หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ราคาน้ำมันสำเร็จรูป ไทยกับสหรัฐ โครงสร้างต่างกันราคาจึงต่าง

Share แชร์โพสท์โดย bananaspray

การหยิบเอาราคาของสหรัฐ หรือ แม้แต่ประเทศใดๆ ในโลกมาเทียบ คงเป็นเรื่องแปลกๆ เพราะความแตกต่างกัน ด้วยเรื่องภาษี (นโยบายของรัฐ) การส่งเสริมให้ใช้พลังงานทางเลือกต่างๆ (และไทยมีกองทุนน้ำมัน) และที่สำคัญคือ ทำไมต้องเปรียบเทียบกับสหรัฐด้วย เรามีความคล้ายคลึงกันตรงไหนบ้าง ไม่ว่าจะเป็นภูมิศาสตร์ ประวัติศาสตร์ ศาสนา การเมืองการปกครอง อยู่ห่างกันคนละซีกโลก จะเอามาเปรียบเทียบพื้นฐานอะไรต่างกัน แบบนี้ ราคาอาหารการกิน ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ค่าเช่าบ้าน ไทยกับเมกาต้องเท่ากันหรือไม่? หรือคนเราใช้แค่น้ำมัน ไม่กินข้าว กินน้ำ ไม่ต้องการที่อยู่อาศัย ยารักษาโรค?

 

ราคาน้ำมันสำเร็จรูป ไทยกับสหรัฐ โครงสร้างต่างกันราคาจึงต่าง

 

ราคาน้ำมันสำเร็จรูป ไทยกับสหรัฐ โครงสร้างต่างกันราคาจึงต่าง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bananaspray's profile


โพสท์โดย: bananaspray
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Cocona, FORFAME, แมวดำ เหมียวๆ, vho, nkart, PRP, I AM THOR, Tii Khung
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นสุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ทาสแมวใจสลาย..รับไม่ได้ เอาแมวมาขอทานอุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน
ตั้งกระทู้ใหม่