หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาร์คหน้าให้สวยใส ด้วยเปลือกกล้วยหอม

โพสท์โดย icecc

มาร์คหน้าให้สวยใส ด้วยเปลือกกล้วยหอม

     กล้วยหอม เป็นผลไม้ชนิดหนึ่งที่รสชาติหอมหวานอร่อยสมชื่อ นอกจากความอร่อยแล้วกล้วยหอมยังมีประโยชน์หลายอย่างสำหรับสุขภาพร่างกาย ถ้ารับประทานในช่วงเช้าหลังตื่นนอนจะช่วยทำให้สมองตื่นตัว ทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าพร้อมรับวันใหม่ได้อย่างสดชื่น ที่สำคัญทำให้เรารู้สึกอิ่มนานเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนักกันอีกด้วย นอกจากการรับประทานกล้วยหอมแล้ว เรายังสามารถนำมามาร์คหน้าเพื่อความสวยความงานกันได้อีกด้วย แต่การมาร์คหน้าเราจะใช้เฉพาะเปลือกกล้วยหอมเท่านั้น

     สำหรับประโยชน์ในการมาร์คหน้าด้วยเปลือกกล้วยหอมในเรื่องของการช่วยบำรุงผิวพรรณนั้น สามารถช่วยรักษาสิวไม่ว่าจะเป็นสิวผดหรือสิวอักเสบ ช่วยลดปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำจากแสงแดดเมื่อใช้เป็นประจำจะทำให้ผิวหน้าของคุณค่อยๆ ขาวกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดอาการผื่นคันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแมลงกัดต่อย แพ้พืช หรือเกิดอาการแพ้จากสารเคมีต่างๆ และยังช่วยลดปัญหาผิวแห้งกร้านไม่นุ่มนวลได้อีกด้วย วิธีการก็ง่ายๆ เพียงแค่คุณนำเปลือกกล้วยหอมสุกแต่ควรเป็นเปลือกกล้วยหอมที่สุกใหม่ๆ ที่สีเหลืองสดหรือเปลือกคล้ำดำเล็กน้อยแบบนี้ยังใช้ได้ แต่ไม่ควรใช้เปลือกกล้วยหอมที่ยังมีสีเขียวหรือกล้วยยังไม่สุกดี เพราะในช่วงนั้นที่เปลือกกล้วยยังมีเมือกที่มีประโยชน์ต่อผิวไม่มาก และยังมียางบริเวณเปลือกค่อนข้างมาก อาจจะทำให้ผิวหน้าที่บอบบางเกิดอาการแพ้ยางกล้วยขึ้นได้

     ขั้นตอนในการมาร์คหน้าให้คุณนำด้านในของเปลือกกล้วยหอมมาถูที่บริเวณใบหน้าให้ทั่วผิวหน้า จากนั้นให้ทิ้งไว้สักพักจนหน้ารู้สึกผิวหน้าตึงๆ หรือประมาณ 10-15 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด สำหรับสูตรนี้สามารถทำได้ทุกวัน หรือถ้าใครไม่มีเวลาควรทำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 – 3 ครั้ง

     เพียงเท่านี้ผิวของคุณก็จะค่อยๆ มีสุขภาพดีขึ้น รอยหมองคล้ำจากแสงแดดก็จะค่อยๆ จางลง รวมทั้งสิวผื่น สิวอักเสบต่างๆ ก็จะค่อยๆ หายไปได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้กล้วยหอมยังเป็นผลไม้ที่สามารถหาได้ง่าย เพราะมีผลผลิตออกมาเกือบตลอดทั้งปี คราวนี้นอกจากจะได้รับประทานเนื้อกล้วยที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพแล้ว เปลือกกล้วยหอมก็ยังสามารถนำมามาร์คหน้าเพื่อช่วยในเรื่องของความสวยความงามกันได้อีก นับได้ว่าเป็นผลไม้ที่มีประโยชน์และสรรพคุณอยู่อย่างมากมาย สำหรับใครที่ชอบทานกล้วยหอมกันอยู่แล้ว และมีปัญหาในเรื่องของผิวพรรณอย่าลืมนำสูตรมาร์คหน้าด้วยเปลือกกล้วยหอมไปใช้กันดูนะคะ รับรองได้เลยว่าผิวพรรณของคุณจะค่อยๆ มีสุขภาพดีขึ้นอย่างที่คุณต้องการแน่นอน

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
icecc's profile


โพสท์โดย: icecc
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ก็อตจิ, Happy Cat
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ส่องแฟชั่น "ผีฮ่องกง" เหตุดราม่าสาวไทยไปเที่ยวแล้วถ่ายเซลฟี่ ติดผียิ้มข้างหัวในภาพ!สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆
ตั้งกระทู้ใหม่