หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เลือกชุดว่ายน้ำอย่างไร ให้เหมาะกับตัวเอง และดูเซ็กซี่

โพสท์โดย Midnightgirl

เลือกชุดว่ายน้ำอย่างไร ให้เหมาะกับตัวเอง และดูเซ็กซี่


   สาวหลายคนคงกำลังวางแผนจะไปพักผ่อนตามรีสอร์ท  โรงแรม  หรือไปเที่ยวทะเลกันอยู่ใช่ไหมค่ะ ลองมาอ่านวิธีการเลือกชุดว่ายน้ำให้ดูเซ็กซี่ ติดตาต้องใจหนุ่มๆ กันดีกว่านะค่ะ  สำหรับเมืองไทยแล้ว Summer  ตลอดกาลค่ะ  สาวๆ  ควรมีชุดว่ายน้ำ น่ารัก  เซ็กซี่ ติดบ้านไว้ซัก 2-3 ชุด  อยากไปพักผ่อนเมื่อไหร่  ก็จัดลงกระเป๋ากันเลย  แต่คุณสาวๆรู้หรือไม่ว่าชุดว่ายน้ำที่คุณสาวๆ ใส่กันอยู่จะเป็นชุดที่ดูดีเหมาะกับคุณสาวๆ แล้วหรือยัง....วันนี้เราจึงมีวิธีการเลือกใส่ชุดว่ายน้ำให้ดูเซ็กซี่มาฝาก กันค่ะ จะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลย


- สาวรูปร่างสูงและหน้าอกใหญ่ : สำหรับสาวรูปร่างแบบนี้จะมีปัญหาที่อกค่อนข้างใหญ่ ทำให้บางครั้งการเลือกชุดว่ายน้ำบางประเภทมาใส่อาจจะทำให้คุณไม่มั่นใจทั้งๆ ที่คุณมีอกที่ใหญ่(และเป็นที่อิจฉาของสาวๆ คนอื่นอีกหลายคน) หรืออาจจะทำให้อกที่ใหญ่ของคุณนั้นหมดความสวยไป


เลือก ใส่ชุดว่ายน้ำแบบวันพีชจะช่วยอำพรางความสูงและไม่เน้นหน้าอกของคุณ ทำให้หุ่นของคุณเซ็กซี่น่ามองมากกว่าการใส่ทูพีชหรือบิกินี่ที่ดูเหมือน ตั้งใจเน้นทรวดทรงของคุณ หาผ้าคลุมไหล่เก๋ๆสักพื้นรับรองว่าสวยเริ่ดแน่นอนค่ะ แต่ถ้าคุณยังมีความต้องการจะใส่บิกินี่ตัวจิ๋ว แนะนำให้เลือกสีเข้ม กางเกงขาเว้าสูง หรือชุดว่ายน้ำแบบคล้องคอ ลักษณะเป็นเกาะอกตรง ไม่โชว์ร่องอก แนะนำให้เลือกที่มีลักษณะเป็นชั้นๆเหมือนจับสม๊อกจะช่วยทำรูปร่างของคุณไม่ สูงจนเกินไป และหากคุณไม่อยากใส่เป็นทูพีชหรือบิกินี่ที่ดูโป้เกินไป ก็สามารถใส่เป็นกางเกงขาสั้นสีพื้นกับเสื้อคล้องคอแบบเต็มตัวได้เช่นกันค่ะ

 


- สาวรูปร่างไซส์ใหญ่หรืออวบ : สาวๆร่างอวบแบบนี้ค่อนข้างจะมีปัญหามากที่สุดเพราะส่วนใหญ่คุณมักจะคิดว่า ไม่ว่าคุณจะใส่ชุดว่ายน้ำแบบไหนก็ยังทำให้คุณดูตัวใหญ่อยู่ดีแต่ขอบอกว่าคุณ คิดผิดเพราะจริงๆแล้วคุณเองสามารถเลือกชุดว่ายน้ำที่จะช่วยพรางหุ่นของคุณ ให้ดูดีและเซ็กซี่ได้เหมือนสาวหุ่นดีเลยทีเดียว


        ส่วนมากคุณสาวๆคนไทยจะมีโครงสร้างหุ่นแบบนี้กันนะค่ะ ก่อนอื่นต้องมั่นใจที่จะใส่ชุดว่ายน้ำทั้งแบบทูพีชหรือวันพีช ส่วนใหญ่สาวไซส์ใหญ่หรือร่างอวบมักจะคิดว่าการเลือกชุดว่ายน้ำบิ๊กไซส์ สีเข้มๆจะช่วยปกปิดส่วนบกพร่องสรีระมากขึ้น แต่ที่จริงแล้วมันจะยิ่งทำให้คุณดูตัวใหญ่มากขึ้น เนื้อผ้าก็เป็นส่วนประกอบหนึ่งสำคัญของชุดว่ายน้ำด้วย ถ้าไม่รัดเวลาใส่จริงจะหลวมและไม่สวย

เรา แนะนำให้คุณควรเลือกชุดแบบสายคล้องคอเส้นใหญ่ เน้นลวดลายในช่วงบนและเน้นสีเข้มในช่วงล่าง และเมื่อคุณเริ่มมั่นใจแล้วก็ไม่ต้องเขิลอายที่จะหยิบบิกินี่สีแดงแรงฤทธิ์ มาใส่ เน้นช่วงบนให้เป็นสายใหญ่คล้องคอตัววี เพื่อจะพรางให้ช่วงบนของคุณดูเล็กลง แต่สำหรับคุณสาวๆที่ไม่ค่อยมั่นใจที่จะใส่บิกินี่ แนะนำให้ใส่ชุดว่ายน้ำวันพีชเลือกที่มีลวดลายจุดเล็กๆมาพรางหุ่นของคุณได้ ถ้าคุณใส่สีพื้นสีเดียวทั้งตัวโดยไม่มีลวดลายอะไรเลยจะยิ่งเน้นหุ่นอวบๆของ คุณมากขึ้นไปอีกนะค่ะ

 


- สาวรูปร่างทรงแบบลูกแพร์ : สาวๆลองมาเช็คดูนะคะว่าคุณมีลักษณะดังต่อไปนี้หรือเปล่านั่นคือ ช่วงบนตั้งแต่ลำคอดูเพรียว โดยมากไหล่มักลู่โค้งมนดีรับกันดีกับช่วงอกและเอว แต่จะมีปัญหาบริเวณช่วงเอวสะโพกที่ผายออกใหญ่เกินไป จึงทำให้คุณสาวๆ ที่มีหุ่นลักษณะแบบต้องใส่ใจมากเป็นพิเศษเวลาเลือกสวมใส่เชุดว่ายน้ำโดย เฉพาะท่อนล่างของคุณต้องตัวช่วงมาพรางก็จะสามารถช่วยให้คุณดูดีขึ้นค่ะ


เรา เลยขอแนะนำว่าหากคุณจะใส่บิกินี่ก็ต้องท่อนบนสีอ่อน ท่องล่างสีเข้ม โดยท่อนบนอาจจะต้องมีลวดลายเพื่อที่จะเป็นการดึงจุดสนใจให้มามองที่ส่วนบน มากกว่าไปมองสะโพกที่ใหญ่ของคุณด้วย และหากคุณจะใส่เป็นชุดวันพีชหากเป็นสีพื้นไม่มีลายควรใส่เป็นเต็มตัวมาตรา ฐาน แต่หากคุณคิดว่ามันดูเชยเกินไปอยากเพิ่มลูกเล่นก็สามารถเลือกชุดที่มีลาย เลือกแบบที่เป็นคล้องคอ(อาจจะเลือกที่ช่วงคอผ่าลึกหน่อยเพื่อเน้นให้ดูเซ็ก ซี่)ได้ แต่เน้นว่าเป็นสีเข้มไว้จะดีที่สุด และที่สำคัญไม่ควรจะเป็นลักษณะขาเว้าสูงมากเพราะจะยิ่งเน้นบริเวณสะโพกของ คุณให้ดูใหญ่เข้าไปอีก เท่านี้คุณก็สวยเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำได้อย่างมั่นใจเลยค่ะ

 


- สาวรูปร่างตรง : สาวรูปร่างแบบนี้จะเป็นลักษณะคล้ายๆกับทรงกระบอกคือ รูปร่างตั้งแต่ช่วงอก ช่วงเอว ช่วงสะโพกเท่ากัน แถมบางคนก็ยังแอบมีบั้นท้ายแฟบทำให้ใส่อะไรก็ดูจะไม่เป็นผู้หญิงเอาซะเลย เพราะหาส่วนเว้าส่วนโค้งไม่ค่อยจะเจอน่าเศร้าใจ


หาก คุณเลือกชุดแบบชิ้นเดียวเต็มตัว ก็ควรเลือกชุดที่มีลวดลายเป็นแบบลายเส้น หรือการเล่นสีเช่น การต่อสีเข้มที่ด้านข้างของช่วงเอว เพื่อให้ความรู้สึกช่วงบนดูยาวขึ้น ดูมีเอวมีสะโพกมากขึ้น หรือเลือกแบบที่เป็นลายทั้งตัวโดยมีลูกเล่นเป็นลายเส้นตรงกลางบริเวณเอวช่วย ให้เน้นให้เห็นว่าคุณมีเชปมากขึ้น หากอยากเป็นสาวหวานแนะนำให้ ใส่แบบที่มีจีบระบายในท่อนล่างก็จะช่วยทำให้ดูมีสะโพกเสริมให้สาวทรงตรงดู น่ารักขึ้น ถ้าคุณอยากเซ็กซี่ด้วยการใส่บิกินี่ก็สามารถใส่ได้โดยเลือกที่เป็นลักษณะคอ วี จะทำให้คุณดูมีสรวดทรงมากขึ้น

 


- สาวรูปร่างสูง ผอม : สำหรับสาวๆที่สูงผอม ไม่ค่อยมีปัญหาสักเท่าไร จะเลือกใส่อะไรก็ไม่ต้องคิดมากเท่ากับสาวรูปร่างแบบอื่น เพราะส่วนใหญ่สิ่งที่คุณมีอยู่นั้นค่อนข้างจะสมส่วนดีแล้ว เพียงแต่คุณจะเลือกดึงตรงไหนมาเป็นจุดเด่นเท่านั้นเอง


 

คุณ สามารถใส่ทูพีชได้อย่างสบายใจ แนะนำให้เลือกชุดทูพีชมีลวดลายได้ตามใจชอบหรืออาจเลือกแบบเรียบๆ เน้นที่กางเกงขาเว้าสูง ดีกว่าชุดทูพีชกางเกงขาสั้นเอวต่ำกับบิกินี่ชิ้นเล็กท่อนบน เพราะชุดนี้ทำให้เอวและตัวดูยาวมากขึ้นไป ควรเลือกใส่กับชุดที่เรียบหรู ดูคลาสสิครูปทรงและสีที่อ่อนหวานขับผิวของคุณสาวๆได้เริ่ดทีเดียว โดยคุณไม่ต้องจำกัดว่าจะเป็นแบบคอวี เกาะอก คล้องคอ หรือเป็นลักษณะเหมือนบรา คุณสามารถเลือกใส่ได้ตามใจชอบเลยค่ะ

 


- สาวรูปร่างเตี้ยแต่ หน้าอกใหญ่ : คุณสาวๆหุ่นแบบนี้ก็เป็นที่อิจฉาของสาวคนอื่นๆ ตรงที่คุณมีอกที่ค่อนข้างใหญ่(แบบที่สาวคนอื่นปราถนา) แต่ตัวคุณเองอาจจะไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่เพราะมันไม่สมส่วนกับความสูงของคุณ เอาซะเลยไม่ต้องหวั่นใจไปนะค่ะ ยังไงคุณก็จงดึงสิ่งที่คุณมีออกมาทำให้ดูโดดเด่นเซ็กซี่กันไปเลย

 


คุณ สามารถใส่บิกินี่ได้ แต่แนะนำให้เลือกท่อนบนเป็นสายเดี่ยวตรงๆ (คล้ายบราที่คุณสาวๆสวมใส่ประจำ) เลือกได้ทั้งแบบที่เป็นลาย และแบบสีพื้นเรียบๆ จะดูกระชับกว่าและทำให้อกที่ใหญ่ของคุณดูได้รุปทรงที่สวยงามน่ามองกว่าการ ใส่แบบสายคล้องคอการใส่ชุดว่ายน้ำแบบสายคล้องคอสำหรับสาวๆหุ่นแบบนี้ จะยิ่งเน้นหน้าอกอันใหญ่ของคุณจนไม่น่ามอง หมดความเซ็กซี่เลยทีเดียว แต่ถ้าหากคุณขี้อายไม่อยากใส่แบบทูพีชก็สามารถเลือกเป็นวันพีชเต็มตัวแต่ขอ ให้เน้นเป็นแบบขาเว้าสูงเพราะจะช่วยทำให้คุณดูตัวสูงขึ้นค่ะ

 


 สาว รูปร่างช่วงตัวยาว : สาวที่มีลักษณะรูปร่างแบบนี้จะมีปัญหาสำคัญคือช่วงลำตัวที่ดูยาวไม่รับกับ ส่วนอื่นๆ บางทีอาจจะทำให้คุณดูไม่สวยเมื่อใส่ชุดว่ายน้ำไม่เข้ากันกับรูปร่างของคุณ


หาก คุณเลือกใส่ทูพีช ควรเลือกเป็นที่เป็นลักษณะมีลายยิ่งถ้าเป็นลายขวางแนวนอนจะยิ่งดี หรือจะเลือกเป็นบิกินี่ที่มีลูกเล่นเน้นระบายให้ดูมีมิติมากขึ้นก็ช่วยให้ รูปร่างคุณดูดีขึ้นเลยทีเดียว และหากคุณอยากใส่เป็นวันพีชก็สามารถใส่ได้แต่ควรเน้นที่เป็นลายและสีสันสดใส เข้าไว้เช่นลายดอกไม้ จะช่วยทำให้คุณดูสมส่วนมากขึ้น เท่านี้ก็จะสามารถช่วยพรางหุ่นของคุณดูสมส่วนสวยเซ็กซี่มากขึ้นค่ะ

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Midnightgirl's profile


โพสท์โดย: Midnightgirl
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: HuGz, Marcus
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! นกอันตรายที่สุดในโลกยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้าง"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
การตด อาจจะดูน่ายี้ แต่จริงๆแล้วงานวิจัยบอกว่า คู่ที่ตดแล้วไม่ว่ากันนี่ ถือว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันน๊าสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้านกอันตรายที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่