หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มั่นใจว่าท่วงท่าของอนันดาแบบนี้ พาชะนีใจบ่ดีทั่วประเทศ

Share แชร์โพสท์โดย Hoorayyy

บอกก่อนเลยนะคะ เบื้องหลังของแล้วชะนีน้อยแบบอิฉันเนี่ยไม่ได้เป็นติ่งอนันดาแต่อย่างไร
แต่ก็ได้ดูผลงานการแสดงของเขามาบ้าง แต่มีไม่กี่เรื่องหรอกค่ะ อย่างเรื่องที่ทำให้โดนใจพร่ำเพ้อถึงอยู่เป็นแรมเดือนก็เป็นเรื่องชั่วฟ้าดินสลาย
ที่เล่นกับพลอยเฌอมาลย์นั้นแหละค่า  จากนั้นมาก็ไม่ได้มีผลงานอะไรที่ทำให้กระแทกใจได้เท่าภาพยนตร์เรื่องนั้น

จนกระทั่งมาเจอโฆษณาตัวนี้เข้า อู้หูยยยยย เจ้าประคุณขา เห็นครั้งแรกแล้วใจบ่ดีเลย ก็ดูนางทำท่าแต่ละท่าสิ

ท่าขยายพลังลมปราณส่งตรงถึงใจชะนีน้อยแบบนี้ ด้วยโครงสร้างของความเป็นชายยย ไม่ต้องมีซิคแพคมาก มีแค่เบาๆ ก็ทำให้หวั่นไหวได้แล้วอ้ะ

มั่นใจว่าท่วงท่าของอนันดาแบบนี้ พาชะนีใจบ่ดีทั่วประเทศ

ยังไงๆๆ ฉีกเสื้อแล้วเป็นไง ได้เรื่องไหมหล่ะ!! มาโอ้ ก็มาโอ้เถอะ!!! เฮียก็สู้ได้ไม่น้อยหน้านะจ้าาา 
ปล. ลิคขวิดอยู่ไหน เอามาลบตัวหนังสือให้ไวเลย!!!

มั่นใจว่าท่วงท่าของอนันดาแบบนี้ พาชะนีใจบ่ดีทั่วประเทศ

โอ้ยยย ช็อตเม้มปากแล้วมองตาชะนีอย่างนี้ ให้ตายเหอะ ไม่รู้จะบรรยายยังไงดี (ปาดน้ำลายแพร๊บ)

มั่นใจว่าท่วงท่าของอนันดาแบบนี้ พาชะนีใจบ่ดีทั่วประเทศ

มาถึงช็อตซู้ดซ้าดดดด ที่ขยี้ใจชะนีน้อยมากที่สุด คืองี้นะในคลิปหนะมันเป็นช็อตต่อเนื่องที่อนันดาทำปากซู้ดดด พิสูจน์ความฉ่า สารภาพจากก้นบึ้งของต่อมฮอร์โมนชะนีน้อย บอกเลยว่ากระแทกใจอย่างแรง เห็นแล้วอ่อนระทวย ถ้าแปลงร่างเป็นไอ้ซองบะหมี่ในมือได้คงทำไปแล้ว

 

มั่นใจว่าท่วงท่าของอนันดาแบบนี้ พาชะนีใจบ่ดีทั่วประเทศมั่นใจว่าท่วงท่าของอนันดาแบบนี้ พาชะนีใจบ่ดีทั่วประเทศ



ดูคลิปความเซกซี่ของอนันดา ที่ฉ่าหนักมากได้ตามคลิปนี้นะคะ

ใครไม่อินต้องขอประทานอภัย แต่เฮียอนันดา ทำชะนีน้อย อินฝุดๆ ได้ซักทีจะไม่ลืมพระคุณเลย (หมายถึงได้จับมือสักทีจะไม่ลืมพระคุณเลย กราบบบบ!!!)


 มั่นใจว่าท่วงท่าของอนันดาแบบนี้ พาชะนีใจบ่ดีทั่วประเทศมั่นใจว่าท่วงท่าของอนันดาแบบนี้ พาชะนีใจบ่ดีทั่วประเทศมั่นใจว่าท่วงท่าของอนันดาแบบนี้ พาชะนีใจบ่ดีทั่วประเทศมั่นใจว่าท่วงท่าของอนันดาแบบนี้ พาชะนีใจบ่ดีทั่วประเทศมั่นใจว่าท่วงท่าของอนันดาแบบนี้ พาชะนีใจบ่ดีทั่วประเทศมั่นใจว่าท่วงท่าของอนันดาแบบนี้ พาชะนีใจบ่ดีทั่วประเทศมั่นใจว่าท่วงท่าของอนันดาแบบนี้ พาชะนีใจบ่ดีทั่วประเทศมั่นใจว่าท่วงท่าของอนันดาแบบนี้ พาชะนีใจบ่ดีทั่วประเทศ

เนื้อหาโดย: Hoorayyy
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Hoorayyy's profile


โพสท์โดย: Hoorayyy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Tau
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่