หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“แต้ว ณฐพร” ไม่ซีเรียส โดนวิจารณ์ใส่ชุดบิกินี่เที่ยวทะเลเสียลุกส์นางเอก

โพสท์โดย Marcus

“แต้ว ณฐพร” ไม่ซีเรียส โดนวิจารณ์ใส่ชุดบิกินี่เที่ยวทะเลเสียลุกส์นางเอก

เป็นนางเอกที่มีภาพลักษณ์ดีมาตลอด แถมลุกส์ก็ดูอ่อนหวานเรียบร้อย สำหรับสาว “แต้ว ณฐพร” จนหลายคนยกให้เธอเป็นเจ้าหญิงของวงการคนต่อไป

ล่าสุดสาว “แต้ว” ได้โพสต์ภาพไปเที่ยวทะเลที่เกาะไม้ท่อน จังหวัดภูเก็ต กับแฟนหนุ่ม “ต้น อาชว์” ลงในอินสตาแกรม

ซึ่งสาว “แต้ว” ได้สวมชุดบิกินี่ตัวจิ๋วสีฟ้า อวดหุ่นเซ็กซี่เล็กๆ ให้ได้เห็นเป็นครั้งแรก เรียกว่าเป็นภาพที่หาดูได้ยากมาก

แต่จู่ ๆ ก็เกิดกระแสดราม่าในโลกโซเชียลอย่างหนัก ถึงภาพลักษณ์ของนางเอกของสาว “แต้ว” ที่แสนจะเรียบร้อย

ในขณะเดียวกันก็มีคนมองว่าการที่สาว “แต้ว” ใส่ชุดบิกินี่ไปทะเลไม่เห็นจะแปลกอะไร เพราะคนไปเที่ยวทะเลจะให้แต่งตัวมิดชิดก็เป็นไปไม่ได้

ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็มีนางเอกคนที่โพสต์ภาพใส่บิกินี่ลงอินสตาแกรมแต่กลับไม่โดนด่

ไม่รู้ว่าสาว “แต้ว” จะรู้สึกยังไงบ้างไปถามเธอกันเลย

แต้ว บอกว่า..."ไปเที่ยวภูเก็ต เกาะไม้ท่อน สนุกไปกันเยอะแยะแก๊งนี้มานานแล้ว ใส่บิกินี่คนมองเสียลุคนางเอก) ตัวแต้วไม่คิดไรตรงนั้น อยากใช้ชีวิตเต็มที่ เราใฝ่ฝันที่โมเม้นอยากใส่บิกินีเล่นทะเล โอกาสแฮปปี้เอนจอยไม่คิดจะเสียภาพนางเอก คิดว่าตัวเราเป็นนักแสดง แค่ใส่ชุดว่ายน้ำเป็นเรื่องปกติ นางเอกเดี๋ยวนี้ไม่เรียบร้อย (ซีเรียสมั้ย)ไม่ค่ะ แค่ตกใจมากกว่า ว่ากลายเป็นประเด็นว่าเหมาะหรือป่าว แต่ด้วยคอมเม้นก็โอเค(นอยด์) ไม่นอยด์เป็นการตัดสินใจของเราที่จะลงรูปในโซเชี่ยวแล้วเราคิดดีแล้ว เพราะมันไม่เสียหาย"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3ชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 27 :บาดเจ็บจนได้3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้สื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนรังสรรค์ เมนูไข่ ที่คนรุ่นใหม่อาจไม่เคยรู้จักมาก่อน?แค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเพนกวินจักรพรรดิ " เสี่ยงใกล้สูญพันธุ์ "ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดัง
ตั้งกระทู้ใหม่