หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาเทียบกับชัดๆ ระหว่าง 15 การแต่งหน้ายอดเยี่ยม VS ยอดแย่ งานนี้ใครเกิดใครดับมาดูกัน

โพสท์โดย กิตตินันท์

วันนี้จะพาเพื่อนๆ มาดูความแต่งต่างระหว่างการแต่งหน้าของเหล่าเซเลป ที่ทั้งยอดเยี่ยม และ ยอดแย่ งานนี้ใครจะเกิดใครจะดับ ก็ต้องเชิญชมภาพด้านล่างนี้กันได้เลย

1.รองพื้นไม่เข้ากับสีผิว

1147

ถ้าใช้รองพื้นที่ไม่เข้ากับสีผิวเมื่อไหร่ล่ะก็ บอกได้เลยว่าดับกลางงาน ก็เล่นซะคอดำหน้าขาวซะขนาดนี้ จะหน้าสวยชุดสวยก็ดับจ้า ดังนั้นก่อนที่สาวๆจะเลือกซื้อรองพื้น ควรไปลองที่เคาเตอร์ก่อน เพื่อดูว่ารองพื้นแบบไหนที่เหมาะกับเรายังไงล่ะ


2.คอนซีลเลอร์ผิดสี ชีวิตเปลี่ยน!

2104

อย่ามองข้ามการเลือกซื้อคอลซิลเลอร์เด็ดขาด เพราะไม่อย่างนั้นคุณอาจจะตกม้าตายกลางงานได้ ถ้าเลือกสีที่สว่างเกินไป ระวังใต้ตาจะขาวลอยออกมา ฉะนั้นควรเลือกคอลซิลเลอร์ให้สว่างกว่าสีผิวของเรา 1 เฉดสีก็พอ ส่วนสาวที่มีผิวคล้ำ แนะนำว่าใช้โทนสีส้มจะทำให้หน้าของเราเด้งเว่อร์ไปเลย


3.ปิดสิวไม่มิด กลับเด่นกว่าเดิม

382

วันไหนที่เป็นสิว แล้วจะต้องแต่งหน้าออกงานเป็นอะไรที่เซ็งบรมของสาวๆใช่ไหมล่ะ ดั้งนั้นถ้าอยากจะกลบสิวให้มิดชิด ควรใช้คอนซิลเลอร์ที่มีสีเขียวแต้มลงไปบริเวณที่มีสิว รับรองว่า เนียนและเป๊ะเว่อร์เลยจ้า


4.หน้าขาว แต่คอดำปี๊

461

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่าง ที่แต่งหน้าเป๊ะมากๆ แต่ดันลืมทาคอซะงั้น เพราะการที่เราทาแต่หน้าโดยที่ไม่ได้ทาคอ จะทำให้ผิวดูไม่สม่ำเสมอ และกลายเป็นสาวทูโทนที่มีหน้าขาวคอดำไปโดยปริยาย ดังนั้นอย่าลืมแบ่งรองพื้นมาทาคอบ้างนะสาวๆ


5.อย่าลืมหู!

552

สาวๆที่ชอบมัดหรือเกล้าผมล่ะก็ หากลงรองพื้นที่หน้าแล้ว สิ่งสำคัญอีกหนึ่งอย่างคือ การทารองพื้นบริเวณหู และถ้าหน้ากับหูคนละสี อันนี้เหมียวว่าทำยังไงก็ไม่เกิดแน่นอนจ้า อิอิ!!


6.เด่นจุดเดียวพอ!

645

ถ้าอยากจะเป็นจุดเด่นของงานที่สุดล่ะก็ ควรเลือกแต่งที่จุดเด่นจุดเดียวก็พอนะจ๊ะ เช่น การเลือกทาปากสีแดงสด แต่เราจะต้องแต่งตาให้เบาลงหน่อย เพราะถ้าแน่นทั้งตาทั้งปากล่ะก็ งานนี้ดับ ดับ ดับ!!


7.ขนตาปลอมใหญ่เวอร์!

743

เดี๋ยวนี้เทรนด์ขนตาใหญ่ๆหนาๆ เขาเลิกฮิตกันไปตั้งนานแล้ว บางคนติดซะใหญ่เว่อร์บานเบอะ แถมมันยังอาจจะทำให้เราดูเป็นตัวตลก และไม่ได้ทำให้สวยขึ้นอีกต่างหาก แต่ถ้าเป็นขนตาแบบธรรมชาติล่ะก็ ดูยังไงก็สวยสุดๆ


8.คอนทัวร์หน้าศพ

837

การลงคอนทัวร์ริ่ง ที่ทำให้หน้าดูเรียวเล็กมีมิติ ดั้งโด่งแบบไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม เป็นอะไรที่เริ่ดสุดๆ แต่ถ้าสาวๆคนไหนลืมตัวปัดเยอะไปหน่อย งานนี้จากหน้าสวยก็อาจจะกลายเป็นหน้าศพได้เลยนะเหมียว


9.ปัดแก้มแดงเป็นตูดลิง

934

การปัดแก้ม เราควรปัดให้พอดี เพราะมันจะทำให้ผิวเราดูสวยใส และดูสุขภาพดี แต่ถ้าใครมือหนักปัดเยอะไปหน่อย แลดูเหมือนไปโดนใครตบมา อันนี้ก็ตัวใครตัวมันละกันจ้า


10.หางตายาวยืด

1024

เชื่อว่าสาวๆหลายคนชอบกรีดอายไลน์เนอร์เป็นประจำ แต่ถ้าใครที่กรีดเพลินไปหน่อย แถมตวัดหางยาวเลยไปจนจะถึงหู งานนี้ดูไม่สวยแน่ๆ ดังนั้นควรกรีดอายไลน์เนอร์ให้เส้นคมชัด และตวัดหางนิดๆหน่อยๆ พอกรุบกริบให้ดูงาม เพียงเท่านี้ก็ดูสวยแล้วจ้า


11.แต่งตาสะกดวิญญาณ

1148

เฮือก!! ช็อกแปบ แต่งหน้าแบบนี้นึกว่าศพเดินได้ ให้ตายเถอะ ถ้าใครไม่อยากแต่งพลาดแบบนี้ ควรเลือกสีอายแชโดว์ให้เหมาะกับสีผิวของตัวเอง แล้วอย่าลืมเกลี่ยให้ดูสมูท จะดูสวยปิ๊งมากๆเลยล่ะ


12.ตาคล้ำเป็นแพนด้า

1222

สำหรับสาวๆคนไหนที่แต่งตาแล้วพอนานๆไป ทั้งอายแชโดว์ อายไลน์เนอร์ไหลมากองรวมกันล่ะก็ งานนี้ตายทันทีจ้า!! ดังนั้นหากจะแต่งตาควรใช้อายไลน์เยอร์ในแบบที่กันน้ำ หรืออาจลงไพรเมอร์ที่ตาก่อนก็จะดีมาก


13.ทาปากเลอะเทอะ

1321

ใครที่มั่นใจว่างานนี้ฉันต้องเกิด และเจิดที่สุด ด้วยสีลิปสติกที่แรงกว่าใคร แต่ถ้าทาพลาดเลอะขึ้นมา งานนี้ก็จบเหมือนกัน เพราะการทาลิปสติกสีสด มันจะทำให้ปากของเราดูโดดเด่น ดังนั้นควรทาให้เนียนและใช้ลิปไลน์เนอร์ลงก่อนนะจ๊ะ


14.ตาโหล หน้าโทรม

1420

สาวๆคนไหนที่คิดจะใช้อายไลน์เนอร์สีน้ำตาลแดง ให้หยุดความคิดเดี๋ยวนี้เลย เพราะโทนแดงนี้จะทำให้ตาดูโหลมาก แถมยังหน้าป่วยลงกว่าเดิมอีก ถ้าอยากตาสวยกลมโต ลองเปลี่ยนมาใช้พวกสีน้ำเงิน สีเทา สีม่วงเข้ม หรือ สีน้ำตาลเข้ม แทนจะดีกว่า


15.เขียนคิ้วเข้ม

1517

คิ้วนี่แหละที่เปรียบเสมือนมงกุฎที่อยู่บนใบหน้า ถ้าเขียนคิ้วหนาเตอะเป็นปลิง จะแต่งหน้ายังไงก็ไม่เกิดแน่นอน ดังนั้นสาวๆที่คิ้วดกอยู่แล้ว ให้ใช้สีที่ดรอปลงมาหน่อย มันจะได้ดูไม่เยอะจนเกินไปยังไงล่ะ

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับการแต่งหน้าที่ทั้งเกิด และดับของเหล่าดาราเซเลปที่เหมียวนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าคงประเป็นประโยชน์กับสาวๆหลายคนได้เป็นอย่างดีนะจ๊ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: Pachrapa Chaichua, Bhantarat, ป้าสั่งมา, ไอ้หมาจู, คุณกินเองนะจ๊ะ บีสอง, วายุ, พูดไปก็เท่านั้น, comen, nkart, MondAy CoUpLe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายนอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?พายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกราพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้ภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์
ตั้งกระทู้ใหม่