เมื่อ”โซเชียลเน็ตเวิร์คฮิต”และ”เว็บเบราเซอร์” กลายเป็น “คน”
โพสท์โดย AugustVinth
Vanichi Magazine นิตยสารด้านเเฟชั่น ร่วมมือกับ Viktorija Pashuta ช่างภาพ/ครีเอทีฟ ไอเดียแซบ ผุดแฟชั่นเซ็ทสุดเก๋โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก “โซเชียลเน็ตเวิร์คยอดฮิต และเว็บเบราเซอร์” ที่ทุกคนทั่วโลกใช้เป็นประจำทุกวัน
ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก adsoftheworld.com และ marketeer.co.th
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: โยโนะ, Tha Waren, Ployza, B NuttiCha, ป๋องเเป๋ง, ปิศาจยิ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เรื่องของการ “ผายลม” หรือ “ตด” เรื่องน่ารู้เมื่อคุณ “ตด” และ ตดสามารถบอกโรคได้"เปิด3คุณสมบัติ"เงินดิจิตอลวอลเลทเฟส 2ประเทศที่มีนางงามจักรวาลมากที่สุดในโลกสีสันยามค่ำแลง ถนนคนเดินเชียงคาน จังหวัดเลยDune Prophecy: สู่จักรวาลใหม่ที่เต็มไปด้วยการเมืองและการปกครองของผู้หญิง"เคาะแล้ว! เงินดิจิทัล 10,000 เฟส 2 แจกเงินสดเฉพาะผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป"ประวัติและความหมายที่แท้จริงของวันคริสต์มาสแจกสูตรผัดกระเพรา:เมนูสามัญประจำครัวไทยที่ไม่มีวันตกเทรนด์เปิดศึกพระ-ชี ทะเลาะกัน เหตุพระทวงค่าไฟ แต่แม่ชีไม่ยอมจ่าย เฮ่อ!มาม่าอบใส่หมูหมักไข่เห็ดเข็มทองสามเหลี่ยมเบอร์มิวดา: ดินแดนแห่งความสยองขวัญใต้มหาสมุทร"น่านไง รู้แล้ว "หนุ่ม กรรชัย" ลาไปไหนHot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เคาะแล้ว! เงินดิจิทัล 10,000 เฟส 2 แจกเงินสดเฉพาะผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป"ประตูสู่นรกแห่งเติร์กเมนิสถาน : ปริศนาลุกไหม้ไม่เคยมอดมาม่าอบใส่หมูหมักไข่เห็ดเข็มทอง"เปิด3คุณสมบัติ"เงินดิจิตอลวอลเลทเฟส 2ประวัติและความหมายที่แท้จริงของวันคริสต์มาสสีสันยามค่ำแลง ถนนคนเดินเชียงคาน จังหวัดเลย