หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถ้ารูมเมทผมเป็น… แล้วผมเป็น…ด้วยมั้ย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สวัสดีครับ ผมมีเรื่องที่อยากจะปรึกษาหน่อยนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนเมื่อปีที่แล้ว ผมเรียนอยู่ปีหนึ่ง มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพ (ผมเป็นคนชะอำครับ เพชรบุรี) ตอนนั้นมีแฟนเป็นรุ่นน้องที่โรงเรียนเดียวกัน ผู้หญิงนะ

ตอนที่ผมย้ายเข้ามาเรียน ผมก็อยู่ที่หอใน เพราะว่าถูกดี หุหุ และก็ใกล้กับตึกคณะด้วย เดินไม่ไกลมากก็ถึง แล้วหอก็ให้พักห้องละสองคนก็ได้เจอกับรูมเมท เออ ลืมบอกไปเลย ผมชื่อนัทนะครับ (นามสมมติ) ส่วนรูมเมทผมชื่อบอส (นามสมมติเช่นกัน) ดูภายนอกก็หน้าตาดีเลย ตามแบบคนเหนือ เป็นคนเชียงใหม่ ขาวและสูงประมาณ175 (ผมสูง180 ฮ่าๆๆๆๆ สูงกว่า แต่สีผิวไม่ขอเทียบกัน ดำเลย) พอเอามาเทียบกับตัวผม ผมก็เป็นคนตัวสูง 180 หน้าตาปานกลาง ผิวแทน (ไม่ถึงกับดำหรอก 555555) วันแรกที่เจอกันก็ไม่ค่อยมีอะไร คุยกันน้อยมาก ก็รู้แค่ว่าเป็นเรียนอยู่คณะเดียวกัน สาขาเดียวกันแค่นั้นเอง



เราเริ่มสนิทกันช่วงสัปดาห์ที่สอง บอสเริ่มชวนผมคุย ถามเรื่องนู้น เรื่องนี้ไป ต่างๆนาๆ เท่าที่สังเกตเห็นคือ บอสเป็นคนฮาๆ ชอบเล่นมุกแป้กตลอดๆ ผมก็เป็นคนกวนตีนเก่ง พออยู่ด้วยกันก็ชอบทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ (เพราะว่ากวนตีนกับมุกแป้กมาเจอกัน)

ช่วงที่ไม่มีเรียน บอสก็ชวนผมไปเที่ยว แต่ด้วยความที่ผมเป็นเด็กบ้านนอกเต็มตัว ไม่เคยเข้ากรุงเทพเลยซักครั้ง ก็เลยต้องให้บอสนำเที่ยว (บอสเคยมากรุงเทพแทบทุกปี ไม่รู้ว่ามาทำไม) เราก็ไปเที่ยวนู้นเที่ยวนี้ ดูหนังบ้าง กินนู้นกินนี้บ้าง ก็ไปกันจนเท่าในแถวๆนั้นเลย ทุกห้างทุกย่านทุกถนน (เว่อร์ไปว่ะ 555555)

พอช่วงใกล้สอบ เราก็ติวหนังสือกันแบบโต้รุ่ง (คณะที่เรียนอยู่ในสายสุขภาพ เรียนหนัก ไม่ใช่แพทย์ ทันตะ และเภสัชนะ สมองไปไม่ถึง 55555555) บางครั้งผมก็นอนหลับคาหนังสือ ก็ได้บอสที่คอยดึงหู ตบหัว ปลุกผม

จนวันหนึ่ง ผมเริ่มสังเกตเห็นหลายๆอย่างในตัวของบอส ผมเริ่มรู้สึกว่ามันแปลกก็ตรงที่ระหว่างเรียน บอสก็มองผมหลายต่อหลายครั้ง (แต่ถ้าคิดดูอีกทีแล้ว ถ้าเราไม่มองบอส เราก็ไม่รู้ว่าบอสกำลังมองผม สรุปคือ ผมก็มองบอสเหมือนกัน แบบไม่ได้ตั้งใจ อยู่ดีๆก็มองไปเอง 555555555)

มีครั้งหนึ่งที่เราเมาหนักเลยทั้งสองคน เพราะว่าเพื่อนในกลุ่มมันอกหัก เลยเลี้ยงเหล้าพวกผม แก้ช้ำใจ 5555555555 คืนนั้นทั้งผมและบอสเมาและ ต้องให้เพื่อนอีกคนแบกกลับห้อง คืนนั้นคือผมกับบอสต้องนอนเตียงเดียวกัน ไม่รู้เหมือนกันว่าผมคิดไปเองหรือเปล่า แต่มีอยู่วูบนึง ที่ผมรู้สึกเหมือนกับกำลังถูกจูบอยู่ อาจไม่ใช่ก็ได้ ผมอาจคิดไปเอง

พอถามบอสเมื่อคืนก็ตอบมาว่าไม่รู้เรื่องเมาเละ



และเรื่องสุดท้ายที่ทำให้ผมคิดมาก คือการที่เป็นคู่จิ้นในหมู่เพื่อน เพราะว่านอนอยู่ห้องเดียวกันและสนิทกันมาก ทำให้เพื่อนจิ้นกันสนุกเลย ตอนแรกก็ตลกนะ เรื่องนี้ แล้วก็มีเพื่อนมาบอกอีกว่า ระวังนะ โดนจิ้นมากๆ เดี๋ยวก็รักกันจริงๆหรอก

คำพูดนั้นทำเอาผมต้องคิดมากเลย ย้อนกลับไปคิดแล้ว คิดอีกเรื่องที่ว่า ตอนที่ผมคิด มันเป็นช่วงที่ผมเพิ่งเลิกกับแฟนด้วย (ผู้หญิงเค้ามีใหม่ .. โดนทิ้ง ToT)



และหลังจากที่ผมเลิกกันแฟนได้ไม่นาน ช่วงพฤศจิกายน ผมก็ไม่ดูหนังกับบอสอีก (Hunger Game : Mocking Jay) แต่ว่าบอสนอนหลับในโรง ตอนแรกก็ตลกนะ แต่มันกลับไม่ตลกตรงที่ว่า บอสหลับซบไหล่ผม ทำให้ผมคิดมากเลย ทั้งชีวิตก็ยังไม่เคยให้ใครซบไหล่เลย รวมไปถึงจูบแรกอีก ตอนนั้นเราจูบกับบอสหรือเปล่า คิดหนักเลย ไม่สนใจหนังเลยตอนนั้น พอคิดดูผมไม่เคยไปดูหนังกับใครมาก่อน นอกจากบอส (ปกติไปดูคนเดียว)

แล้วก็ตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ผมก็ไปเที่ยวกับบอสที่เชียงใหม่ (บอสพาเที่ยว) ก็เป็นอีกครั้งที่ตอนแรกไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้คือ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมไปต่างจังหวัดกับคนอื่น ผมก็ไปนอนที่บ้านบอส แล้วก็ไปเที่ยวที่ต่างๆนาๆ แต่ก็ไม่มีอะไร เวลานอน ผมก็จะนอนกับพื้น แต่บอสบอกให้นอนบนเตียง บอสไม่ถือ (ตอนนั้นผมยังสับสนอยู่แล้ว บอสไม่ถือ แต่นัทถือ 555555555)

พอกลับมาก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น มีก็แค่เกมที่เล่นกับพวกผู้หญิง เกมไอ้ที่หมุนขวดแล้วสั่งเนี่ย โห่ โดนให้บอกรักบอส งานช้างอีกแล้ว เพราะพวกผู้หญิงแท้ๆเลย เป็นเรื่องที่ทำให้เรื่องคู่จิ้นยิ่งหนักขึ้นไปอีก



แต่ก็มีหลายอย่างนะที่บอสทำได้แบบที่ดูแมนๆ คือ เล่นบอล (เล่นเก่งกว่าผมอีก) กีต้าร์ (โห่ เหยดดด ผมอยากเล่นเป็นมั้ง เล่นเป็นแต่กลองชุด 55555) และสุดท้ายก็ มันไม่ได้มีอาการสาวแตกแต่อย่างไร เหมือนผู้ชายทั่วไป ไม่ได้เรียบร้อยอะไรมากนัก

งานนี้ทำให้ผมคิดหนักเลยแหละ ตกลงยังไงแน่ว่ะ จะถามก็ไม่กล้าถาม ผมก็ไม่แน่ใจว่ามันเป็นหรือเปล่า และผมเป็นหรือไม่ ก็เลยอยากให้ชาวพันทิปลองแสดงความคิดเห็นดูครับ

หรือว่าถ้าจะถามควรถามยังไงให้ไม่เสียเพื่อน เพราะว่าบอสคือเพื่อนที่ผมสนิทที่สุดในชีวิตเลย ผมไม่อยากเสียมิตรภาพแบบนี้ไปครับ ทุกวันนี้ก็กินข้าว คุยกัน ไปเที่ยวด้วยกัน นอนด้วยกัน(คนละเตียงนะ) อ่านหนังสือโต้รุ่งด้วยกัน

 

สงกรานต์เมื่อเย็นก็ไปเที่ยวด้วยกัน ยังมีหญิงมาคุยๆบ้าง มาปะแป้งบ้าง แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรมาก ไม่รู้ว่าใช่หึงมั้ยเวลาที่มีคนมาปะแป้งบอส หรือว่าแค่อิจฉาที่ไม่มีใครมาปะแป้งผมบ้าง 555



ป.ล. ผมไม่กล้าถามใครเลย ในคณะเพราะกลัวว่าจะมองผมด้วยสายตาที่เปลี่ยนไป (ผมเป็นหรือเปล่ายังไม่รู้เลย ลองดูหนังโป๊ทั่วไป ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรมาก เอาจริงๆผมก็ไม่เคยดูหนังโป๊หรอก เชื่อมะ 5555555555 แล้วก็ลองดูหนังเกย์ก็ไม่รู้สึกอะไรอีก เอ๊ะ ตกลงกูเป็นอะไรว่ะ )


ป.ล. 2 เรื่องเล็กน้อยๆ มีอยู่ว่า ตอนรับน้อง มีแต่คนบอกว่าผมเป็นเกย์ 555555 (คนแรกที่ถามก็บอสเลย ตอนนั้นยังไม่คิดอะไร ตอนนี้คิด 5555555555) ตอนนั้นผมก็บอกไปว่าไม่ได้เป็น มีแฟน แต่ตอนนี้นี่สิ ไม่มีแฟน หว่าเว้ แถมยังมีคู่จิ้นอีก สับสนไปใหญ่เลย



ทวนคำถามอีกหน่อย
ผมกับมันเป็นมั้ย แล้วถ้าเป็นผมชอบมัน หรือมันชอบผมหรือเปล่า

 

รูปไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Satthaya In, FORFAME, Pachrapa Chaichua, PRP, brawut, Thorsten, พ่อๆเเม่ให้มาตามวีทู, mariney
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาเจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษเจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียวเฝิงเส้าเฟิง โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เคยคบหามาแล้วกับนางเอกจีนระดับท็อปถึง 4 คนปฏิรูปครั้งใหญ่! ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สู่ยุคภาษีเงินได้ติดลบ (Negative Income Tax)อ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905แนะนำการเตรียมตัวไปเที่ยวสิงคโปร์ง่ายๆชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาปฏิรูปครั้งใหญ่! ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สู่ยุคภาษีเงินได้ติดลบ (Negative Income Tax)ชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็นมะเขือยาวชุปไข่ทอดครบรอบ 16 ปี Mega Man 9 สูงสุดคืนสู่สามัญที่หลายคนชื่นชอบ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่