หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"สุดแค้นแสนรัก" ติดจนจับผิด ฮาาาา

เนื้อหาโดย Toi Rockie

ก่อนอื่นขอความกรุณางดดราม่าเด้อ เน้นแซวๆ เฮฮาสนุกสนานจ้าา

.....เนื่องด้วยตอนนี้ติดละคร  "สุดแค้นแสนรัก" เริ่มจากเเม่พาดู จนกลายเป็นว่าตอนนี้ติดกันงอมเเงมทั้งบ้าน ฮาาาา เเต่แอบจับผิดนิดนึงเพราะมีฉากนึงในร้านไอศครีม (ตามภาพ) สายตาไวๆของเราดันเหลือบไปเห็นโปสเตอร์ธงไชย เซอร์วิส (อัลบั้มเพลงของพี่เบิร์ด ธงชัย เเมคอินไตย์ ออกวางจำหน่าย พ.ศ. 2541) เเต่ในเนื้อเรื่องของละครสังเกตุป้ายฉากปราศรัยหาเสียงตอนเลือกประธานนักเรียน ณ ขณะนั้นมันช่วงปี 2534 นี่นา ฮาาาา  (เป็นแฟนเพลงพี่เบิร์ดจ้า) สงสัยนอกจากเพลงยินยอมเเล้ว ธนาต้องฟังเพลง "ซ่อมได้" ด้วยเด้อ ฮาาา

ปล.ฉากนี้ออนแอร์ 2 พฤษภาคม 2558

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Toi Rockie's profile


โพสท์โดย: Toi Rockie
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Thorsten, FORFAME, willbe, llHackll, Chawap
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567ช็อกเลย! มีผู้โดยสารร่วงชานชาลา..ที่สถานีรถไฟกลางกรุงเทพอภิวัฒน์เปิดตัววันแรก ชมพู่ อารยา เดินพรมแดง Cannes 2024โซนพฤติกรรมด้านมืดของอเมริกา ที่ลึกลับที่คุณอาจจะตกใจ และอาจไม่รู้มาก่อน!เลขเด็ดเงินเทวดา เลขเด็ดหนุ่มตาคลี งวด 16 พฤษภาคม 2567กรมราชทัณฑ์ออกแถลง "บุ้ง ทะลุวัง”ไม่ได้อดอาหารประเทศที่ได้รับเอกราชเป็นลำดับล่าสุด ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สมัยยังไม่เป็นเสี่ยหม่ำ และภรรยาคนสวย ยังอยู่บ้านมุงผนังสังกะสี สมัยตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ!สยองขวัญจากไซบีเรีย: "ประตูสู่นรก" ที่ขยายใหญ่ขึ้นทุกวัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กรมราชทัณฑ์ออกแถลง "บุ้ง ทะลุวัง”ไม่ได้อดอาหาร"ปารีณา" เทปูน ทำเล้าไก่ หาเงินใช้หนี้ เผยบทเรียนแพง สิ่งเดียวที่จะทำได้คือ ต้องขยันสยองขวัญจากไซบีเรีย: "ประตูสู่นรก" ที่ขยายใหญ่ขึ้นทุกวันจีนออกนโยบาย ลดการบ้าน-หยุดการบูลลี่การเก็บขนมปังให้นุ่มอร่อย และเก็บได้ไว้นาน
ตั้งกระทู้ใหม่