หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Top 10 กางเกงว่ายน้ำชาย ที่เท่ที่สุด Summer นี้

โพสท์โดย AugustVinth

ร้อนๆ แบบนี้จะมีอะไรดีไปกว่าการได้ลงไปแช่ในน้ำใช่มั้ยครับ และสถานที่ที่จะได้ถอดเสื้อโชว์ หุ่นงามๆ อวดสาวแท้สาวเทียมทั้งหลาย จะเป็นที่ไหนไปได้ครับ ถ้าไม่ใช่ทะเล Summer ที่กำลังจะมาถึงนี้หนุ่มๆ พร้อมหรือยังที่จะอวดหุ่นเท่ๆ ให้สาวๆ ดูกัน นอกเหนือจากหุ่นแล้ว หนุ่มๆ ก็ต้องมีชุดว่ายน้ำเก๋ๆ เท่ๆ ไว้ใส่รับกับ Six Pack งามๆ ด้วยนะครับ วันนี้ ChicMinistry มีเทรนด์ กางเกงว่ายน้ำสำหรับหนุ่มๆ มาแนะนำครับ พร้อมหรือยังครับ ถ้าพร้อมแล้ว ตามไปดูกันเลยครับ ว่าเทรนด์ Spring Break 2015 นี้จะมีกางเกงว่ายน้ำแบบไหนเข้ารอบกันบ้าง ตาม ChicMinistry ไปดูกันเลยครับ

1. Original Penguin Men’s Three Stripe Fixed Waist Volley

Design ที่ออกแบบลงตัวด้วยกางเกงสำหรับใส่เดินชายหาด ลายขวางสีตัดกัน 3 สี จาก Penguin และยังเหมาะสำหรับการเล่นวอลเลย์บอลชายหาด สามารถใส่สบายทั้งเดินชายหาดหรือจะลงน้ำ


2. Kiniki Amalfi Mens Tan Through Swim Shorts


กางเกงขาสั้นเป็น accessory สำคัญของคนที่ต้องการอาบแดด แต่เจ้าขาสั้นแบรนด์ Kiniki Amalfi นี้สามารถถูกมองทะลุผ่านได้เป็นบางส่วน แต่อย่างไรก็ตามด้วยเนื้อผ้า Micromesh Front Lining จะช่วยปกปิดจุดซ่อนเร้นนั้นในขณะที่นอนอาบแดด กางเกงขาสั้นตัวนี้จะฟิตและแห้งไว ซึ่งเหมาะแก่การอาบแดดหรือว่ายน้ำมาก

3. 2(x)ist Men’s Ibiza Block Print Swim Trunks

2(x)ist Men’s Ibiza ขอนำเสนอกางเกงว่ายน้ำพิมพ์ลายที่ร้อนแรงที่สุดในปีนี้ ดีไซน์ของกางเกงออกแบบให้โชว์ขาเล็กน้อยตามสไตล์ของชาวอเมริกัน ที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือการได้แรงบันดาลใจในการใช้ pattern ต่างๆ ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ ยังมีซับในตาข่ายที่แม้จะเปียกน้ำแล้ว และยังแห้งเร็วอีกด้วย


4. O’Neill Men’s Murca Boardshort


ถ้าคุณยังรู้สึกเจ็บปวดกับกางเกงสีบาดตาบาดใจ คุณต้องเลือก Collection นี้ จาก O’Neill ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาให้ดูอินเทรนด์ ไม่ตกยุคในท่อนบนสื่อให้เห็นถึงความคลาสิก แต่ในขณะเดียวกันก็ยังเป็นการสื่อให้รู้ว่า คุณพร้อมแล้วกับปาร์ตี้ที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า ด้วยลายแก้วเบียร์ ที่อยู่ช่วงล่างของกางเกงนั่นเอง


5. Kaneohe Bay Vintage Surf Trunks


ด้วยดีไซน์ ของ Reyn Spooner มันจะทำให้คุณรู้สึกอยากออกไปแล่นเรือในอ่าว Kāneʻohe (เป็นอ่าวที่เหมาะสำหรับแล่นเรือใบ) กับลวดลวายเรือใบบนกางเกง บวกกับออกแบบสไตล์ vintage ทำให้ดูเรียบๆ สุภาพเรียบร้อยไม่หวือหวาจนเกินไป ถ้าคุณมีแผนที่จะล่องเรือคุณต้องไม่พลาดกางเกงตัวนี้


6. Diesel Men’s Coralrif-E Swim Trunk


Diesel เป็นอีกแบรนด์ที่ เป็นที่นิยมของชุดชั้นในชาย และด้วยดีไซน์ที่เป็นอเกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ ด้วยรูปทรงกางเกงขาสั้นแค่ต้นขาจึงทำให้น่าสนใจมากขึ้น ด้วยเนื้อผ้า Polyester และยางยืดแบบ wasteband จึงทำให้สวมใส่สบาย แต่ด้วยดีไซต์แล้ว มันจะอาจจะดูเล็กไป แต่ถ้ารูปร่างของคุณไม่สามารถเลือกไซต์ได้ถูก กับกางเกงว่ายน้ำตัวนี้ ให้เลือกไซต์ที่ใหญ่ ด้วยโลโก้ตัวหนาที่อยู่ด้านข้างจะทำให้คุณดูดีมีสไตล์ เมื่ออยู่ริมสระน้ำ


7. Diesel Men’s Aloha Swim Trunk


นี่เป็นกางเกงว่ายน้ำอีกหนึ่งดีไซน์ จาก Diesel ถึงแม้ว่ามัดจะรัดรูป แต่มันยังคงความบางเบาสวมใส่สบาย และด้วยสีเขียวมะนาวที่ดูเตะตาแล้ว รูปแบบการตัดเย็บก็ดูดีมีสไตล์ กางเกงว่ายน้ำเหล่านี้มีโลโก้แบรนด์ Mochican ติดอยู่ ซึ่งแสดงถึงความแหวกแนวไปได้ทั่วทุกมุมโลก


8. Zehui Brief Swimming Trunk


กางเกงว่ายน้ำทรงบีกินี่จาก Speedo Zehui ตัวนี้มีทั้งความแปลกใหม่และดูแข็งแรงด้วยรูปทรงที่รัดรูป ซึ่งถ้านี่เป็นสไตล์ของคุณ กางเกงว่ายน้ำตัวนี้ตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน


9. Hot Print Body Bikini Swimsuit


กางเกงว่ายน้ำตัวนี้จะทำให้การเลือกชุดว่ายน้ำดูแตกต่างออกไป ด้วย บิกินี ลายหนังงูสุดร้อนแรง คุณจะดูร้อนแรงและโดดเด่นที่สุดบนชายหาด


10. HIC Nuku Hiva 8 Way Octo Super Stretch Boardshorts


ถ้าคุณคิดว่า Oneil’s คือเบรนด์ กางเกงว่ายน้ำของชาวอเมริกัน ใช่แล้วคุณคิดถูกที่สุด ด้วยดีไซน์ที่แปลกใหม่จาก Hawaiian Islands Creations, HIC รู้ถึงการเปลี่ยนแปลงที่ค่อยเป็นค่อยไปโดยสีที่พวกเขาเลือกใช้ ทำให้ดูสะดุดตา และดูดีที่สุดเมื่ออยู่ในน้ำหรือเมื่อยืนโต้ลมอยู่เซิร์ฟบอร์ด

เป็นไงบ้างละครับ หนุ่มที่มีแผนจะไปอวดหุ่นสวยๆ รีบไปหามาจับจองได้แล้วนะครับ


Source : heavy.com
Translated & Edited by : ChicMinistry.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างเคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา...."กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้hamper: กีดกั้น ขัดขวาง"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?
ตั้งกระทู้ใหม่