หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุทาหรณ์! ชายคนนี้ ไม่เคยเที่ยวกลางคืน แต่กลับต้องมาติด เอดส์ แบบที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นไปได้

Share แชร์โพสท์โดย ดีใจ ณ โพสจัง
 
 
อุทาหรณ์! ชายคนนี้ ไม่เคยเที่ยวกลางคืน แต่กลับต้องมาติด เอดส์ แบบที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นไปได้
 
 
 
เนื้อเรื่องต่อจากนี้ คนในเนื้อเรื่องให้นำมาเผยแพร่...
 
       ก่อนอื่นขอตั้งนามสมมุติว่า "เจมส์" นะครับ
เจมส์ เป็นเพื่อนของผมที่รู้จักกัน เขาได้แต่งงาน
กับแฟนที่คบกันมานานถึง 8 ปี ซึ่งชีวิตคู่ดีมาก 
คอยดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันตลอด ไม่เคย
มีปัญหาหรือเรื่องทะเลาะที่รุนแรงกันเลย ทั้ง 2 รักกันและมีลูกด้วยกัน 2 คน "พัด" นามสมมุติของแฟนเจมส์ พัดเป็น ผญ. ที่ดูเรียบง่าย มีจิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น ทำให้เจมส์ตกหลุมรักเธอ พัดเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดจากับใครที่ไม่สนิทสนมด้วย แต่ถ้าเธออยู่กับคนสนิทสนมด้วยแล้วละก็ (สุดเหวี่ยงไปเลยครับ)
 
   วันนึงเธอออกไป party กับเพื่อนสมัยเรียน เป็น party สละโสดของเพื่อนเธอ ใช่ครับ เพื่อนเธอจะแต่งงาน และใช่ครับ เจมส์ ไม่ได้ไปกับเธอ เพราะเป็นเพื่อนๆ สมัย มัธยมปลาย แล้วเรื่องมันก็ได้เกิดขึ้น... ในคืนนั้นเธอไม่กลับบ้านเจมส์ พยายามโทรหาเธอแต่เธอก็ไม่รับสาย จนกระทั่งเพื่อนเธอโทรมาหาเจมส์ บอกเจมส์ว่า เธอเมาให้เธอนอนค้างที่นั้นไหม เจมส์เห็นว่าเป็นบ้านเพื่อนของเธอ ก็ตอบตกลงไป...
 
 
อุทาหรณ์! ชายคนนี้ ไม่เคยเที่ยวกลางคืน แต่กลับต้องมาติด เอดส์ แบบที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นไปได้
 
 
       วันรุ่งขึ้นเจมส์ไปรับเธอที่บ้านของเพื่อน กลับมาบ้านตามปกติ หลังจากวันนั้น ผ่านไป 2 ปีเศษ พัดก็เป็นไข้อยู่บ่อยๆ น้ำหนักลด หน้าดูโทรม มีผื่นคัน ตามตัว เจมส์จึงพาเธอไปหาหมอ หมอจึงบอกกับเจมส์ว่า ภรรยาของคุณติดเชื้อ HIV ระยะที่ 2 หลังจากนั้นหมอจึงให้เจมส์ตรวจเชื้อ HIV เจมส์เป็นระยะแรก ซึ่งทำให้เจมส์ตกใจมากว่าทำไมเธอและเขาถึงเป็นโรคนี้ได้
หลังจากที่ทั้งคู่กลับมาบ้าน พัดจึงบอกกับเจมส์ว่า วันที่เธอไปงาน สละโสดเพื่อนเธอ เธอเมาและไปมีอะไรกับเพื่อนสาว ที่รู้จักกันตอนมัธยม เธอไม่ทราบว่า เพื่อนสาวคนนั้นจะเป็นโรคเอดส์ 
 
*** เจมส์จึงมาเล่าเรื่องนี้ให้ผมฟังและถามผมว่าควรทำยังไงดีลูกๆ ก็มีตั้ง 2 คน และอยากให้ปมนำเรื่องนี้เล่าสู่หลายๆคนเพื่อึวามคิดที่หลากหลาย
 
- แต่เมื่อบทความนี้ได้เผยแพร่ออกไป ก็มีหลายคนออกมาแสดงความคิดเห็นว่า โอกาสที่จะติด HIV จากผู้หญิงด้วยกันนั้นน้อยมาก 
ซึ่งแฟนของชายคนนี้อาจจะปิดบังความลับอะไรบางอย่าง พร้อมทั้งยืนยันเอกสารจากต่างประเทศ - 
 
 
 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ดีใจ ณ โพสจัง's profile


โพสท์โดย: ดีใจ ณ โพสจัง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 25675 ราศีที่จะมีโชคลาภ พุ่งแรง มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้!ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่