หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พบทรงกลมปริศนาสีม่วงในทะเลทราย

โพสท์โดย AugustVinth

ทรงกลมปริศนาขนาดจิ๋ว สีม่วงเหล่านี้ถูกพบโดย Geradine Vargas และสามี ในทะเลทราย ทรงกลมปริศนานี้มีลักษระโปร่งแสง มีลักษณะแฉะๆ เธอจึงได้ถ่ายรูปส่งไปให้เพื่อนซึ่งเป็นนักสัตวิทยาแต่เขาก็ไม่สามารถตอบได้ว่าสิ่งนี้คืออะไร เธอจึงแจ้งเรื่องไปยังสำนักข่าว KGUN-9 เพื่อมาทำข่าว

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, เผลอหัวใจ, เฒ่าทะเล ชำนาญป่า, noobee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 ราศีที่ชีวิตไม่ขาดแคลนเงินชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวรัสเซียออกหมายจับผู้นำยูเครนแล้ว!!อย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผงหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายนางเอก Doctor X เผย "ฉันป่วยหนักมา 5 ปีแล้ว"ดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้เกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันที
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲ลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1อย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผงประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่