หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เงิบไหม อัดวิดีโอหวังให้ทหารกลัว แต่ที่ไหนได้กลับประจานตัวเอง

โพสท์โดย Momocycle

เงิบไหม อัดวิดีโอหวังให้ทหารกลัว แต่ที่ไหนได้กลับประจานตัวเอง

 

 

คลิปวิดีโอนี้ได้ถูกโพสขึ้นที่แฟนเพจ Youlike คลิปเด็ด โดยมีเนื้อหาคือผู้ถ่ายคลิปเป็นพนักงานขับรถตู้ที่ท่าแห่งหนึ่งในเกาะดินแดง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ กรุงเทพมหานคร ได้ถูกนายทหารในคลิปเรียกให้ลงจากรถเพื่อไปคุยกับตนที่ป้อมตำรวจเนื่องจากคนขับรถตู้ผู้นี้ได้จอดรถขวางทางผู้เข้าออกเพื่อรับ-ส่งผู้โดยสาร แต่เนื่องจากนายทหารในคลิปได้เข้ามาทักด้วยคำพูดที่ว่า"พี่ทำไมจอดรถกวนตีนจังครับ" คนขับรถตู้จึงพยายามจะอัดคลิปแล้วบอกถึงประเด็นนี้เพื่อให้นายทหารนั้นผิดและกลัวจนยอมปล่อยตนไป แต่ที่ไหนได้ผลมันกลับออกมาตรงกันข้าม เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรเชิญรับชมได้เลย

 

ที่มา: http://goo.gl/CskNWa
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Momocycle's profile


โพสท์โดย: Momocycle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: JGai, Asuka, ซาอิ, ณ เหนือ, Tikker, Near, บังไค, uoon, กะเบน, จืด ณ โพสท์จัง, nkart
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยเหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่นดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงงีบหลับระหว่างวัน ควรหรือไม่ควร?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?
ตั้งกระทู้ใหม่