หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายหนุ่มเล่นแผลงๆ จนน้องชายขนาดเขื่อง ติดเอาออกจากแกนม้วนสกอตเทปไม่ได้

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เมื่อสัปดาห์ก่อนมีชายคนหนึ่งได้สอบถามปัญหาทางเพศของตนไปที่เฟสบุ๊ค 4chan ว่าตนจะทำอย่างไรดี ตอนนี้ไม่สามารถดึงมังกรออกจากค๊อคริงได้ โดยตนตัดแกนพลาสติกของม้วนสกอตเทปมาทำค๊อคริง (cockring) สวมโคนที่มังกร แต่กว่า 20 นาทีแล้วเอาออกไม่ได้ “I can’t lose this boner! I’ve had it for about 20 minutes, WTF do I do?

ทางแอดมินก็ตอบกลับมาทันทีทันใดว่า รีบเอาอาบน้ำเย็นๆ รดมังกรให้มันอ่อนตัวลง หรือรีบโทรตามรถพยาบาลด่วนนนน

ต่อมา ชายผู้นั้นโพสต์รูปภาพมังกรตนพร้อมกับมีการวดภาพรอยยิ้ม กลับมาให้แอดมิน แล้วก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาอีกเลย

จนบัดนี้ก็ไม่มีใครรู้ว่า มังกรออกจากแหวนครองน้องชายได้อย่างไร


tapedick1

ที่เรียกว่ามังกรเพราะว่ามันใหญ่มว๊ากกกกก เกิน 7.5" แน่นอน

tapedick2

ภาพวาดรอยยิ้มบนมังกร

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Ployza, Satthaya In, uoon, PRP, จืด ณ โพสท์จัง, pumpum
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าฮีโร่ตัวจริง! พยาบาลสาว ใช้มือยันหน้าต่าง ช่วยคนไข้จากพายุ ถล่มหนักสุดในรอบ 60 ปีเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567สาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน ""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว.สุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะสุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจเงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่