หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ล้วงชีวิต ว่าน ธนกฤต “มีดี” หรือ “นารีอุปถัมภ์”

โพสท์โดย กั้ง กะรัต

ล้วงชีวิต ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ "มีดี" หรือแค่ "นารีอุปถัมภ์" เคลียร์ทุกกระแสร้อน เปิดใจความรักครั้งใหม่

หลังจากที่ ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ ย้ายสังกัดมาอยู่ค่าย SPICYDISC และปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด "ดาวอังคาร" ให้ได้ฟังกันจนติดหูกันทั่วบ้านทั่วเมืองกันแล้ว หลายๆคนอยากจะรู้ว่าหนุ่มว่าน ธนกฤต มีดี หรือแค่ นารีอุปถัมภ์ กันแน่!! ว่าน เผยว่า ไม่มีแน่นอน อาจจะเป็นแค่แฟนคลับซื้อของมาให้เท่านั้นแต่ถ้ามีราคาที่แพงว่านยังปฏิเสธที่จะรับของจากแฟนคลับ ร่วมถึงแก้ข่าวประเด็นเรื่องการเข้าถึงยากโดยว่านบอกว่ายังใช้ชีวิตเหมือนเดิมไม่ได้หยิ่งหรือเข้าถึงยากอย่างที่ว่ากัน

ว่านยังเผยว่าได้คิดเพลงในขณะที่บวชเป็นพระแต่ตามหลักแล้วถ้าบวชเป็นพระห้ามแต่งเพลง ว่านจึงใช้คอนเซ็ปในการแต่งเพลงเป็น "ร้อยแก้ว" เกี่ยวกับการดื่มสุรากับหลักพุทธศาสนาโดยร้องโชว์สดๆกลางรายการให้ได้ฟังกันเรียกน้ำย่อยกันที่จะฟังเต็มๆในเร็วๆนี้

ว่าน ยังเปิดใจอีกว่าอนาคตอยากทำงานเบื้องหลังเป็นนักแต่งเพลงตามที่ตัวเองฝันไว้ โดยวางแผนชีวิตในอนาคตว่าอยากจะนอนอยู่บ้านทำงานโดยใส่บ๊อกเซอร์แต่งเพลงชิวๆ ไม่ต้องมานั่งทำผม ใส่สูทออกงาน เพราะว่านเป็นคนเรียบง่ายไม่ได้หรูหรามากมาย ส่วนเรื่องความรักกับคนรักเก่าอย่าง พิมพ์ มาดา ก็ยังมีความปรารถนาที่ดีต่อกันส่วนเรื่องจะรีเทิร์นอีกรอบนั้นว่านยังตอบไม่ได้

สุดท้ายว่านฝากสำหรับผู้ที่อยากจะตามหาความฝันว่าพยายามทำต่อไปและทำด้วยความตั้งใจเพื่อให้ประสบความสำเร็จในชีวิต อาจจะมีแพ้บ้างท้อบ้างก็อย่าไปยอมแพ้ ขอให้ลุกขึ้นสู้ต่อไปแล้วจะประสบความสำเร็จในชีวิต

ที่มา: Facebook.com/Mono29TV
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กั้ง กะรัต's profile


โพสท์โดย: กั้ง กะรัต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Noina stupid
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งสาขาอาชีพข้าราชการในประเทศไทย ที่ประสบปัญหาหนี้สินมากที่สุด"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่