หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตะลึง! อายุแค่ 15 ปี ทำศัลยกรรมทั้งตัว เพื่อหวังให้แฟนเก่ากลับมา

โพสท์โดย MuayMuaythai

           เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสท์ของจีนรายงานว่า หญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งทำศัลยกรรมพลาสติกทั่วทั้งร่างกาย โพสต์รูปของตนในแบบวาบหวิวลงในสื่อสังคมออนไลน์ของประเทศจีน จนกลายเป็นเน็ตไอดอลในเวลาไม่นาน แต่สิ่งที่ทำให้ผู้คนต้องอึ้งคือหญิงสาวคนนี้มีอายุแค่ 15 ปีเท่านั้น!?

 
เน็ตไอดอลรายนี้มาจากมณฑลเหอหนาน โพสต์รูปของตนในอิริยาบถต่างๆให้บรรดาชาวเน็ตเมืองจีนได้ชมกัน ด้วยใบหน้าที่สวยหวานและหุ่นที่ไม่น่าเชื่อว่าเธอมีอายุแค่ 15 ปี สร้างความฮือฮาอย่างมาก
 

           นอกจากนี้เธอยังมีคางที่เรียวเล็กกับผิวที่ขาวราวหิมะ ทำให้ชาวเน็ตเมืองจีนหลายคนต่างนึกถึงตำนานนางพญางูขาว ซึ่งเป็นนิทานพื้นบ้านที่มีชื่อเสียงของจีน แหล่งข่าวจากประเทศจีนยังรายงานอีกว่า สาเหตุที่เธอไปทำศัลยกรรมเพราะว่าเธอต้องการให้แฟนเก่าของเธอกลับคืนมา

แต่ด้วยขนาดหน้าอกที่ดูเหมือนว่าใหญ่เกินอายุ ทำให้ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่าเธออายุ 15 จริงหรือไม่ แต่ในหน้าแอคเคาท์ “เว๋ยป๋อ“ ของเธอ ซึ่งเป็นสื่อสังคมออนไลน์ของจีนที่ปัจจุบันมีผู้ติดตามกว่า 320,000 คนนั้น ระบุว่าเธอเกิดเมื่อเดือน พ.ค. 2542 ซึ่งแปลว่าขณะนี้เธออายุ 15 ปีและกำลังจะครบ 16 ปีในเดือนหน้านี้

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Noina stupid, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, MuayMuaythai, FORFAME, MondAy CoUpLe, กระดิ่งแมว, มาเฟียเสื้อดำ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
[4] วัตถุดิบสุดเจ๋ง ช่วยลดรอยดําจากสิวอย่างเป็นธรรมชาติเกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดังคอนโด Porsche แห่งที่ 3 ของโลก อยู่ที่กรุงเทพฯ[5] ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก ที่คุณอาจอยากไปเยือนสักครั้ง!สาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะหนุ่มออสซี่-ลุงอเมริกัน มองกรุงเทพฯ ต่างมุม ทำไมใครๆ ก็หลงรักไทยมาเลเซียเงียบ คนแห่เที่ยวไทยไม่หยุด เหตุผลนี้รู้แล้วต้องร้อง "ว้าว"แดดเผาเด็กน้อยจนกลายเป็นภาพสยองขวัญพบ "กุ้งล็อบสเตอร์สีส้ม" สุดหายาก พนักงานช่วยจนรอดชีวิตตำหนักเย็น ในพระราชวัง​ต้องห้ามคุ้น ๆ นะ!! เมื่อครูจัดที่ให้นักเรียนส่งการบ้านตามรายวิชาครูผู้สอน เเต่รูปมันดูแปลก ๆ นะว่ามั้ยอาหารอันตรายต่อสุขภาพและตัวเราเองมีอะไรบ้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จริงหรือ? ผู้ชาย ชอบ ผู้หญิง ที่มีสัดส่วนเอวต่อสะโพกเท่ากับ 0.7เครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน หลังพบหนูในกล่องอาหารมนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงซีซิลเลียน (Caecilian) สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ข้อดีข้อเสียของการนำเข้าสินค้าจากจีนโอมเพี้ยง! ขอบตาดำเป็นหมีแพนด้า เอ๋ย! จงหายไป[5 เทคนิค] ลดริ้วรอยแบบไม่ต้องเสียเงินสักบาท![4] วัตถุดิบสุดเจ๋ง ช่วยลดรอยดําจากสิวอย่างเป็นธรรมชาติ
ตั้งกระทู้ใหม่