หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เทย์เลอร์ คินนีย์" หวานใจ"เลดี้กาก้า" กับบทบาทในซีรีส์ Chicago fire

เนื้อหาโดย Chulalak Amnatsomboo

เมื่อพูดถึงซีรีส์ Chicago fire ที่มีชื่อเสียงโด่งดังอยู่ในขณะนี้ Kelly Severide เซเวอไรส หรือเทย์เลอร์ คินนีย์ แฟนหนุ่มสุดหล่อของสาวมั่นเลดี้กาก้า ซึ่งเป็นเพื่อนกับเคซี่ Matthew Casey ร้อยโทหรือผู้หมวด เคซี่

 

ซีรีส์เรื่องนี้เกี่ยวกับหน่วยดับเพลิงในชิคาโก้ที่เกิดเรื่อง และอุบัติเหตุบ่อยมากแล้วพวกเขาก็ต้องไปช่วยคนที่กำลังเดือดร้อนอย่างรู้หน้าที่ ณ จุดๆนี้ “Chicago Fire” ที่ว่าด้วยเรื่องราวชีวิตของ ฮีโร่เดินดิน ที่มีชื่อว่า “นักดับเพลิง และพนักงานกู้ภัย” กับการถ่ายทอดชีวิต และการทำงานเสี่ยงตาย พวกเขาเป็นหนุ่มสาวผู้มีจิตใจกล้าหาญ ยอมเสี่ยงชีวิตวิ่งเข้าไปหาความตาย บอกเลยว่าหัวใจพี่หล่อมาก ในขณะที่คนอื่นๆพยายามวิ่งหนี ในบางครั้งพวกเขาต้องตกอยู่ในอันตรายเสียเอง บางคนอาจถึงกับต้องจบชีวิตลงเพราะหน้าที่…

นอกจากการเปิดเผยชีวิตอันเข้มข้นของพวกเขาแล้ว ยังมีด้านผลงานการสร้างที่น่าประทับใจไม่น้อย ทั้งฉากเพลิงไหม้ และสถานการณ์แอคชั่นอันตรายต่างๆ แนบเนียนสมจริงสุดๆ จนแบบต้องดูไปลุ้นไปเลยทีเดียว

มาส่องความรักของคินนีย์ และเลดี้กาก้ากันหน่อย พวกเขาเริ่มเดทกันตั้งแต่ปี 2011 หลังจากที่พวกเขาเจอกันในกองถ่ายมิวสิควีดีโอเพลง 'You and I' ของสาวกาก้านั้นเอง

และไม่นานมานี้ กาก้าเพิ่งทวีตข้อความที่ทำเอาแฟนๆทั่วโลกดีใจไปด้วยนั้นคือ เขาขอเธอหมั้นในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา หลังจากนั้นพวกเขาก็ฉลองกันแบบเป็นส่วนตัวที่ร้าน Joanne Trattoria ในเขตอัพเพอร์อิสไซด์ของนิวยอร์ก

เลดี้ กาก้า ประกาศหมั้นอย่างเป็นทางการกับเทย์เลอร์ คินนีย์เทย์เลอร์ คินนี่ ปัจจุบันอายุ 33 ปี โด่งดังจากการแสดงซีรีส์ทางโทรทัศน์ 'The Vampire Diary' ซึ่งเขาสร่วมแสดงด้วยในบทของ Mason Lockwood ในฤดูกาลที่ 2 และเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นในในหนังเข้าชิงออสการ์เรื่อง Zero Dark Thirty ของแคเธอรีน บิกกาโลว์ ปัจจุบันแสดงนำในซีรีส์ Chicago fire และ Chicago P.D. ปลายปีนี้เราอาจจะได้เห็นหนังใหญ่อีกเรื่อง 'Rock the Kasbah' จากผู้กำกับออสการ์ แบรี่ เลวินสัน

 

ล่าสุดสดๆร้อนๆ เลดี้ กาก้าก็ทำสวีทกับแฟนหนุ่มแบบน่ารักจนหลายคนอิจฉา ด้วยการทำการกุศลโดดน้ำท้าหนาวในโครงการ Chicago Polar Plunge แต่เชื่อเลยว่าในหัวใจของทั้งคู่คงอบอุ่นซาบซ่านสุดๆ เพราะอะไรนะหรอ...ก็พ่อหนุ่มเทเลอร์ คินนีย์เล่นกุมมือคู่หมั้นไว้ไม่ห่างถึงจะหนาวปากซีดปากสั่นแต่แค่เรามีกันและกัน

 

 
เนื้อหาโดย: Chulalak Amnatsomboo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Chulalak Amnatsomboo's profile


โพสท์โดย: Chulalak Amnatsomboo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: LOVE MAX SHE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอก7 สิ่งที่ควรทำเมื่ออายุ 40โควิด-19 อีกแล้ว!!!"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตใช้พัดลมแบบผิดๆส่งผลเสียต่อสุขภาพ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นทำไมเราถึงชอบกลิ่นหนังสือราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียน
ตั้งกระทู้ใหม่