หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

‘หมอณรงค์’ ลั่น!! ไม่หวั่นพร้อมกอบกู้ศักดิ์ศรีคืน

Share แชร์โพสท์โดย Marcus

14261251091426125305l

‘หมอณรงค์’ ลั่น!! ไม่หวั่นพร้อมกอบกู้ศักดิ์ศรีคืน

12 มี.ค.2558 ที่กระทรวงสาธารณสุข นพ.ณรงค์ สหเมธาพัฒน์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ว่า เที่ยงวันนี้จะเดินทางไปรายงานตัวที่สำนักนายกรัฐมนตรี โดยยืนยันว่าตนยังคงเป็นปลัดสาธารณสุขอยู่ ส่วนเรื่องการทำหน้าที่ จะขอให้ทุกคนในกระทรวงสาธารณสุขให้บริการประชาชนอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ ตนยังมั่นใจในแนวทางเขตสุขภาพที่ดำเนินการมาว่าจะเป็นทางออกของประเทศ เนื่องจากตรงกับนโยบายรัฐบาล แต่กับถูกกล่าวหาว่าไม่ดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาลมาโดยตลอด พร้อมกันนี้อย่าให้รัฐบาลควรดำเนินการแก้ไขในเรื่องการเงิน การคลัง ธรรมาภิบาล และกำลังคนของกระทรวงให้มีความชัดเจน

ส่วนเรื่องการตรวจสอบสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) ที่มีเม็ดเงินกว่าแสนล้านบาทต่อปี ซึ่งเป็นเงินภาษีของประชาชน ขณะนี้ได้มีการตรวจสอบแล้ว แต่ขอให้ประชาขนทุกส่วนติดตามและตรวจต่อไปด้วยเช่นกัน ส่วนตัวแม้เกษียณราชการ ก็จะเฝ้าติดตามเรื่องดังกล่าวด้วยอย่างถึงที่สุด ทั้งนี้ อย่าโยงเรื่องนี้มาเป็นความขัดแย้งส่วนบุคคล เพราะเป็นแนวคิดและหลักการที่ไม่ตรงกัน ดังนั้น เมื่อมีการตั้งเจ้ากระทรวงเข้ามา ก็ควรมารับฟังเหตุผลของปัญหาที่แท้จริง และควรเป็นผู้ตัดสินใจ

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้จะขอต่อสู้ใน 3 เรื่อง คือ การกู้ศักดิ์ศรีให้กับตระกูลของตนเอง ว่าเหตุใดจึงต้องมีการตั้งคณะกรรมการสอบ , และเรื่องที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นการคุกคามข้าราชการประจำ เพราะเป็นศักดิ์ศรีของข้าราชการประจำกระทรวงทุกคน , และตัวเองจะต่อสู้เพื่อตำแหน่งปลัดกระทรวง เพราะเป็นตำแหน่งสูงสุดของข้าราชการประจำ และขอให้คนที่มารับตำแหน่งต่อ มีศักดิ์ศรีเหมือนกับตัวเอง ไม่ใช้เพียงเพราะอยากมีเกียรติยศ

cr.แนวหน้า

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
ตั้งกระทู้ใหม่