เมื่อ”โซเชียลเน็ตเวิร์คฮิต”และ”เว็บเบราเซอร์” กลายเป็น “คน”
โพสท์โดย AugustVinth
Vanichi Magazine นิตยสารด้านเเฟชั่น ร่วมมือกับ Viktorija Pashuta ช่างภาพ/ครีเอทีฟ ไอเดียแซบ ผุดแฟชั่นเซ็ทสุดเก๋โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก “โซเชียลเน็ตเวิร์คยอดฮิต และเว็บเบราเซอร์” ที่ทุกคนทั่วโลกใช้เป็นประจำทุกวัน
ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก adsoftheworld.com และ marketeer.co.th
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: โยโนะ, Tha Waren, Ployza, B NuttiCha, ป๋องเเป๋ง, ปิศาจยิ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ใครยังไม่ได้เช็คบ้าง? เงินดิจิทัล 10,000 บาท รอบสุดท้ายของปี 67 เข้าแล้วนะ!คาปิบาระ แช่บ่อน้ำพุร้อนยูสุในช่วงครีษมายันตามธรรมเนียมของญี่ปุ่นผิดคาด!! เมื่อพ่อเอาตุ๊กตาตัวโปรดไปซัก น้องก็นั่งดูอย่างใจเย็น เป็นคนอื่นร้องไปแล้วนะจิตแพทย์ซาอุฯ ขับรถพุ่งชนคนในงานคริสต์มาสที่เยอรมันนี ดับ 2 บาดเจ็บเกือบร้อยHot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โทนี่-แก้ว เผยสาเหตุแล้ว เพราะเหตุใดจึงขายแหวนแต่งงานเพจดังเปิด ภาพพร้อม คำกล่าวของผู้โพสต์แจกรองเท้าฟรี กรณียายกู้เงิน 80,000 บาทมาซื้อรองเท้า