หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เชียงใหม่ Care Life โครงการอภิมหึมา มหาบิ๊กโปรเจค from Centennial Energy (Thailand)

Share แชร์โพสท์โดย ArtmicroCnX

หลังจากมีการอนุมัติ โครงการรถไฟฟ้าโมโนเรล กับเงินลงทุน 8 พันล้านบาทไปแล้ว ระยะเวลา 5 ปี

 

เรามาดู   Chiangmai Care Life  กับประชาชนเชียงใหม่โดยเฉพาะ กับโครงการที่อาจเกิดขึ้นจริงในอนาคต มาพร้อมรถไฟฟ้า  10 สาย วิ่งสู่หัวเมืองที่สำคัญต่อแหล่งท่องเที่ยว และสนามบินนานาชาติแห่งใหม่ และมาพร้อมเมืองใหม่

 

โดยบริษัท Centennial Energy (Thailand)

โครงการต่อไปที่อาจเกิดขึ้นได้ใน อีกไม่กี่สิบปีข้างหน้า

 

 

โครงการอภิมหึมามหาบิ๊กโปรเจค Care Life นี้เคยได้ยินแว่วๆ ครับ แต่ไม่รู้รายละเอียดเท่าไหร่

พอได้ดูรายละเอียดในคลิปนี้แล้วก็ถึงกับอึ้ง ทึ่ง เสียว(ว่าจะไม่ได้เกิดแน่ๆ) กับความ "ใหญ่เกินไป" ทั้งในเรื่องของแนวคิด และวิธีการทำ ถ้าจะบอกว่าสิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นได้ในอีก 50 ปีข้างหน้า นั่นก็พอจะเชื่อได้อยุ่ครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ArtmicroCnX's profile


โพสท์โดย: ArtmicroCnX
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบันของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴หนุ่มซื้อกบมาปล่อย..แถมเปย์เงินค่ารักษาอีก 2 หมื่นความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นจักรพรรดินีซุนจอง (순정효황후) จักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ของราชวงศ์โชซ็อน
ตั้งกระทู้ใหม่