หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Heart Castle ยันไม่ Reset เตรียมเปิด Beta-Test บน Android 24 มี.ค. 58 พร้อมรับ Ruby และ Pet 4 ดาวฟรี! พร้อม OBT ทั้ง iOS และ Android 2 เม.ย. นี้

Share แชร์บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโ.. โพสท์โดย Arsher

Playpark.com พร้อมส่งเกมคุณภาพเยี่ยมอย่าง Heart Castle “ผจญภัยแดนอลิซ” เกมแนว 3D MMORPG สุดน่ารักจากผู้พัฒนา J2JLab ประเทศเกาหลี ลงจอมือถือผ่านระบบ Android ในช่วง Beta-Test ระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2558 พร้อมกิจกรรมต้อนรับที่แจกแบบไม่อั้น ที่สำคัญช่วง Beta-Test นั้นไม่มีการ Reset ข้อมูลตัวละครใดๆทั้งสิ้น สามารถเล่นต่อในช่วง OBT ได้ทันที เหล่าสาวกเกมมือถือห้ามพลาด!!

Heart Castle นั้นจะเป็นเรื่องราวของการผจญภัยในนิยายชื่อดังอย่าง Alice in Wonderland ที่คุณจะได้ร่วมต่อสู้ไปกับเหล่าสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักมากกว่า 100 ตัวที่มีความสามารถแตกต่างกันไป พร้อมด้วยระบบ Auto ที่ทำให้เล่นง่ายขึ้น Heart Castle นั้นจะมาพร้อมกับ 5 โหมดหลักคือ

- Story Mode: โหมดเนื้อเรื่องที่เมื่อเล่นจบในแต่ละ Chapter แล้วจะได้ชมเรื่องราวต่างๆของ Wonderland
- Hall of Dimension: ห้วงมิติ หรือ ดันเจี้ยนต่อเนื่องที่ลงได้เพียงแค่วันละ 1 ครั้ง สามารถหาเงินจำนวนมหาศาล, Ruby และทรัพยากรอื่นๆได้จากที่นี่
- Infinity Tower: หอคอยไม่สิ้นสุด ยิ่งไปได้สูงเท่าไหร่ Item ที่ได้รับก็ยิ่งดีมากขึ้นเท่านั้น 
- Arena: ระบบต่อสู้ PVP แบบ 1ต่อ1 ที่มีการจัดอันดับคะแนน และแจกสูงสุดถึง 100 Ruby ต่อสัปดาห์
- สุดท้ายกับโหมด อาณาจักรบอส ที่จะทำการอัพเดทเร็วๆ นี้

- Login ทุกวัน รับ Ruby ทุกวันวันละ 10 Ruby สูงสุด 70 เม็ดต่อ ID ในช่วง Beta-test
- ทุก ID ที่เข้าเล่นช่วง Beta-Test จะได้รับ Ruby เพิ่มอีก 50 เม็ด โดยจะได้รับในช่วง OBT
- ทุก ID ที่เข้าเล่นช่วง Beta-Test จะได้รับ Pet ระดับ 4 ดาวไปใช้งานในช่วง OBT ฟรีๆ

ซึ่งสิทธิพิเศษทั้งหมดจะได้รับก็ต่อเมื่อทำการลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบในช่วง Beta-Test ผ่านหน้า Fanpage Heart Castle แล้วเท่านั้น และตัวเกมจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบช่วง OBT ในวันที่ 2 เมษายน 2558 ทั้งบน iOS และ Android

ติดตามรายละเอียดของ Heart Castle ได้ที่:

https://www.facebook.com/Playpark.HeartCastleTH

และข้อมูลต่างๆของเกมได้ที่:

http://m.playpark.com/heart.castle/introduction/th/146 

 

 
ที่มา: ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: Arsher
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!
ตั้งกระทู้ใหม่