หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้จักหรือยัง?...นี่คือ Dakota Pearl สายพันธุ์มันฝรั่งที่ดีที่สุดในโลก

เนื้อหาโดย Ringdaikoku

             ถ้านึกถึงอาหารที่ทำมาจากมันฝรั่ง ที่เชฟแถวหน้าเลือกเฟ้นให้มาเป็นหนึ่งในวัตถุดิบสุดเจ๋งของเมนูอาหาร คงจะหนีไม่พ้น Dakota Pearl มันฝรั่งสายพันธุ์ชั้นดีที่ปลูกเฉพาะในอเมริกา ที่นอกจากจะมาพร้อมความอร่อยแล้ว ยังเอาใจคนรักสุขภาพอีกด้วย!

            เจ้ามันฝรั่งไซส์พอดีมือมีชื่อว่า Dakota Pearl สายพันธุ์พิเศษที่ร้านอาหารชั้นนำในอเมริกาส่วนใหญ่นำใช้มาเป็นวัตถุดิบประกอบเมนูอาหารจานพิเศษให้ได้ลิ้มลองรสชาติกัน เพราะนอกจากจะเป็นมันฝรั่งสายพันธุ์ที่รวมวิตามินชั้นดี เต็มเปี่ยมไปด้วย วิตามินบี วิตามินซี โพแทสเซียม เบต้าแคโรทีน และไฟเบอร์ ที่เป็นประโยชน์แก่ร่างกายแล้ว เจ้ามันฝรั่ง Dakota Pearl ยังช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ และโรคเบาหวานได้ดีอีกด้วย เรียกว่าได้ประโยชน์สองต่อเลยทีเดียว

 

           อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้มันฝรั่ง Dakota Pearl สายพันธุ์หนึ่งเดียวจากอเมริกา มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่แตกต่างด้วยความอร่อยที่เหนือชั้นกับความแน่นของเนื้อมันฝรั่งที่มีสีขาวนวล ใส เนื้อนุ่มละเอียด  ด้วยความอร่อยที่เป็นเลิศแล้ว มันฝรั่งสายพันธุ์นี้จะมีเปลือกที่เปราะบางกว่ามันฝรั่งสายพันธุ์อื่น จึงได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษตั้งแต่การปลูกจนถึงการเก็บเกี่ยวที่พิถีพิถันทุกขั้นตอน ทำให้ชาวอเมริกันชื่นชอบ Dakota Pearl อย่างมาก อร่อยจนเข้าไปอยู่ในใจชาวอเมริกันมาอย่างยาวนานเลยทีเดียว และถ้าอยากทานมันฝรั่งสายพันธุ์นี้ต้องไปที่อเมริกาเท่านั้น

พิเศษไปกว่านั้น Dakota Pearl กลายเป็นมันฝรั่งที่เอาใจคนรักสุขภาพ เพราะเมื่อนำไปทำอาหารจะไม่อมน้ำมัน ลดปริมาณไขมันและคอเรสเตอรอลในอาหารไปในตัว และยังเข้ากันกับอาหารชนิดอื่นๆ ได้ดี ด้วยเนื้อสัมผัสนุ่มละมุนลิ้นจึงทำให้รสชาติอาหารกลมกล่อม กลายเป็นสายพันธุ์ที่ติดอันดับ 1 ใน 5 ของมันฝรั่งสายพันธุ์ที่ดีที่สุดในโลก งานนี้เลยบอกได้ว่า… ใครที่ชื่นชอบเมนูที่ทำจากมันฝรั่งเป็นชีวิตจิตใจ ต้องไม่พลาดมันฝรั่ง Dakota Pearl สายพันธุ์นี้เลย!

   

           ถ้าใครอยากจะสัมผัสความอร่อยของมันฝรั่งสายพันธุ์ Dakota Pearl ก็ลองไปส่องๆตามร้านอาหารชั้นนำดู หรือว่าใครอยากจะลองสัมผัสเนื้อของมันฝรั่งแบบที่เป็น Snack ก็จะมีอยู่ยี่ห้อเดียวตอนนี้คือ Perfecto ขนมมันฝรั่งทอดกรอบยอดฮิตที่ทั้งเข้มข้ม และอร่อย จนต้องมีติดกระเป๋าเอาไว้ทานเล่น กันเลยทีเดียว

 

แต่ถ้าใครมีโอกาสได้ไปเที่ยวถึงอเมริกาแล้วล่ะก็ ต้องลองของดีของเด่นเขาหน่อย กลับมาจะเอาไปคุยได้ว่าไปลองมันฝรั่ง Dakota Pearl ถึงถิ่นมาแล้ว! 

เนื้อหาโดย: Ringdaikoku
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Ringdaikoku's profile


โพสท์โดย: Ringdaikoku
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: บังไค, sunongnuts
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?
ตั้งกระทู้ใหม่