หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณป้าผู้ใจบุญรับเลี้ยงแมวเร่ร่อนกว่า 30 ตัว

โพสท์โดย blackskert

คุณป้าผู้ใจบุญรับเลี้ยงแมวเร่ร่อนกว่า 30 ตัว

::--> ช่วยกันแชร์ คุณป่ารับภาระเลี้ยงแมวกว่า30+ตัว! <--::

ข้อความ(@Time Kung): ผมอยากให้เพื่อนๆ ได้เห็นความเป็นอยู่ ของป้าคนนึง ที่อยู่คนเดียว มานาน เพราะสามีทิ้งไป แล้วต้องรับภาระ เลี้ยงดูแมว กว่า 30 ตัว จริงๆ มีมากกว่านี้ป้าบอก ตายไปเป็นสิบตัวแล้ว เพราะป้าไม่มีตังซื้อยาให้ แมว (ในคลิปแค่แมวส่วนนึง ซึ่งยังมีในที่อื่นๆในบ้านอีก)
ป้ากันยา อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 182/130 ซอยวัดยางฯ ถนนพรานนก อำเภอบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กทม
ป้ากันยาต้องรับภาระเลี้ยงดู แมว และตัวเอง มานาน แต่ป้าเค้าไม่มีรายได้จากทางไหนเลย นอกจาก เงินผู้สูงอายุ 600/เดือน แต่ก็ไม่พอกิน ยังโชคดีที่ชาวบ้าน แถวๆนี้ ช่วยเหลือป้าเค้าบ้าง เอาอาหารแมว ข้าวสาร ของกิน มาให้ป้าเค้าบ้าง เท่าที่มี แต่บางวันก็ไม่มีใครเอามาให้ เพราะชาวบ้านแถวๆนี้ ก็ค่อนข้างจนกัน
ป้ากันยาเคยติดต่อ มูลนิธิศูนย์รักษ์สัตว์ เพื่อจะส่งให้ทางมูลนิธิเลี้ยงต่อ เพราะป้าเลี้ยงไม่ไหว แต่ทางโน้นบอกว่า ตอนนี้มีแต่ โครงการ รับสุนัขจรจัด โครงการของ ในหลวง แต่ยังไม่มี โครงการ รับแมวจรจัด เค้าเลยบอกให้ ป้ากันยาเลี้ยงดูแมวไปก่อน เดี๋ยวถ้ามี โครงการจะติดต่อกลับมา เพื่อรับไปมูลนิธิต่อ ป้า เค้าเลยบอกว่า งั้นป้าขอให้ช่วย จัดส่งอาหารแมว มาให้ทางป้า หน่อยได้ไหม ? ทางมูลนิธิไม่พูดอะไร เพียงแต่บอกว่า ให้ป้าช่วยๆ เลี้ยงแมวไปก่อน
ตัวป้ากันยาเอง มีแผลที่ตรงเท้า รักษาไม่หายมานาน ทำให้เดินได้ลำบาก ไปไหนมาไหนไม่สะดวก แถมแรงก็ไม่ค่อยมี
ที่ๆป้าอยู่ ทหารมาสร้างให้ตามโครงการ สร้างโอกาสสวัสดิ์การให้ผู้สูงอายุ เพราะ ป้าไม่มีที่อยู่ อาศัย
ผมเลยเห็นความยากลำบากของป้าเค้า และผมเองก็ช่วยอะไรได้ไม่มากนัก สิ่งที่ผมทำได้ก็เพียงแค่ ช่วยแชร์ให้เพือนๆ ทุกคน ได้รับรู้ ว่ามีคนที่เค้าต้องการความช่วยเหลือ จากพวกเรา เพียงแค่สิ่งเล็กๆ น้อยๆ จากพวกเรา แต่มันมีค่ามากมาย ต่อชีวิตให้พวกเค้าได้
เพื่อนๆ คนไหนที่อยากช่วยเหลือ ป้ากันยา สามารถมาหาป้าได้ ทุกวัน ตามที่อยู่เลยครับ ช่วยบริจาค ข้าวสาร อาหารแมว สิ่งที่พอให้ได้ อย่างทีวีเครื่องเล็กๆ กับตู้เย็น ก็มีคนใจดี บริจาคให้ป้ากันยาครับ นานแล้ว
ใครอยู่ ย่านฝั่งธน หรือ ใคร อยากมาหาป้า มาได้เลยนะครับ มาเยี่ยมป้า ได้ทุกวันครับ
หรือใคร ไม่สามารถมาได้ อยากช่วยเหลือเป็นเงินเล็กๆน้อยๆ สามารถ โอนเงินช่วยเหลือ ป้ากันยา ได้เลยนะครับ ผมขอเลขบัญชีของป้าเอาไว้แล้ว บัญชีนี้ ป้าทำไว้แค่ รับเงิน ผู้สูงอายุ เท่านั้นครับ เพื่อนๆ สามารถ โอนเงินเล็กๆน้อยๆ ช่วยเหลือป้ากันยาได้ครับ เงินทุกบาท ทุกสตางค์ ที่เพื่อนๆช่วยเหลือนั้น จะช่วยให้ชีวิตป้ากันยา และ น้องแมว กว่า 30 ตัว มีชีวิตที่ดีขึ้นแน่นอนครับ "
?#?ใครสงสารน้องแมวอยากรับไปเลี้ยงดูได้นะครับ? เดะผมติดต่อป้ากันยาอีกที

ธนาคารกรุงไทย
นางกันยา เกตุประเสริฐ
เลขที่บัญชี 196-0-11894-3 สาขา พรานนก


เพียงแค่สิ่งเล็กๆ น้อยๆ จากพวกเรา ที่ได้ช่วยเหลือ ผู้อื่นในยามยากลำบาก มันมีค่ามากมายนัก สำหรับพวกเค้า
ช่วยๆ กันครับ แล้วคุณจะรู้ว่าการเป็น ผู้ให้ นั้น
มันดี และ สุขใจ ที่ได้ช่วยเหลือ ได้ทำให้ชีวิตของคนที่ ตกทุกข์ได้ยากนั้น มีชีวิตที่ดีขึ้น ครับ " ขอบคุณครับ

 

ที่มา: www.facebook.com/video.php?v=846269638772914
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
blackskert's profile


โพสท์โดย: blackskert
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: blackskert
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้ว4 วิธีลดกลิ่นตัวเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?เครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินในคาซัคสถาน หลังหญิงเกาหลีใต้รายหนึ่ง ตะโกนด่าสาปแช่งและสร้างความโกลาหล จนไม่สามารถบินได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มเครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินในคาซัคสถาน หลังหญิงเกาหลีใต้รายหนึ่ง ตะโกนด่าสาปแช่งและสร้างความโกลาหล จนไม่สามารถบินได้นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด
ตั้งกระทู้ใหม่