หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สิ่งที่คุณฝันถึง บ่งบอกอะไรได้บ้าง

Share แชร์โพสท์โดย AugustVinth

สิ่งที่คุณฝันถึง บ่งบอกอะไรได้บ้าง

เชื่อว่าหลายคนคงฝันถึงเรื่องเดิมอยู่บ่อยๆใช่มั้ยครับ ChicMinistry ขอหยิบความฝันที่คิดว่าหลายคนต้องฝันถึงบ่อยๆ พร้อมถึงบอกความหมายของแต่ละความฝันที่สะท้อนให้เห็นถึงสภาวะทางอารมณ์ของคุณในขณะนั้นมาฝากกันครับ

ความฝันที่ #1 ฝันว่าตัวเองกลับไปเรียน และกำลังไปสอบ แต่ว่าไม่ได้เตรียมตัวอะไรไปเลย
คุณต้องพิจารณาว่า มีอะไรบ้างที่ทำให้คุณเครียด ณ ตอนนั้นและหาทางจัดการกับความเครียดนั้นซะนะครับ

ความฝันที่ #2 ฝันว่าโป๊ในที่สาธารณะ
การฝันตัวตัวเองอยู่ในชุดวันเกิดท่ามกลางฝูงชน หมายความว่าตัวเองกำลังตกอยู่ในอันตรายหรือสถานการณ์ที่ไม่ดีบางอย่าง เพราะฉะนั้น หลังจากตื่นนอนแล้ว หาสาเหตุที่คุณรู้สึกว่าตัวเองไม่ปลอดภัย แล้วเตรียมตัวเพื่อสร้างความมั่นใจให้มากกว่านี้นะครับ

ฝันที่ #3 ฝันว่าตัวเองกำลังโบยบินอยู่ในอากาศอย่างร่าเริงสนุกสนาน

สิ่งที่คุณฝันถึง บ่งบอกอะไรได้บ้าง

คุณเพิ่งจะหาทางจัดการปัญหาที่คุณกำลังเผชิญอยู่ได้เป็นผลสำเร็จ ฝันแบบนี้มักจะเกิดขึ้นหลังจากที่คุณประสบความสำเร็จในบางสิ่งบางอย่างทั้งที่บ้านหรือที่ทำงาน

ฝันที่ #4 ฝันว่าบ้านถูกไฟไหม้หรือน้ำท่วม

สิ่งที่คุณฝันถึง บ่งบอกอะไรได้บ้าง

ในความฝัน บ้านและรถหมายถึงอวัยวะภายนอกตัวเรา หรือเป็นสิ่งที่ปกป้องเรา ถ้ามีบางอย่างเกิดขึ้นกับบ้านหรือรถของเรา หมายความว่าจะมีสิ่งที่มากระทบจิตใจหรือร่างกายเรา ถ้าฝันว่าห้องรับแขกถูกทำลาย หมายถึงคุณกำลังเครียดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ทางสังคม ถ้าเตียงนอนถูกน้ำท่วม หมายถึงจะมีปัญหากับคนรัก ถ้ากระเป๋าเงินหาย หมายถึงคุณจะสูญเสียความเป็นตัวเอง เพราะว่าภายในกระเป๋าจะมีบัตรประชาชนอยู่ด้วยนั่นเอง

ฝันที่ #5 ฝันว่าเคลื่อนไหวร่างกายไม่ได้ หรือหลงทาง
คุณกำลังสับสนและไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับชีวิต เช่นเดียวกันกับฝันว่าหลงทางอยู่ตามถนนในเมืองที่ไม่รู้จัก หรือตึกใหญ่ๆที่ไม่เคยไป หรือหากฝันถึงเรื่องแย่ๆที่น่าอึดอัด เช่น ถูกฝังทั้งเป็น อาจจะหมายถึงการมีความสัมพันธ์ที่แย่และน่าอึดอัดนั่นเอง

ฝันที่ #6 ฝันว่ามีห้องใหม่หรือมีส่วนแต่งเติมใหม่ในบ้าน
การมีพื้นที่ใหม่ๆในบ้าน หมายถึงการที่คุณค้นพบลักษณะของตัวคุณเองที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน ตัวอย่างเช่น ถ้าคุณเดินไปในห้องที่เต็มไปด้วยงานศิลปะ คุณอาจจะมีความรู้สึกอยากกลับไปวาดรูปอีกครั้ง

ฝันที่ #7 ฝันว่าขึ้นเครื่องบินหรือรถไฟไม่ทัน
คุณอยากติดต่อกับใครบางคน แต่ทำไม่ได้

ฝันที่ #8 ฝันว่าคุณมีโมเม้นที่โรแมนติกกับคนอื่นมากกว่าแฟนของคุณเอง

สิ่งที่คุณฝันถึง บ่งบอกอะไรได้บ้าง

คุณอาจจะมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับคนรักปัจจุบันของคุณ ระวังอย่าเผลอเล่าฝันแบบนี้ให้แฟนคุณฟังล่ะครับ

ฝันที่ #9 ฝันว่าขับรถที่ไม่มีเบรก
คุณมีความรู้สึกว่าคุณไม่สามารถควบคุมบางสิ่งบางอย่างในชีวิตคุณได้ หากคุณฝันแบบนี้ในขณะที่คุณเพิ่งเริ่มต้นชีวิตคู่ คุณอาจไม่มีความมั่นใจว่าชีวิตคู่ของคุณจะไปได้ดีหรือไม่

ฝันที่ #10 ฝันว่าฟันหัก
คุณมีความโกรธ ความเครียดจากที่ทำงานหรือครอบครัว วิธีแก้ปัญหาคือพยายามหากิจกรรมสนุกๆทำ แต่ถ้าความเครียดถึงขั้นรุนแรง ลองปรึกษาแพทย์ดูนะครับ

ฝันที่ #11 ฝันว่าร่วงหล่นวูบจากฟ้า

สิ่งที่คุณฝันถึง บ่งบอกอะไรได้บ้าง

ส่วนใหญ่แล้วคนที่ฝันในลักษณะนี้จะเป็นผู้หญิงนะครับ มักจะเกี่ยวข้องกับคนรักและเพื่อนของคุณ คุณอาจรู้สึกว่ากำลังทำให้เขาเหล่านั้นเสียใจ หรือผิดหวังในตัวคุณ วิธีแก้คือให้คุยกับคนเหล่านั้นตรงๆ หรืออย่างน้อยเขียนระบายความรู้สึกของคุณลงไปในไดอารี่เพื่อระบายสิ่งที่อัดอั้นตันใจบ้าง

ฝันที่ #12 ฝันว่าถูกตามล่า
คุณอาจกำลังรู้สึกว่าถูกคุกคามจากใครสักคนที่คุณหวาดกลัว และรู้สึกไม่ปลอดภัย หากคุณทราบว่าใครในชีวิตจริงคือคนในฝันของคุณ คุณก็จะสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้

ฝันที่ #13 ฝันว่าคนใกล้ชิดถูกทำร้ายหรือถูกฆ่า
แน่นอนว่าไม่ได้หมายความว่าใครคนนั้นถูกทำร้ายหรือถูกฆ่าจริงๆหรอกนะครับ แต่อาจหมายถึงคุณรู้สึกว่าคนๆนั้นกำลังเป็นทุกข์ คุณอาจเข้าไปพูดคุย ให้กำลังใจหรือช่วยคนๆนั้นแก้ไขปัญหาในชีวิต เพื่อให้เขามีความสุขมากขึ้นได้ครับ

ชาวชิคเคยฝันถึงเรื่องอะไรกันบ้างครับ อย่าลืมมาแชร์กันว่าความฝันกับชีวิตจริงมันตรงกับที่ ChicMinistry นำมาฝากหรือเปล่า

Source: cosmopolitan.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ซาอิ, Tii Khung, Puket J, Tikker, Sunjiro, Mark Za
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายรวมเทรนด์สีผม สุดแสบสันต์ และ น่ารัก น่าลองทำช่วงสงกรานต์นี้อยู่เด้อ Cute Cute กันเลยทีเดียวฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทย🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
ตั้งกระทู้ใหม่