หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แอบส่องเบื้องหลัง หนังรักน่าดู "สี่เส้า" ขอบอกฉากสวยมาก

โพสท์โดย nymarx
มาแล้ว!! กับเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ หนังรักที่น่าดูที่สุดใน นาทีนี้ กับเรื่อง "สี่เส้า"  
จากค่าย NGR เจ้าของผลงาน เดอะเลตเตอร์ และ October Sonata รักที่รอยคอย จะประทับใจ หรือ ซึ้ง แค่ไหน ไปดูพร้อมๆกันเลย !!

 

เบื้องหลัง

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ตัวอย่างภาพยนตร์ ฉบับเต็ม

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


เรื่องย่อ

สี่เส้า Love is เป็นภาพยนตร์รักโรแมนติก ผลงานการกำกับและเขียนบทโดย การัณยภาส ขำสิน นำแสดงโดย เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ , ฟาง ธนันต์ธรณ์ นีระสิงห์ , เวฟ คูเปยจง และ เวนดี้ หว่อง เรื่องย่อ สี่เส้า Love is อาเว่ย (เวฟ คูเปย จง) อาฉิง ( ฟาง ธนันต์ธรญ์ ) และเสี่ยวผิง (เวนดี้ หว่อง) เป็นลูกคนจีนยูนานที่เกิดและเติบโตในไทย อาศัย อยู่ที่ดอยแม่สลอง จ.เชียงราย 3 คนเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ อาเว่ยกับอาฉิงเติบโตขึ้นภายใต้การดูแลของอาม่า ที่ไม่อาจเพิกเฉยต่อ ความกาพร้าพ่อแม่ของเด็กทั้งสอง เสี่ยวผิงถูกหมั้นหมายเพื่อให้แต่งงานกับอาเว่ยตามคาสั่งเสียของพ่อแม่อาเว่ยก่อนตาย จึงเกิดเป็นรัก 3 เส้า ระหว่าง อาเว่ยแอบรักอาฉิง ทั้งๆที่อาฉิงมีคนรักอยู่แล้ว คือ กมล (เต้ย พงศกร) เป็นหนุ่มกรุงเทพฯ ฐานะดี มี lifestyle ติด gadget เหมือน เด็กเมืองกรุงทั่วไป ที่ขาด wifi เหมือนจะขาดใจ กมล อาฉิง และเสี่ยวผิง เป็นเพื่อนสนิทกัน จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเดียวกัน ในขณะที่อาเว่ยนั้นถูกส่งไปเรียนที่เมืองจีน ทั้ง 4 คน เวียนกลับมาพบกันอีกครั้ง และครั้งนี้ความรักของพวกเขาทั้ง 4 กาลังเดินตามนิยามของแต่ละคนอาเว่ย พยายามชี้จุดอ่อนของกมล ศัตรูหัวใจของตนให้อาฉิงได้รับรู้ตลอดเวลา แต่อาฉิงยังมั่นคงและมั่นใจในความรักที่มีต่อกมล แม้ว่า จะมีเงื่อนไขภายในใจที่จะขออยู่บนดอยเพื่อดูแลอาม่าและทาตามความฝันที่จะเป็นครู ขณะที่ความรักของกมล ที่กาลังเผชิญหน้ากับการตัดสินใจ ว่าจะเสียสละตัวตนจากเมืองศิวิไลซ์เพื่อไปอยู่บนดอยกับคนที่ตนเองรัก เขาจะเลือกสิ่งไหน ความรักของเสี่ยวผิงที่มีต่ออาเว่ยเป็นความรักแบบไม่มีเงื่อนไข แม้จะรู้ดีว่าตนเองไม่เคยอยู่ในสายตาของคนที่ตนรักแม้แต่น้อยก็ตาม แต่ความรักของอาเว่ย กลับเป็นความรักของชายหนุ่มผู้พยายามจะให้ ในสิ่งที่ตนเองเข้า ใจว่ามัน คือความรัก คิดว่าการได้อย่กู กับคนที่ตนรักและให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นความสุขแก่อาฉิง เปน็ ความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแล้วในสายตาของตน ความฝันของอาเว่ยคือการได้มองเห็นคนที่ตนเองรักมีความสุขอยู่ในสายตาของตนก็เพียงพอ เมื่อโชคชะตาพลิกผันให้กมลประสบอุบัติเหตุ แต่อาฉิงยังยืนยันที่จะแต่งงานด้วย ท่ามกลางความสะเทือนใจของทุกๆคน แต่ไม่ใช่กับ อาเว่ย อาเว่ยจะทาเช่นไร เมื่อฟ้าเปิดโอกาสให้เขาอีกครั้งกับการที่จะได้ครอบครองอาฉิง แม้จะยังมีเสี่ยวผิงเป็นภรรยาอยู่แล้วก็ตาม หรือนิยามรักที่ว่า “รักคือการให้” จะเป็นจุดเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่แห่งความรักของอาเว่ยตลอดกาล ที่กว่าจะเข้าใจก็กลับกลายเป็น 

รายละเอียดหนัง

สี่เส้า Love is

ประเภทหนัง : รักโรแมนติก

นำแสดงโดย : 
เต้ย พงศกร,ฟาง ธนันต์ธรณ์,เวฟ คูเปยจง,เวนดี้ หว่อง
ผู้กำกับ : 
การัณยภาส ขำสิน

ผู้เขียนบท : 
การัณยภาส ขำสิน

ผู้ผลิต : NGR
วันที่เข้าฉาย : วันพฤหัสบดี ที่ 23 เมษายน 2558

สี่เส้า Love is เป็นภาพยนตร์รักโรแมนติก ผลงานการกำกับและเขียนบทโดย การัณยภาส ขำสิน นำแสดงโดย เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ , ฟาง ธนันต์ธรณ์ นีระสิงห์ , เวฟ คูเปยจง และ เวนดี้ หว่อง

ที่มา: http://
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
nymarx's profile


โพสท์โดย: nymarx
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ "เขมรหัวใส! แอบอ้างฝีมือคนไทยด้วยการเอาภาพไปแปะธงเพื่ออวดชาวเขมรด้วยกันเอง?ครูไพบูลย์ หรือกงยูเมืองไทย อวดลุคใหม่โดนใจสาวแห่กรี๊ดด!ฝรั่งยังผวาความศักดิ์สิทธิ์ "วัดพระแก้ว " ของไทยคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งนักท่องเที่ยวขับรถลงหาดอีกแล้ว!ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเมื่อหนุ่มแต่งหน้าไม่เป็น..แต่อยากตามเทรนด์กับเขาดูบ้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ "หากรู้ดีว่าตัวเองโง่..จะมีวิธีไหนบ้างให้ลูกฉลาดกว่าเรา ?เมื่อหนุ่มแต่งหน้าไม่เป็น..แต่อยากตามเทรนด์กับเขาดูบ้าง7สถานที่ขอพร"สมหวัง"สายพราหมณ์-ฮินดูsacred: ศักดิ์สิทธิ์
ตั้งกระทู้ใหม่