หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ส่องสัตว์น่ารักที่ไม่ธรรมดา

เนื้อหาโดย grayscale

หน้าตาเย่อหยิ่งจองหองมากบอกเลย "เบียร์ดดราก้อน" หรือ "กิ้งก่า เครา" เรียกให้อินเตอร์หน่อยก็คือ Bearded Dragon นั่นเอง

เขาว่าเจ้าตัวนี้มีถิ่นฐานบ้านเกิดอยู่ที่ทวีปออสเตรเลีย ตัวนี้เราเข้าไปดูใกล้ ๆ มาเลยค่ะ เขาจะนิ่งมาก และหยิ่งมากซะด้วยสิ

ตัวนี้น่ารักมากเจ้าหน้าที่บอกว่ามันคือ สุนัขจิ้งจอกตัวเล็กที่สุดในโลก "Fennec Fox" เขาพามา 2 ตัวด้วยกัน เราพยามไปส่องดูแต่แบบ.. เขาตัวเล็กอ่ะ แอบผอมแล้วก็หางทำไมไม่เป็นพวงสวย ๆ เหมือนในก็ไม่รู้นะ ผิดหวังนิดหน่อย

ตัวนี้คือ "คอร์นเสน็ค" ค่ะ อันที่จริงเรากลัวงูเป็นอันดับต้น ๆ เลยล่ะ แต่สะดุดตากับเจ้างูตัวนี้เพราะดูสิคะ เราถ่ายรูปเขาก็เล่นกล้องอ่ะ จ้องตาไม่กระพริบเลยซะด้วย >//< ก็เลยเก็บภาพมาฝากกัน เราไปแล้วชอบ 3 ตัวนี้มาก ๆ เลย รู้สึกว่าอืมเจ้าสัตว์พวกนี้ก็น่ารักไปอีกแบบนะ

นอกจากจะมีสัตว์อีกหลายชนิด ยังมีน้องหมา น้องแมว นก และน้องหนูด้วยนะ เราไม่ได้เก็บภาพมาฝาก งานนี้อยู่ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะค่ะ น่าจะมีไปจนถึงวันที่ 24 นี้นะ (24-03-15) ถ้าจำไม่ผิด กลับถึงบ้านแอบตกใจเอ๊ะ อาหารน้องหมา ของเล่น และที่นอนใหม่มาได้ไงน๊า คริ ๆ

เนื้อหาโดย: grayscale
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
grayscale's profile


โพสท์โดย: grayscale
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Flameburn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนจีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษ3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ผดส.เครื่องบิน เห็น UFO บินผ่านเครื่องบิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีรีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!
ตั้งกระทู้ใหม่