หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

6 ประเภท มนุษย์พาเพลีย ที่ควรหลีกหนีให้ไกล

โพสท์โดย gambum

      ในช่วงปี 2014 ที่ผ่านมาตลอดทั้งปี มีข่าวคราวเกี่ยวกับความน่ากลัวในสังคมไทยออกมามากมาย มีอันตรายอยู่รอบด้าน ไม่เว้นแม้แต่คนรอบข้างเรานี่ล่ะค่ะ บางทีรู้น่าไม่รู้ใจจริงๆ ซึ่งถ้าไม่นับพวกมิจฉาชีพหรืออาชญากรแล้ว ในสังคมเรายังมีมนุษย์อีก 6 ประเภท ที่เรียกว่าเจอที่ไหน ควรหลีกหนีให้ไกลจะดีกว่า ไม่งั้นจะพาเราเพลีย ละเ...่ยใจไปเปล่าๆ เอาล่ะ มาดูกันค่ะว่ามีประเภทไหนบ้าง

.................................................

6 ประเภทมนุษย์พาเพลีย ที่ควรหลีกหนีให้ไกล

มนุษย์ลุง+มนุษย์ป้า ( แท๊กทีมกันมานี่งานเข้า 555 )

  แทบจะเป็นประเภทแรกๆ ที่ทุกคนนึกถึง ซึ่งในที่นี้ ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นคนแก่ๆ คุณลุง คุณป้า อาม่า อาอึ้มที่พบเจอได้ปกติทั่วไปหรอกนะคะ แต่มนุษย์ลุง มนุษย์ป้าที่ว่ามานี้ คือคนประเภทที่มีใจรักด้านการแซงคิว เสียงดังโวยวายในที่ชุมชน ด่าคนไปทั่ว หรือไม่ค่อยเกรงใจใคร และไม่เกี่ยงว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม ตัวอย่างก็มีให้เห็นในกระทู้ดราม่าทั้งหลาย กับเหตุการณ์ทั้งในโรงหนัง ร้านอาหาร บนรถเมล์ และอีกสารพัดวีรกรรมที่ทำเอาคนทั่วไปเพลีย แต่จะเพลียมากเพลียน้อยขึ้นอยู่กับเลเวลของมนุษย์ลุงมนุษย์ป้าที่เราเจอนั้นแหละ

 

มนุษย์เกรียนอินเตอร์เน็ต

  นักเลงคีย์บอร์ดนั่นแหละค่ะ เก่งนักเก่งหนาเมื่อได้อยู่หน้าจอคอมฯ พิมพ์คอมเม้นต์ที ถ้าไม่หยาบคาย ก็ว่าร้ายคนอื่นไปทั่ว หัวรุนแรงตลอด แต่เมื่อไรที่อยู่ต่อหน้า ไม่แม้แต่จะสบตาด้วยซ้ำ มนุษย์ประเภทนี้มีเยอะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆด้วยนะคะ ในสังคมอินเตอร์เน็ตกำลังจะเป็นใหญ่ ไม่เชื่อลองไปดูตามเพจ หรือเว๊บบอร์ดต่างๆดูนะค๊ะ จะต้องมีหลุดมาให้เห็นบ้างแหละค่ะ

 

มนุษย์ตรรกะวิบัติ

   มนุษย์พาเพลียลำดับต่อไป เดี๋ยวนี้พบเห็นได้ไม่ยากเลย คือมนุษย์ตรรกะวิบัติ หรือตรรกะเพี้ยนทำอะไรแปลกประหลาด ไม่สมเหตุสมผล เชื่อมันในสิ่งที่ตัวเองคิด แถและเถียงเป็นงานหลัก ส่วนใครคิดไม่เหมือนคือไม่ใช่พวกเรา แม้สิ่งที่มนุษย์ประเภทนี้คิดจะเป็นสิ่งที่ผิดเห็นๆ ก็ตาม ต่อให้เอาผู้เชี่ยวชาญมาอธิบายก็ไม่ไหวจะเคลียร์ บางครั้งมนุษย์ตรรกะเพี้ยนก็มักจะรวมร่างกับนักเลงคีย์บอร์ดกลายเป็นร่างขั้นสูงสุดของจอมเกรียนบนอินเตอร์เน็ต ถ้าเจอแบบนี้ขอบายค่ะ ทำใจแล้วปล่อยเขาไปเถิด อย่าไปต่อความยาวสาวความยืดกับเขาเลย

 

มนุษย์แท๊กซี่ (ส่งรถ)

   เรียกว่าเป็นมนุษย์ที่มีระดับความเพลียสุดๆ โบกทีไรก็ "แก๊สหมด" หรือไม่ก็ "เดี๋ยวส่งรถไม่ทัน" เรียกไป 3 คัน ก็ยังไม่ไป เหตุผลซ้ำๆเดิมๆ แต่พอเห็นเป็นคนต่างชาติเข้าหน่อย ไปได้ทันที อ้าว!!! แก๊ลพุ่งเต็มถังขึ้นมาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย แบบนี้ต้องร้องทุกข์ชาวบ้าน สั่งการลงไปเลยครับเจ้านายยยยย

 

มนุษย์(ไม่)รักการอ่าน

   พวกมือไวใจเร็ว กดเม้นต์ กดแชร์ อย่างไว ทั้งที่ยังไม่ได้อ่านเนื้อหาข้างใน บางรายหนักกว่า ไม่อ่านแม้กระทั้งหัวข้อด้วยซ้ำ เห็นรูปปุ๊ปก็เม้นต์ปั๊ปทันที ก็เลยมักเกิดเหตุการพาเพลียตามมา เอาง่ายๆนะคะ ลองอัพรูปกางเกงที่ซื้อมาใหม่ พร้อมคำบรรยาย "กางเกงม้าลาย ใส่สบายอ่ะ ตัวละร้อยเดียวเอง" แล้วนั่งรอซักพัก เท่านั้นแหละค่ะ มนุษย์(ไม่)รักการอ่านจะมาทันที อุ๊ย!!สวยจังค่ะ ตัวเท่าไหร่ค๊ะ? .....

 

มนุษย์เมนส์

   มนุษย์ประเภทนี้สุดท้ายเป็นประเภทที่ทำให้ผู้ชายขนลุกขนพอง สยองมาแล้วนักต่อนัก เพราะเป็นมนุษย์ที่จับทางยากที่สุดในบรรดาทั้งหมด นั้นคือมนุษย์เมนส์ แม้จะโผล่มาเดือนละครั้ง แต่ทุกครั้งที่โผล่มา ทำเอาเพลียได้สุดเหมือนกัน ทั้งเอาใจยาก อารมณ์แปรปรวน ทำอะไรไม่ถูกใจ สะกิดนิดสะกิดหน่อยก็รำคาญ ถามอะไรไม่ตอบ เรียกว่าอาการร้อยแปดพันเก้าเลยทีเดียว

 

ที่มาของภาพ

www.google.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
gambum's profile


โพสท์โดย: gambum
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Asuka, ginger bread, Waren, นางเบิร์ด, riddle
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อerosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อนชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนเพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อนทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อเพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทัน
ตั้งกระทู้ใหม่