หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุทาหรณ์ ให้หลานสาวกับลูกชาย นอนห้องเดียวกัน มีเรื่องแปลกๆเกิดขึ้นค่ะ

โพสท์โดย บรุษเซ็กซี่

ติดตามเว็บนี้มานานพอสมควรแต่ลังเลอยู่ว่าจะโพสดีไหมคือที่บ้านก้อยอยู่กัน หลายคนเป็นบ้านของพ่อแม่สามี คนในบ้านก็จะมีพ่อคุณแม่สามี ตัวก้อย สามีก้อย ลูกชายก้อย และลูกสาวของพี่ชายสามี ที่บ้านมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง พ่อแม่สามี 1 ห้องก้อยกับสามี 1 ห้อง และอีกห้องให้ลูกชายนอนกับลูกสาวลุง คือลูกชายก้อยอายุ 11 ขวบเรียนอยู่ชั้นปอห้า ส่วนลูกสาวลุงอายุ 17 เรียนอยู่ชั้นมอหกเด็กทั้งสองโตมาด้วยกัน จะเรียกว่าลูกสาวลุงเป็นพี่สาวของลูกชายก้อยก็ว่าได้เพราะตอนแบเบาะก็ได้ น้องกิ๊บนี่แหละช่วยอุ้มช่วยป้อนนมขวดเวลาก้อยทำธุระ เด็กทั้งสองนอนห้องเดียวกันมาตลอด

ทีนี้ก้อยเริ่มสังเกตุเห็น พฤติกรรมแปลกๆของลูกชายคือปกติวันเสาร์อาทิตย์เด็กผู้ชายจะชอบไปเล่นกับ เพื่อนผู้ชายแถวบ้านชอบปั่นจักรยานไปเล่นตามโรงเรียน แต่ช่วงนี้ลูกชายชอบเข้าไปเล่นอยู่กับลูกสาวลุงในห้องนอนตอนกลางวัน แล้วก็เห็นลูกสาวลุงมีขนมไว้ให้ลูกชายก้อยทุกๆครั้งที่ออกมาจากห้องนอน ก้อยเคยเอาหูไปแนบแอบฟังที่ประตูห้องไม่ได้ยินเสียงเขาคุยกันเลยจะได้ยินแต่ เสียงพัดลม แล้วเคยเคาะประตูเรียกครั้งนึงกว่าเขาจะเปิดประตูออกมาใช้เวลานาน ลูกสาวลุงจะบอกว่านอนหลับกันส่วนลูกชายก้อยเขาจะทำหน้าเหมือนแกล้งว่าพึ่งจะ ตื่นนอนแต่คือเขาเป็นเด็กและมันทำไม่เนียน ก้อยไปเคาะห้องนอนทีไรก็จะทำแบบเดิมทุกๆครั้ง แล้วไม่รู้ตอนกลางคืนเขาทำอะไรกันไปบ้างเพราะเขานอนด้วยกันทุกวัน มีครั้งนึงก้อยแอบเห็นหนังสือการ์ตูนโป๊ะญี่ปุ่นที่กระเป๋าเรียนของลูกสาว ลุงด้วย ดูเหมือนเธอจะอยู่ในวัยที่สนใจเรื่องเซ็กส์

คือก้อยสงสัย ว่าลูกสาวลุงแอบจ้างขนมให้ลูกชายก้อยทำอะไรสักอย่างกับเธอถึงจะยังจับไม่ได้ ยังไม่เคยเห็นกับตาแต่ด้วยสายตาที่มองเด็กสองคนมันต้องมีพิรุธมันต้องมีอะไร สักอย่างแน่ๆเรื่องนี้ก้อยยังไม่ได้บอกใครเลยเพราะก้อยจะทำงานหยุดเสาร์ อาทิตย์ส่วนสามีจะหยุดเฉพาะวันอาทิตย์และส่วนใหญ่ก็จะทำโอ พ่อสามีก็แก่แล้ววันๆอยู่แต่ที่สวนหลังบ้านส่วนคุณแม่ก็ชอบไปวัด ก้อยจะทำยังไงดี จะเล่าให้สามีฟังดีมั๊ย หรือจะถามลูกชาย หรือจะถามลูกสาวลุงหรือจะอดทนรอให้ลูกสาวลุงจบมอหกเพราะเดี๋ยวเขาก็จะ ต้องออกจากบ้านไปเรียนต่อที่อื่น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บรุษเซ็กซี่'s profile


โพสท์โดย: บรุษเซ็กซี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: กุ้งฝอย, PRP, บรุษเซ็กซี่, nkart, อาดามพ์ ใจดี, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสีเลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!นี้คือนิสัยแย่ๆ ที่อาจจะทำให้เwศตรงข้ามไม่ชอบคุณภาพสุดขำ..แคปชั่นโดนใจ..ฮาๆคลายเครียดV.1🤣😂"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567complex: ซับซ้อนทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?
ตั้งกระทู้ใหม่