หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Jamie Dornan จะไม่เล่น Fifty Shades of Grey ต่อ

โพสท์โดย AugustVinth

สาวกภาพยนตร์โซ่แส้กุญแจมือสุดเร่าร้อนอย่าง Fifty Shades of Grey ถึงกับพูดไม่ออกบอกไม่ถูกกันเลยทีเดียว เมื่อทราบข่าวว่าหนุ่ม Jamie Dornan ผู้รับบทเป็นมหาเศรษฐีหนุ่มสุดหล่อ ผู้ที่มี singular taste อย่าง Christian Grey จะไม่กลับมาสวมบทบาทเป็น Christian Grey อีกครั้งในภาคต่อๆไปของ Fifty Shades of Grey ที่มีต่ออีก 2 ภาค (Fifty Shades Darker และ Fifty Shades Freed) ด้วยเหตุผลที่ว่า “ภรรยาไม่โอเค”

 

กล่าวคือ Amelia Warner ภรรยาของหนุ่ม Jamie Dornan (ที่มีลูกน้อยอายุขวบกว่าๆเป็นที่เรียบร้อยแล้ว) รู้สึกไม่ค่อยสบายใจที่เห็นสามีของตัวเองต้องเล่นบท sex scenes ที่ร้อนแรงมากขนาดนั้น หนุ่ม Jamie ที่เห็นแก่ความสบายใจของภรรยาถึงขอถอนตัวออกจากหนังไตรภาคสุดฮอตเรื่องนี้ไปอย่างน่าเสียดาย ท่ามกลางเสียงคร่ำครวญของแฟนคลับหนังเรื่องนี้ที่ระบายอารมณ์ออกมาทาง social media กันอย่างไม่หยุดไม่หย่อน

แต่ข่าวล่ามาแรง (กว่า) ก็ออกมาโต้แย้งข่าวลือดังกล่าวว่า ทางตัวแทนของหนุ่ม Jamie Dornan ยืนยันว่าหนุ่ม Jamie ยังไม่ได้ปฏิเสธที่จะเล่นหนังเรื่องนี้ต่อแต่อย่างใด ข่าวลือทั้งหมดเกิดขึ้นต่อเองจากข่าวลือที่ว่า “ภรรยาของหนุ่ม Jamie Dornan ไม่ค่อยพอใจกับหนังเรื่องนี้” เท่านั้นเอง ซึ่งก็มีการยืนยันออกมาอีกเช่นกันว่า Fifty Shades Darker ภาคต่อของ Fifty Shades of Grey กำลังเดินเครื่องถ่ายทำต่อ แต่ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มถึงตัวนักแสดงที่เล่นอยู่ดี

งานนี้สาวก Mr. Grey คอยกดปุ่ม F5 รัวๆ คอยติดตามข่าวจาก ChicMinistry กันเอาไว้ให้ดีๆนะคะ ว่าตกลง Jamie Dornan จะโบกมือลาหนังเรื่องนี้ไปจริงๆหรือไม่ ความสัมพันธ์ของเขากับภรรยาจะยังเหนียวแน่นต่อไป หรือรักสะบั้นเหมือนคู่นางเอก Dakota Johnson กับแฟนหนุ่ม Matthew Hitt หรือเปล่า เราจะรีบมาอัพเดตให้เร็วที่สุดเลยค่ะ แต่ยังไงก็เอาใจช่วยให้หนุ่ม Jamie Dornan ได้กลับมาเล่นต่อเถอะนะ สาวกขอร้องงงง

Source : mirror.co.uk, justjared.com, Jamie-Dornan.org

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Satthaya In, Thorsten, PRP, นายสายนที
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนภัย! โปรดระวัง "แมลงตด" มีพิษร้ายแรงถึงขึ้นเป็นแผลผุพองได้ ?เผยวิธีเอารถโชว์เข้าห้าง..เห็นแล้วลุ้นแทนจริงๆสัตว์เพียงชนิดเดียว ที่ถูกถอดรายชื่อออกจากบัญชีสัตว์ป่าสงวนของไทยชายขับกระบะพาหมามาปล่อยทิ้ง หมาพยายามวิ่งตาม แต่ไม่ทัน นั่งซึมน้ำตาไหล ไม่กินข้าว!พบพระพุทธรูปใต้แม่น้ำโขง องค์ใหญ่ งดงามที่สุดเท่าที่เคยเจอมาอินฟลูฯชาวจีน ไลฟ์สดขายทุเรียน 3 วันได้ 100 ล้าน10,000 บาท! กู้ง่าย ผ่อนสบาย กับสินเชื่อออมสินความเชื่อเรื่อง 16 ผลไม้ต้องห้าม ไหว้ผิดชีวิตเปลี่ยนจะไหว้สิ่งศักสิทธิ์จต้องรู้!"จังหวัดที่ใหญ่ที่สุด"ในประเทศไทยสาวกัมพูชาดวงเฮง รับเหนาะๆ 12 ล้านเหนื่อยใจจริง! ฝูงลิงบุกบ้าน ไล่กัด ทำลายของ ขโมยชั้นใน..เหตุเกิดใน กทม. ทำเอาชาวบ้านสุดเอือมระอาโรโบด็อก อาวุธชนิดใหม่ของจีน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนัก
Thai Sexy model วิยะดา ผลทวีtext with your camera Young woman type 2 Thaiหิวไอติมแน่นมาก
ตั้งกระทู้ใหม่