หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตได้จริงหรอ

Share แชร์บอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟช.. โพสท์โดย Bogussuptar

ศัลยกรรมทำให้ฉันได้เกิดใหม่ 

ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตได้จริงหรอ

ก่อนอื่น ต้องบอกก่อนว่า โบกัสได้เอาประสบการ่ณ์ ของตัวเองล้วนๆ มาแชร์ให้เพื่อนๆ ที่อยากจะทำศัลยกรรม และ ถ้าเราทำแล้ว มันจะเปลี่ยนชีวิตเราอย่างไร เพราะ ทุกจุดบนใบหน้า เราถือว่า มันคือโหวงเฮ้งที่ดี ที่จะนำพาให้เราเจอแต่สิ่งดีๆ แต่หลายคนมักจะมีคำถามเสมอ ว่า จะศัลยกรรมที่ไหนดี แล้วหมอไหนดี แล้วเรื่องราคาหละ ซึ่งเรื่องนี้ น้องๆที่คิดจะทำศัลยกรรม สามารถ ดูรีวิว คลีนิกต่างๆ ได้ตาม google เลยนะค่ะ 

นี่คือภาพก่อนทำศัลยกรรม มาดูกันว่า พี่โบกัสทำอะไรมาบ้าง

1.ทำจมูก 

2.จัดฟัน 

3.ฉีดโบทอคปรับรูปหน้า

4.ร้อยไหม

5.ทำตาสองชั้น

6.สักคิ้ว 6 มิติ

7.สักขอบปากชมพู 

   โหดูๆแล้วก็ทำทั้งหน้าเลย แต่ทุกอย่างที่ทำ มันคือการปรับรูปหน้า และเพื่อหน้าที่การงานของเรา เพราะเราคิดว่า หน้าตาที่ดี ก็ทำให้เราดูมีทรัพย์ได้เช่นกัน สิ่งแรกที่สำคัญ คือจมูก เพราะจมูกคือภูเขาทั้งห้า นั่นหมายถึงว่า ถ้าใครจมูกโด่ง จมูกสวย นั่นอาจบ่งบอกถึงเรื่องของอำนาจ ความเชื่อมั่น คู่รัก คู่ครองด้วยนะ อีกหนึ่งสิ่งที่ทำไมเราต้องตัดสินใจทำจมูก เพราะว่า พี่โบกัสทำงานในสายด้านทีวี ต้องมีการจัดรายการ เวลาเราออกกล้อง รู้สึกว่าเราไม่ค่อยมีความมั่นใจ หน้าแบบ แต่พอทำจมูก ก็รู้สึกว่า หน้าชัดขึ้น (แอบกระซิบพี่โบกัสทำจมูกที่ รพ,ยันฮีค่ะ)

ส่วนสาเหตุ ที่ต้องจัดฟันเพราะเป็นคนที่ ฟันล่างครอบฟันบน พอจัดฟันเชื่อป่ะ รูปหน้าเราเปลี่ยนเลยนะ หลายคนชอบทักว่า เราทำคางมาหรือเปล่า บอกเลยว่าไม่ได้ทำ เพราะเราจัดฟัน มันช่วยในเรื่องรูปหน้าได้จริงนะ 

ส่วนการฉีดโบทอกร้อยไหม นี่บอกเลยเดี่ยวนี้ ดาราเค้าทำกันเยอะ พี่โบกัส มีหมอนก คลีนิกแพทย์สมชาย ที่ช่วยปรับรูปหน้า เพราะเดี่ยวนี้ คงไม่มีใครชอบเวลาที่เราหน้าบานๆ หรอก และ ได้ร้อยไหมกับพี่หมอหนุ่ยที่น่ารัก กับ ออเทนติกคลีนิก ที่ร้อยนี่เป็นไหมก้างปลานะ ถ้าอย่ากรู้ว่า ไหมก้างปลาร้อยแล้วเจ๊บไหม ไหมก้างปลาดีอย่างไร ลองหาข้อมูลดูนะ แต่บอกเลย ว่า หน้าเล็กลงมาก 

อีกหนึ่งสิ่ง ของใบหน้า ที่สำคัญ คือ คิ้ว และ ปาก คิ้วเนี้ย บอกได้เลยว่า  "คิ้ว" ในทางโหงวเฮ้งจะเกี่ยวกับเรื่องเกียรติยศ ชื่อเสียงความสำเร็จต่างๆ เพราะถ้าผู้หญิงไม่มีคิ้ว ก็ไม่สวยแน่นอนปัจจุบัน คิ้วสามมิติ 6มิติ กำลังเป็นที่ได้รับความนิยมในกลุ่มสาวๆ และหนุ่มๆ ที่อยากเสริมความมั่นใจ และ การสักปากก็เช่นกัน ปากดูอวบอิ่ม อมชมพู ทำให้ใบหน้าของเราเด่นขึ้นมาได้เช่นกัน พี่โบกัส โชคดี ได้ คุณหมอกอลฟ์ แห่ง Pro beauty center ที่นอกจากจะทำให้คนไม่มีคิ้ว ดูมีชิวิตชีวา มากขึ้น 

สิ่งสุดท้ายที่อยากจะนำเสนอ คือ การทำตาสองชั้น คือพี่โบกัส เป็นลูกคนจีน ตาไม่เท่ากัน โชคดี ได้ ณรวีคลีนิก ที่ทำให้ดวงตาพี่โบกัส ออกมาสวยมาก คุณหมอต๋ะ บอกเลยสุดยอดมาก เดี่ยวเอารูปให้ดู ตาพี่โบกัส ก่อนทำกับ หลังทำ ทำให้เราหน้าเปลี่ยนเลยนะ และพี่โบกัสเป็นคนมีถุงใต้ตา ไม่เชื่อ เอารูปให้ดู

ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตได้จริงหรอ

ุดูว่า เปลี่ยนไปมากแค่ไหน วันนี้ ก็มาเม้ามอยมากมาย ถึงการเปลี่ยนแปลงและข้อดูของการทำศัลยกรรม และนี่คือคำตอบของพี่โบกัส 

ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตได้จริงหรอ

 

ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตได้จริงหรอ

ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตได้จริงหรอ

ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตได้จริงหรอ

เนื้อหาโดย: Bogussuptar
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bogussuptar's profile


โพสท์โดย: Bogussuptar
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Bogussuptar
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันเกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรครพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยิน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ทีมแพทย์ฝีมือฉมังแก้ไขใบหน้า "น้องเอ" สวยออร่าเหมือนเกิดใหม่ หลังโดนทารุณจนโฉมยับเยิน5 สไตล์การแต่งตัววัยรุ่น🔥🔥แฟชั่นกำไล "Tape Bracelet" กลายเป็นกระแส..ชาวเน็ตจีนแห่ล้อเลียนกันใหญ่แบรนด์ดังทำถึงเกิน! เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่..แต่ทำไมดูสไตล์คุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่