หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รักผู้ชายให้เป็น ดูผู้ชายให้ออก จะได้ไม่เจ็บ สไตล์ หนูดี วนิษา เรซ

โพสท์โดย wonderpooh

nudi-love-5

สิ่งที่น่าเสียดายที่สุดในโลกใบนี้ คือ การที่ผู้หญิงไม่เห็นค่าตัวเอง คิดว่า เราต้อง “ยอม” เพื่อให้ผู้ชายมารัก
ผู้ชายที่รักเราจริง…

จะไม่ทำ! ให้เราสูญเสียความเป็นตัวเอง
จะไม่ทำ! ให้เราเสียเกียรติ
จะไม่! ลบหลู่ความเป็นผู้หญิงของเรา

มี 3 สิ่งที่บอกได้ง่ายๆ ว่า ผู้ชายคนนั้น จริงจัง และจริงใจแค่ไหน ในการคบกับเรา
ครูหนูดีสอนสมัยเรียน ครอบครัวศึกษา (ปริญญาตรีของหนูดีค่ะ) เรียกว่า 3 P’s
คือ Protect, Profess, Provide
หนูดีจำแม่นเชียว …เอาไว้สอดส่องพฤติกรรมคนที่เข้ามา นั่นคือ

1. Protect รักจริง ต้องพร้อมปกป้อง ทั้งร่างกาย จิตใจ เกียรติยศ ศักดิ์ศรีของเรา …ผู้ชายบางคน อย่าว่าแต่ปกป้องเราจากคนอื่นเลย มีแต่เรานั่นล่ะ ที่ ต้องปกป้องตัวเองจากเขา อืม นี่คือ รัก…จริงหรือเปล่านี่

2. Profess นั่นคือ พร้อมประกาศกับโลกใบนี้ว่า เราคือแฟน คือคู่หมั้น หรือ คือ ภริยา …ตามแต่ที่ตกลงกัน ดังนั้น ชายคนไหน เก็บเราไว้ในเงามืด ไม่ ยอมออกสื่อ ไม่ยอมบอกเพื่อน ขอให้คบกันแล้วเก็บเป็นความลับ นั่นคือ เขาไม่รักเราค่ะ …ไม่ต้องหาเหตุผลให้มาก อย่าหาข้ออ้างให้ชาย ถ้าเขาแอบเราไว้คือ เขาไม่รัก จบข่าว …ใครโดนแบบนี้ ท่องเลยค่ะ เขาไม่รักๆๆๆๆ และหาทางเลิกอย่างด่วน อย่าจมชีวิตอันมีค่า กับผู้ชายที่ไม่เห็นค่าเราพอที่จะประกาศก้องกับโลกว่า “นี่คือผู้หญิงของฉันนนนน” ใครรักเราจริง เขาต้องดีใจเนื้อเต้นที่ได้เป็นแฟนเรา และรีบประกาศให้ทุกคนในโลกของเขาและของเรารับรู้สิคะ ถูกต้องไหมเอ่ย

3. Provide คือ ให้ ค่ะ ให้ความรัก ให้เวลา ให้เงิน ให้ทรัพยากร ฯลฯ ชายที่รักเราจริง จะไม่งกกับเราค่ะ ถ้าไปเดตกันและขอให้ 50/50 ส่วนใหญ่ มัก มองเราเป็นตัวเลือก เพราะผู้ชายที่รักจริง ต่อให้จนแค่ไหน จะอยากแสดงความแมนด้วยการดูแลเราให้ครบถ้วน ไม่กินแพงก็ได้ แต่ผมไม่ยอมให้คุณควักกระเป๋าแน่

nudi-love-6

3 ข้อง่ายๆ ลองนำไปสังเกตดูนะคะหนูดีพบว่า ผู้ชายที่มาจีบหนูดีแบบไม่จริงใจ มักมีอย่างน้อยหนึ่งในสามข้อเสมอ …สามข้อนี้ ทำให้หนูดีรอดมาได้เยอะค่ะ เวลาจับได้ที จะแอบขำกับตัวเอง และหวน ไปขอบคุณอาจารย์เสมอที่ทำให้ลูกศิษย์คนนี้ ไม่อกหักกับผู้ชายไม่จริงใจ ผู้หญิงทุกคนในโลกนี้ ไม่จำเป็นต้องมีแฟนค่ะ หากจะมี ต้องมีให้ดีกว่าอยู่คนเดียว หนูดีเอง เห็นด้วยกับการมีแฟนที่ดี แต่งงาน และมีครอบครัวที่มีคุณภาพ วันหนึ่ง หนูดีเองก็คงแต่งงานมีครอบครัวเช่นกัน แต่ไม่เห็นด้วย กับการที่ผู้หญิงคิดว่า
“ต้องมีแฟน” เราไม่ต้องมีหรอกค่ะ แต่หากผู้ชายพิสูจน์ตัวเองว่า “มีค่าพอ” เราก็ค่อยพิจารณา ดูกันนานๆ อย่างน้อยให้เกิน 1 ปีค่อยตัดสินใจ ส่วนใหญ่ คนเรา “เฟค” ได้ไม่เกินปีก็เห็นธาตุแท้แล้ว

..
ไม่ค่อยได้แชร์เรื่อง “Family Studies” เลย แต่เห็นช่วงหลังๆ สาวๆ อกหักกันเยอะ เลยขอเอาวิชาโปรดมาแชร์มั่งนะคะ มันช่วยชีวิตหนูดีมาตลอดค่ะ ความรู้ด้านนี้

..
ด้วยรัก
หนูดี วนิษา เรซ

nd4nd6

 

 

http://women.fanthai.com/?p=8324
ภาพจาก nudi_vanessa@Instagram,whomagmedia
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
wonderpooh's profile


โพสท์โดย: wonderpooh
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: auss, sleeplesz, มอมเเมม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เหตุประธานาธิบดีอิหร่าน จะนำไปสู่สงครามโลกครั้งที่ 3 !?จับชายวัย 59 หลังทำร้ายเมียวัย 62 ปีด้วยเปลือกกล้วยหนุ่มปางตาย หลังเผลอหลับในอ่าง ทำนิ้วย่นเหมือนสมองทัวร์ลงเศรษฐีนีออสซี่ หลังบีบแกลลอรี่ให้เอาภาพตัวเองออกเมืองที่หนาวที่สุดในโลกย้อนชมผลงานดาราไทย ร่วมงาน Cannes Film Festivalงานนี้ "นกแก้ว" เจ้าของแบรนด์..ถึงกับบินมาดูแลลูกค้าด้วยตัวเองเหรียญชนิดราคา 10 บาท รุ่นปีที่ถูกผลิตน้อยที่สุด และหาได้ยากมากที่สุดผัวถามข้าวเย็นเสร็จหรือยัง เมียฉุนแทงผ้วดับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โรงเรียนดังใน จ.สุรินทร์ สุดล้ำ! เช็กชื่อนักเรียนผ่านกล้องกันแล้วเหรียญชนิดราคา 10 บาท รุ่นปีที่ถูกผลิตน้อยที่สุด และหาได้ยากมากที่สุดผัวถามข้าวเย็นเสร็จหรือยัง เมียฉุนแทงผ้วดับแม่ครัวงานศw สุดดีใจหนูน้อย 5 ขวบ เจอกระเป๋าเงิน พัน ตามหาเจ้าของ
ตั้งกระทู้ใหม่