หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ส่องสัตว์น่ารักที่ไม่ธรรมดา

เนื้อหาโดย grayscale

หน้าตาเย่อหยิ่งจองหองมากบอกเลย "เบียร์ดดราก้อน" หรือ "กิ้งก่า เครา" เรียกให้อินเตอร์หน่อยก็คือ Bearded Dragon นั่นเอง

เขาว่าเจ้าตัวนี้มีถิ่นฐานบ้านเกิดอยู่ที่ทวีปออสเตรเลีย ตัวนี้เราเข้าไปดูใกล้ ๆ มาเลยค่ะ เขาจะนิ่งมาก และหยิ่งมากซะด้วยสิ

ตัวนี้น่ารักมากเจ้าหน้าที่บอกว่ามันคือ สุนัขจิ้งจอกตัวเล็กที่สุดในโลก "Fennec Fox" เขาพามา 2 ตัวด้วยกัน เราพยามไปส่องดูแต่แบบ.. เขาตัวเล็กอ่ะ แอบผอมแล้วก็หางทำไมไม่เป็นพวงสวย ๆ เหมือนในก็ไม่รู้นะ ผิดหวังนิดหน่อย

ตัวนี้คือ "คอร์นเสน็ค" ค่ะ อันที่จริงเรากลัวงูเป็นอันดับต้น ๆ เลยล่ะ แต่สะดุดตากับเจ้างูตัวนี้เพราะดูสิคะ เราถ่ายรูปเขาก็เล่นกล้องอ่ะ จ้องตาไม่กระพริบเลยซะด้วย >//< ก็เลยเก็บภาพมาฝากกัน เราไปแล้วชอบ 3 ตัวนี้มาก ๆ เลย รู้สึกว่าอืมเจ้าสัตว์พวกนี้ก็น่ารักไปอีกแบบนะ

นอกจากจะมีสัตว์อีกหลายชนิด ยังมีน้องหมา น้องแมว นก และน้องหนูด้วยนะ เราไม่ได้เก็บภาพมาฝาก งานนี้อยู่ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะค่ะ น่าจะมีไปจนถึงวันที่ 24 นี้นะ (24-03-15) ถ้าจำไม่ผิด กลับถึงบ้านแอบตกใจเอ๊ะ อาหารน้องหมา ของเล่น และที่นอนใหม่มาได้ไงน๊า คริ ๆ

เนื้อหาโดย: grayscale
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: grayscale
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Flameburn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?ชาวเน็ตแห่ดูยูทูปเบอร์ ยืดตัวโชว์อกคัพ H บนเตียงนอนรวมภาพน่ารักต่างๆของชาวเขมร อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเขมรรักมวยไทยขนาดไหนเป็นต้น(ฮา)กระบี่:ส่งเสด็จกลับสู่กรุงเดลี สาธารณรัฐอินเดีย ขณะผู้เข้ากราบสักการะรวม 4 วัน 720,667 คนหลายคนอาจสงสัยว่าระหว่างที่ไม่อยู่บ้านเป็นเวลานาน ควรถอดปลั๊กตู้เย็นหรือเสียบไว้ดี?เตือนภัย! บิลค่าไฟปลอมระบาด มิจฉาชีพเอามาเสียบหน้าบ้าน หวั่นสแกนจ่ายอาจสูญเงินหมดบช.👨‍🎨 เข้ามาชื่นชมผลงานของศิลปินสมัครเล่นที่น่ายกย่อง 👩‍🎨เด็ก 7 ขวบ ปีนโถส้วมแตก บาดแขนดับราคาทองคำพุ่ง หลังราคาน้ำมันร่วง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"พิชิต" ท้าผู้เกี่ยวข้องแถลงความจริง ชี้ "โทนี่" เปิดตัวโชว์ ชี้ชัดว่าไม่ได้ป่วย ทำเสื่อมทุกวงการหลายคนอาจสงสัยว่าระหว่างที่ไม่อยู่บ้านเป็นเวลานาน ควรถอดปลั๊กตู้เย็นหรือเสียบไว้ดี?อาหารอร่อยสุดแปลกภาคอีสาน น้องวัว!โคลอมเบียบุกจับทลายโรงกลั่นน้ำมันเถื่อนกลางป่า
ตั้งกระทู้ใหม่