หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดใจ หมดเปลือกกับอาจารย์สวยที่สุดในประเทศ "เบเบ้ ธันย์ชนก"

โพสท์โดย rattyy

จากเน็ตไอดอลยุคแรกๆ ของเมืองไทย "เบเบ้ ธันย์ชนก" ปัจจุบันเธอผันตัวเองมาเป็นอาจารย์สุดสวยขวัญใจนักศึกษา และประเด็นที่ว่าเธอศัลยกรรมหน้าจนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ อีกทั้งเปิดใจเรื่องความรักของเธอคนนี้

ล่าสุด "เบเบ้ ธันย์ชนก" ได้มาเปิดใจเคลียร์ทุกประเด็นในรายการ "แรงชัดจัดเต็ม" ดำเนินรายการโดยพิธีกรสาวมากฝีมือและตรงไปตรงมาที่สุด “ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี"

เบเบ้ ธันย์ชนก เธอเรียนจบจากมหาวิทยาลัยเอแบคโดยได้รับเกียรตินิยม จนกระทั่งอาจารย์ที่มหาวิทยาลัยได้ชักชวนให้เธอมาเป็นอาจารย์สอนที่เอแบค ช่วงแรกเธอก็ไม่มั่นใจว่าจะสามารถสอนได้เพราะไม่ได้เรียนมาโดยตรง แต่อาจารย์ที่ชักชวนมาก็ให้ความเชื่อมั่นว่าเธอสามารถทำได้จนปัจจุบันเธอเป็นอาจารย์ได้สำเร็จ ในส่วนของการเรียนของเธอเองนั้นอยากเรียนต่อถึงปริญญาเอกแต่ก็ยังขอคิดดูก่อน

เบ้เบ้ เธอได้บอกเคล็ดลับการเรียนเก่งของเธอมาว่า "เธออ่านหนังสือหนักมากกว่า 5 รอบ ก่อนสอบจนสามารถจำได้ทั้งหมด จึงทำให้เธอมีความมั่นใจจนสามารถทำข้อสอบและคว้าเกียรตินิยมมาได้สำเร็จ"

กับกระแสในโลกโซเชียลต่างวิพากษ์วิจารณ์โดยเชื่อว่าเธอต้องศัลยกรรมอย่างแน่นอน แต่เธอก็ปฎิเสธอย่างชัดเจนว่าไม่ได้ทำ! เธอบอกอาจเป็นเพราะการแต่งหน้าก็มีส่วนช่วยให้หน้าเปลี่ยนได้ โดยเธอยอมรับว่ารู้สึกเสียใจเหมือนกันที่กระแสในอินเตอร์เน็ตใช้คำที่รุนแรงกับเธอ

ส่วนเรื่องความรักนั้นเธอรับว่าตอนนี้มีหนุ่มคุยด้วยแล้ว เป็นนักธุรกิจ รู้จักจากการที่เพื่อนแนะนำให้ ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้วางแผนเรื่องแต่งงานไว้บ้างแล้ว โดยมีการพูดคุยกันระหว่างผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายแต่ยังไม่เป็นทางการมากนัก

เบเบ้ ธันย์ชนก ถือเป็นวัยรุ่นที่น่าเอาเป็นแบบอย่างทั้งทางด้านการเรียนที่เธอทำได้ดีจนหลายคนต้องยกย่อง และความรับผิดชอบต่องานที่เธอทำจนหลายคนต้องยกนิ้วให้กับผู้หญิงเก่งคนนี้

ติดตามรายการ “แรงชัดจัดเต็ม” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 20.00 - 20.45 น.ทางสถานีโทรทัศน์ไบรท์ทีวี ดิจิตอลทีวี ช่อง 20 ระบบดาวเทียมและเคเบิล ช่อง 30 หรือรับชมทาง www.brighttv.co.th/live

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
rattyy's profile


โพสท์โดย: rattyy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: newwin, nkart
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานจังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?
ตั้งกระทู้ใหม่