หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บอย ปกรณ์ แจงส่งรถคืน ปปง.เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่หวังได้คืน

โพสท์โดย ตาเต้

5 มี.ค. 58  กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ (ร.1 พัน 2 รอ.)  พ.ต.อ.สีหนาท ประยูรรัตน์ เลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) เปิดเผยว่า นายปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หรือ บอย ผู้ซื้อรถยนต์ ลัมโบกินี มูลค่า 13 ล้านบาท จากนายกิตติศักดิ์ มัทธุจัด ผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์และยักยอกทรัพย์ของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) ได้นำรถยนต์คันดังกล่าวมาส่งมอบให้ ปปง.แล้ว ตามที่คณะกรรมการธุรกรรมได้มีคำสั่งยึด เนื่องจากเป็นทรัพย์สินที่นายกิตติศักดิ์ นำเงินมาจากการลักทรัพย์จาก สจล. ไปซื้อไว้แล้วนำมาขายต่อ
 
                             พ.ต.อ.สีหนาท กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตาม ในคดีนี้ นายปกรณ์ เป็นผู้ซื้อรถยนต์ต่อมาจากนายกิตติศักดิ์ คณะกรรมการธุรกรรมจึงมีมติให้ยึดรถยนต์ แต่ไม่ดำเนินคดีกับนายปกรณ์ เนื่องจากเป็นการซื้อทรัพย์โดยไม่รู้ในข้อเท็จจริงว่าเป็นทรัพย์ที่ได้จากการกระทำความผิด สำหรับรถยนต์คันดังกล่าวขณะนี้ได้เก็บรักษาไว้ที่ ปปง. ขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากนายปกรณ์ ว่าจะนำเงินมาวางทรัพย์เพื่อนำรถกลับไปใช้หรือไม่
www.thaitv.com/hotclip/14494
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ตาเต้'s profile


โพสท์โดย: ตาเต้
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนพบ " สุสานหมู่ 340 ศw " ในฉนวนกาซ่าชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3ผู้ประกาศสาวเป็นลม กลางรายการสดทางทีวี"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มะกันหวังว่าเยอรมัน ส่งขีปนาวุธทอรัสให้ยูเครน"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรลิงลพบุรี เห็นเพื่อนลิงด้วยกัน ถูกไฟฟ้าช็อต กระเด็นมานอนหอบแฮ่กๆ ก็เป็นห่วงเพื่อน ส่วนมนุษย์ก็อยากจะช่วยลิง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ เฮ้อ งานนี้ลำบากเลยเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?พายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้
ตั้งกระทู้ใหม่