หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พิชญ์ รับดูใจ พลอย ยังไม่พร้อมเรียกแฟน

โพสท์โดย NattyPipinana

 

อดีตนักร้องหนุ่มหน้าเข้ม "พิชญ์ กาไชย"  เปิดใจผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงความสัมพันธ์กับดีเจสาว “พลอย หอวัง"  หลังมีคนจับตาว่า ศึกษาดูใจกันมานานกว่า 5 เดือนแล้ว  และความรักครั้งนี้ก็แฮปปี้สุดๆ แต่ถึงอย่างนั้น ก็ยังขอกั๊กที่จะใช้คำว่า แฟน ส่วนความคืบหน้าคดีที่ตนยื่นฟ้องต้นสังกัด RS  เรื่องสัญญาไม่เป็นธรรม  ทำให้ตนไม่สามารถไปรับงานได้ทั้งที่ก็ไม่มีงานป้อนให้  เจ้าตัวขอให้เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่และทนายความเป็นคนจัดการ โดยตนมีหน้าที่แค่ไปขึ้นศาลตามหมายนัดเดือนพฤษภาคมนี้

 

ที่มา: NineEntertain
http://www.thaitv.com/hotclip/14782
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
NattyPipinana's profile


โพสท์โดย: NattyPipinana
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: NattyPipinana
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตมนุษย์คนเดียวในประวัติศาสตร์ ที่ถูกอุกกาบาตชน!30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!รัฐบาลปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท/วัน ทุกอาชีพทั่วประเทศ เริ่ม 1 ตุลาคม 2567งูเหลือมยักษ์ซุกตัวอยู่ในรถแท็กซี่ร้อนจัด! ทำให้ปลาหลายแสนตัวตายในเวียดนามชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วมนุษย์คนเดียวในประวัติศาสตร์ ที่ถูกอุกกาบาตชน!เมื่อคุณพ่อไปงานเลี้ยง เเละลูกสาวกำชับว่าให้เต้นเบา ๆ กลัวจะไปมีเรื่องกับใคร นี่เบาพอยังจ๊ะ🤣มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิต
ตั้งกระทู้ใหม่