หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถ่ายคลิปตอนมีเซ็กส์กับแฟน พลาดเพียง 1 ครั้งพังไปทั้งชีวิต (บทเรียนจากเรื่องจริง)

Share แชร์โพสท์โดย บรุษเซ็กซี่

ถ่ายคลิปตอนมีเซ็กส์กับแฟน พลาดเพียง 1 ครั้งพังไปทั้งชีวิต (บทเรียนจากเรื่องจริง)


น้องเอเล่าว่า แฟนของเธออ้อนขอถ่ายคลิปด้วยโทรศัทพ์มือถือเพื่อเก็บไว้ดูกันเล่นๆเวลาคิด ถึงกันด้วยอารมณ์มันพาไปเธอก็เออออห่อหมกและไม่ได้คิดอะไรเนื่องจากเธอกับ แฟนรักกันมาก

เมื่อเวลาผ่านไปนานมากจนเธอจำเรื่องนี้ไม่ได้อยู่ดีๆมี เพื่อนสนิทของเธอส่งคลิปที่เธอเป็นคนแสดงให้เธอดู เห็นคลิปแว๊บแรกเธอแทบเป็นลม ทุกอย่างมันอื้ออึงไปหมด ตอนนั้นเอกดปิดหน้าจอไปเลย

พอตั้งสติได้ก็รีบโทรหาแฟนซึ่งตอนนั้นแฟน อยู่ที่วิทยาลัย เริ่มบทสนทนาเอก็เปิดฉากด่าแฟนยับเยินตั้งแต่พ่อแม่ยันต้นตระกูลแฟน แฟนบอกว่าเคยให้เพื่อนดูแค่ครั้งเดียวแต่ไม่รู้ว่าคลิปหลุดไปได้ไงเพราะมือถือก็ยังอยู่กับตัว แต่เคยมีครั้งนึงเมาเหล้าที่ห้องเพื่อนและลืมมือถือไว้ น่าจะเป็นตอนนั้น

หลังจากที่เอได้รับคลิปจากเพื่อนสนิท ชีวิตของเธอก็ไม่เคยเหมือนเดิม พ่อแม่และน้องชายทำตัวไม่เหมือนเดิมเวลาเธอเดินไปที่วิทยาลัยก็มีแต่คนมอง และจบด้วยการนินทาเธอลับหลัง เธอมั่นใจว่าทุกคนได้ดูคลิปนี้หมดแล้ว

แม้แต่พ่อแม่และน้องชายของเธอก็น่าจะได้ดูคลิปหรือรู้เรื่องนี้แล้ว เอเล่าว่าพ่อแม่ของเอทำงานเป็นข้าราชการครู เป็นที่นับหน้าถือตาของคนในระแวกบ้าน เอเองก็เป็นเด็กดีตั้งใจเรียนแต่ก็คบกับแฟนหนุ่มที่เรียนที่วิทยาลัยเดียว กัน

"เอไม่ได้แรด เอไม่ได้ร่าน เอไม่ใช่สก๊อย ทำไมต้องเป็นเอด้วย" เอพิมพ์ผิดพิมพ์ถูก ในขณะที่แชทกับแอดมิน เอบอกว่าแค่ความสนุกความอยากเอาใจแฟนแค่ชั่วขณะมันเปลียนชีวิตเอ ไปทั้งชีวิต

หลังจากนั้นไม่นาน พ่อและแม่ของเอทำเรื่องย้ายที่ทำงานมาอยู่อีกจังหวัดนึงโดยที่ท่านให้เหตุผล ว่าย้ายมารับตำแหน่งที่ดีกว่าและให้เอและน้องชายย้ายที่เรียนมาด้วย ท่านบอกว่าอยากให้เอเลิกกับแฟนคนปัจจุบันซะ เอาไว้เรียนจบ ค่อยมีแฟนเอาคนที่เขาทำงานหาเลี้ยงตัวเองได้แล้ว แต่พ่อและแม่ไม่เคยพูดถึงเรื่องคลิปนั้นเลย เอบอกว่าไม่เคยรู้สึกผิดเท่านี้ในชีวิต เอทำให้พ่อแม่อับอาย เอแอบไปส่องเฟสของแฟนยังเห็นมันไปกินเหล้ากับเพื่อนกลุ่มเดิมสบายใจเฉิบ

คนที่รักเอจริงๆมีแต่พ่อแม่และน้องชายเท่านั้น ไอ้แฟนเฮ็งซวยคนนั้นมันไม่ได้รู้สึกผิดอะไรแม้แต่นิดเลย และไม่แน่มันอาจจะยังเปิดคลิปนั้นให้เพื่อนคนใหม่ๆดูอยู่

ณ ตอนนี้เอเปลี่ยนที่เรียนไปที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งโดยเธอลงเรียนภาค พิเศษแบบที่ไม่ต้องไปเรียนขอแค่ไปสอบกับทำรายงานส่งอาจารย์ก็พอ เอเปลี่ยนสีผมและตัดผมสั้นจากเป็นคนที่มีสายตาปกติก็ต้องใส่แว่นสายตาแบบไม่ ได้มีค่าสายตาเพื่ออำพราง ใบหน้าเพราะกลัวคนจำได้ เอเปลี่ยนชื่อจริง เปลี่ยนเฟสบุค แต่เฟสบุคมันเก่งจริงๆยังคงมีเพื่อนกดเข้ามาขอเป็น friend อยู่เรื่อยๆแต่เอเลือกที่จะไม่กดรับ
เอบอกว่าบางครั้งเธอก็เหมือนคนเสียสติชอบคิดว่าคนจำได้ ถ้าเห็นใครมองหน้าหรือพูดกับคนอื่นเบาๆจะชอบคิดไปว่าเขากำลังพูดเรื่องคลิปนั้นอยู่

เอฝากเรื่องนี้ถึงเพื่อนๆทุกคนที่มีแฟนทั้งที่เคยถ่ายคลิปตอนร่วมเพศหรือยังไม่เคยถ่าย ขอให้เอาเรื่องนี้เก็บไปคิดดีๆ อย่าปล่อยให้อารมณ์และความเชื่อใจอยู่เหนือเหตุผล เพราะ "พลาดเพียงแค่ 1 ครั้งแต่มันจะพังไปทั้งชีวิตเราและคนที่เขารักเรา"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บรุษเซ็กซี่'s profile


โพสท์โดย: บรุษเซ็กซี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: ทัมจัย, Tikker, คุณกินนะจ๊ะ บีสอง, Satthaya In, I AM THOR, PRP, bgs, บรุษเซ็กซี่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌อีกแล้ว! รถไฟฟ้าสายสีเหลืองหยุดวิ่งตลอดสาย..เหตุชิ้นส่วนรางจ่ายไฟฟ้าร่วงชาวเน็ตเมนต์บูลลี่ "เป๊ก ผลิตโชค"..ต้นสังกัดจ่อดำเนินคดีแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
ตั้งกระทู้ใหม่