หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หาดูยาก งูสิ้นท่า เลื้อยติดใยแมงมุม ก่อนเจอแมงมุมยักษ์เขมือบทั้งเป็น

โพสท์โดย David Angle

ภาพหาดูยาก งูติดใยแมงมุม ก่อนเจอเจ้าแมงมุมยักษ์กินเป็นอาหารสุดสยอง

เว็บไซต์ carnivoraforum นำเสนอภาพข่าวสุดแปลก แมงมุมกินงู เมื่อเจ้างูพันธ์ Aurora house snakeได้เลื้อยไปติดใยของเจ้าแมงมุม Button spider ในโรงแรมที่พักแห่งหนึ่งในเมืองบลูมฟอนเทน ประเทศแอฟริกาใต้ห ลังจากที่พนักงานทพความสะอาดไปพบเขา ก่อนถ่ายภาพนี้แชร์กันในโลกออนไลน์

คาดว่าเจ้า Aurora house snake ซึ่งเป็นงูไม่มีพิษตัวนี้ จะเลื้อยไปติดใยแมงมุม จนติดแน่น ก่อนที่จะโดนเจ้าแมงมุมขนาดใหญ่เขมือบเป็นอาหาร ซึ่งเป็นภาพที่หาดูได้ยากมากในธรรมชาติ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
David Angle's profile


โพสท์โดย: David Angle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: Ployza, lilu, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Betatia, Nee'No, NaJunpech, ginger bread, I AM THOR, Tikker, Noina stupid, PRP, เผลอหัวใจ, uoon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวบ้านพบสัตว์ลึกลับสีดำในกรุงโตเกียวเมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567
ตั้งกระทู้ใหม่