว่าลูกแล้วล่ะ และการโกหกของเขามันทำให้คุณคิดว่าเขาต้องการที่จะลงหลักปักฐาน มีครอบครัว และมีลูก มันทำให้คุณคิดว่าเขาพร้อมที่จะรับผิดชอบอยู่แล้วหากเกิดอะไรขึ้น และยินยอมพร้อมใจที่จะลงเอยบนเตียงกับเขา ซึ่งนี่เป็นการหลอกลวงที่เจ็บปวดที่สุดที่ผู้ชายจะโกหกผู้หญิงได้
 
 
7. ผมแค่อยากจะกอด
7 เรื่องที่ผู้ชาย “โกหก” เพื่อกินตับคุณ!
ไม่มีใครปฏิเสธการกอดได้หรอกค่ะ มันฟินจะตายที่เราได้สัมผัสร่างกายอุ่น ๆ ของผู้ชายผ่านการกอด กลิ่นของเขา กล้ามเนื้อของเขา เสียงหัวใจของเขา และแน่นอนมันทำให้สาว ๆ เคลิบเคลิ้มแล้วไปลงเอยกับเขาบนเตียงได้เช่นกัน คุณอาจจะคิดว่าการกอดเป็นการกระทำที่บ่งบอกว่าเขาเป็นคนโรแมนติก อบอุ่น แต่จริง ๆ แล้วคุณควรจะคิดไว้อีกทางว่า “เขากำลังขออนุญาตที่จะถึงเนื้อถึงตัวคุณผ่านการกอด”

" โปรดระวัง หากการจะรีบด่วนกับผู้ชายที่คุณคิดว่าอยากจะสานสัมพันธ์ด้วยจริง ๆ เขาอาจจะไม่ได้คิดเหมือนคุณ "


ท้ายที่สุดนี้ “คุณเคยเจอคำลวงเหล่านี้ และเสียตัวให้เขารึยังคะ?”

 
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: ขวัญธิดา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
ตั้งกระทู้ใหม่