หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไมโครซอฟท์เปิดให้ชาวจีนที่ใช้วินโดวส์ปลอมอัพเกรดเป็นวินโดวส์ 10 ได้ฟรี

Share แชร์โพสท์โดย AugustVinth

ไมโครซอฟท์เปิดให้ชาวจีนที่ใช้วินโดวส์ปลอมอัพเกรดเป็นวินโดวส์ 10 ได้ฟรี

ไมโครซอฟท์เปิดให้ผู้ใช้ชาวจีนที่ใช้วินโดวส์ปลอมอัพเกรดเป็นวินโดวส์ 10 ได้ฟรี หวังเพิ่มยอดลูกค้าใช้ซอฟต์แวร์ที่ถูกต้อง

ไมโครซอฟท์บอกสำนักข่าวรอยเตอร์ว่า การให้ผู้ใช้ทั้งวินโดวส์จริงและปลอมสามารถอัพเกรดได้ฟรี เป็นการดึงดูดให้ผู้ใช้หลายล้านคนในประเทศจีนหันมาใช้ซอฟต์แวร์ที่มีลิขสิทธิ์

ทั้งนี้วินโดวส์ 10 จะเปิดให้คนทั่วไปใช้ได้ช่วงระหว่างเดือนมิถุนายน ถึงเดือนกันยายน ซึ่งผู้ใช้ทั้งวินโดวส์จริงและปลอม เวอร์ชั่น 7 และ 8.1 รวมถึง วินโดวส์โฟน 8.1 สามารถดาวน์โหลดเพื่ออัพเกรดได้

เทอร์รี ไมเยอร์สัน ประธานกลุ่มระบบปฏิบัติการของไมโครซอฟท์ บอกสำนักข่าวรอยเตอร์ว่าไมโครซอฟท์มีเป้าหมายจะทำให้เครื่องพีซีที่ได้รับการรับรองทั้งหมดอัพเกรดมาใช้วินโดวส์ 10 เขายังเสริมด้วยว่าผู้ใช้หลายร้อยล้านคนในประเทศจีนจะเป็นจุดเริ่มต้นเป้าหมายดังกล่าว

นายไมเยอร์สันระบุเรื่องนี้เป็นครั้งแรกในงานประชุมด้านเทคโนโลยี WinHEC ที่จัดโดยไมโครซอฟท์ ที่เขตเศรษฐกิจพิเศษเซินเจิ้น ประเทศจีน

ทั้งนี้ไมโครซอฟท์ได้ลงนามในข้อตกลงว่าด้วยแผนการนี้ร่วมกับผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ของจีนรายใหญ่อย่าง เลอโนโว, เทนเซ็นต์ เจ้าของคิวคิว โซเชียลมีเดียชื่อดังของจีน และบริษัทผู้ผลิต ฉีหู่ 360 โปรแกรมป้องกันไวรัสของจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนั้นไมโครซอฟท์ยังร่วมมือกับผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือของจีนอย่างเสียวหมี่เพื่อทดสอบว่าผู้ใช้สามารถใช้วินโดวส์ 10 เวอร์ชั่นทดลองบนโทรศัพท์มือถือได้หรือไม่

ประเทศจีนได้ชื่อว่ามีการใช้ซอฟต์แวร์เถื่อนกันอย่างแพร่หลาย แม้ว่ารัฐบาลจีนจะพยายามกระตุ้นให้ประชาชนหันมาใช้โปรแกรมลิขสิทธิ์ก็ตาม

ทั้งนี้ ตัวเลขจากรายงานประจำปีของกลุ่มพันธมิตรธุรกิจซอฟต์แวร์ชี้ว่า กว่า 74% ของซอฟต์แวร์ในประเทศจีนเป็นซอฟต์แวร์ผิดกฎหมาย นอกจากนั้นรายงานชิ้นเดียวกันนี้ยังระบุว่าตัวเลขของการใช้ซอฟต์แวร์เถื่อนทั่วโลกอยู่ที่ 43%

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ไอ้หมาบ้า
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งสุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงสาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่