เมื่อ”โซเชียลเน็ตเวิร์คฮิต”และ”เว็บเบราเซอร์” กลายเป็น “คน”
โพสท์โดย AugustVinth
Vanichi Magazine นิตยสารด้านเเฟชั่น ร่วมมือกับ Viktorija Pashuta ช่างภาพ/ครีเอทีฟ ไอเดียแซบ ผุดแฟชั่นเซ็ทสุดเก๋โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก “โซเชียลเน็ตเวิร์คยอดฮิต และเว็บเบราเซอร์” ที่ทุกคนทั่วโลกใช้เป็นประจำทุกวัน
ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก adsoftheworld.com และ marketeer.co.th
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: โยโนะ, Tha Waren, Ployza, B NuttiCha, ป๋องเเป๋ง, ปิศาจยิ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์เจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดรีวิว Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashita"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดี3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อโหนกอูฐมีไว้ทำไม ?Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิว Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashita3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดี