หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Shutterstock’s 2015 Contributor Earnings Report

Share แชร์โพสท์โดย shutterstock
รายงานผลประกอบการ

ของคอนทริบิวเตอร์ชัตเตอร์สต็อก ประจำปี 2015

ในแต่ละวัน Shutterstock ได้รับภาพ, เวกเตอร์, อิลลัสเตรชั่น และวิดีโอจากคอนทริบิวเตอร์กว่า 150 ประเทศ เพื่อให้ลูกค้าของเราที่มีมากกว่า 1.2 ล้านคนจากทั่วโลกได้มาสำรวจ ค้นหา และดาวน์โหลดภาพที่ต้องการสำหรับใช้ในการออกแบบหรือสื่อต่างๆในงานที่แตกต่างกันไป และไม่นานมานี้ Shutterstock ได้ประกาศสถิติการดาวน์โหลดของ www.shutterstock.com ที่มีมากกว่า 500 ล้านครั้งแล้ว สถิตินี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มีองค์ประกอบทั้งสองส่วนที่Shutterstockให้สำคัญอย่างมาก คือ ลูกค้าผู้ซื้อภาพ และ คอนทริบิวเตอร์ผู้ขายภาพ

Shutterstock เรามีทีมงานหลายส่วนในหลายประเทศ แต่คุณรู้ไหมว่าเราพูดได้อย่างเต็มปากว่า ทีมงานที่เป็นกำลังสำคัญที่สุดของShutterstock นั่นก็คือ Shutterstock Contributors !

Shutterstock’s 2015 Contributor Earnings Report คือ รายงานผลประกอบการประจำปีฉบับล่าสุดที่คุณสามารถเห็นภาพรวมการเติบโตและจำนวนเงินที่จ่ายให้คอนทริบิวเตอร์ทั่วโลกในหนึ่งทศวรรษ

นอกจากนี้เรายังได้รวบรวมผลการสำรวจความคิดเห็นจากคอนทริบิวเตอร์ทั่วโลก จนมาเป็นบทสรุปในการสร้างโอกาสนำคุณไปสู่ความสำเร็จ !

Shutterstock’s 2015 Contributor Earnings Report

 

Number 24 ตัวแทนShutterstockอย่างเป็นทางการและถูกต้องในประเทศไทยและเมียนมาร์

หากต้องการซื้อแพ็คเกจรูปภาพ, เวกเตอร์, วิดีโอ, เพลง หรือ สอบถามเรื่องลิขสิทธิ์ต่างๆ

สามารถติดต่อ ตัวแทนชัตเตอร์สต็อกประเทศไทย ได้ที่

โทร. 099 459 5244, 099 459 9144

อีเมล์. shutterstock@number24.co.th

www.number24.co.th  ,  www.shutterstock.com

ที่มา: http://www.number24.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
shutterstock's profile


โพสท์โดย: shutterstock
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่อุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลกความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นสุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบันของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴หนุ่มซื้อกบมาปล่อย..แถมเปย์เงินค่ารักษาอีก 2 หมื่นความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นจักรพรรดินีซุนจอง (순정효황후) จักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ของราชวงศ์โชซ็อน
ตั้งกระทู้ใหม่