หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูดวงเดือนมีนาคม 2558 หมอช้าง

Share แชร์โพสท์โดย lookpadja

 

 

ดูดวงเดือนมีนาคม 2558 ราศีเมษ ( เกิดระหว่าง  14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

ดูดวงเดือนมีนาคม 2558 หมอช้างเป็นเดือนที่มีความเครียดเยอะที่สุด ปัญหาไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของงาน แรงกดดัน อยากจะเปลี่ยน อยากจะย้าย อยากจะออก เข้ามาเพียบเลยในเดือนนี้ ต้องระมัดระวัง  ก็ขอให้ใจเย็น ให้ผ่านพ้นเดือนนี้ไปก่อนค่อยว่ากัน เรื่องสุขภาพ คุณต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองให้ได้เยอะๆ จะได้มีแรงต่อสู้มาลุยกับงาน ถ้าคุณวางแผนดีๆ โอกาสที่จะเกิดความสำเร็จ ความก้าวหน้าในเรื่องของ การทำงาน จะเกิดขึ้นตามมาอย่างแน่นอน



ดูดวงเดือนมีนาคม 2558 ราศีพฤษภ ( เกิดระหว่าง  15 พ.ค. - 14 มิ.ย. )

ดูดวงเดือนมีนาคม 2558 หมอช้างเรื่องที่ต้องเตือนเป็นเรื่องของความรัก ไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่ ดวงดาวแห่งความขัดแย้งมันแรงขึ้น ควรเปลี่ยนบรรยากาศ และ พูดคุยบ้างก็จะสามารถลดความแรงลงได้  เรื่องการทำงานที่จะเข้ามา บางทีมาแบบบอกต่อกันบ้าง  เป็นการช่วยเหลือกันอยู่แบบเบื้องหลัง แบบ ลับๆ คุณต้องรีบตั้งใจขวนขวาย ในสิ่งที่ได้รับโอกาส เข้ามาตรงนี้ด้วย



ดูดวงเดือนมีนาคม 2558 ราศีเมถุน ( เกิดระหว่าง 15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)


ดูดวงเดือนมีนาคม 2558 หมอช้างดวงเรื่องความรักค่อนข้างโดดเด่นจะเริ่มต้นขึ้นสิ่งใหม่ๆจะราบรื่น ใครที่มีปัญหาทะเลาะกันก็จะมาคืนดีกัน เรื่องของงาน ความขัดแย้งยังคงอยู่ ต้องระมัดระวังหลายๆ อย่างยังไม่นิ่ง เป็นเรื่องของความวุ่นวายในสภาพแวดล้อม และวิธีการทำงานซะมากกว่า อย่าเอาตัวเองไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของการเมือง ความขัดแย้ง 



ดูดวงเดือนมีนาคม 2558 ราศีกรกฎ ( เกิดระหว่าง  17 ก.ค. - 16 ส.ค.)


ดูดวงเดือนมีนาคม 2558 หมอช้างจะมีเรื่องวุ่นๆเข้ามาเยอะ ในเรื่องของการทำงาน  ภาระหน้าที่ความรับผิดชอบก็จะตกอยู่ที่ตัวคุณ เหมือนทำอะไรหลายๆอย่างในเวลาเดียวกัน เป็นความเหนื่อยที่เหมือนมีสิ่งดีๆเกิดขึ้น ระวังในเรื่องของสุขภาพ และ การเดินทาง ใครที่มีโรคประจำตัวอย่าประมาท การเข้าโรงพยาบาลตรวจสุขภาพ เป็นสิ่งที่แก้เคล็ดดวงดาวความแรง ของดวงดาวได้เป็นอย่างดี เรื่องของการเดินทาง ต้องดูอายุของประกัน เพื่อไว้หน่อยถือเป็นการแก้เคล็ดไปในตัวด้วย



ดูดวงเดือนมีนาคม 2558 ราศีสิงห์ ( เกิดระหว่าง   17 ส.ค. - 16 ก.ย.)


ดูดวงเดือนมีนาคม 2558 หมอช้างเป็นเดือนที่ดวงเริ่มดีขึ้น จังหวะดวงดาวในเรื่องความรัก ความลงตัวจะเกิดขึ้น เป็นเดือนที่คุณจะมีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ เชื่อมั่นว่าใครที่เป็นโสดอยู่ โอกาสหมั้นหมาย แต่งงาน มีเข้ามาให้ลุ้นในช่วงนี้แน่นอน อีกหนึ่งเรื่องที่ต้องเตือนกัน เป็นเรื่องของสุขภาพ เรื่องของการเจ็บป่วยไม่สบาย โรคประจำตัวทั้งหลาย คุณต้องระวัง ใครที่ต้องเดินทางไปสถานที่แปลกๆใหม่ๆ ก็ขอให้ระวัง เพราะมีโอกาสที่จะป่วยระหว่างเดือนทางมีสิทธิ์เกิดขึ้นได้ เรื่องการทำงาน อยู่ในมุมที่ไม่ดีเท่าไหร่ คุยกันไม่รู้เรื่อง คุยแล้วมีปัญหา เรื่องจุกจิกกวนใจเยอะ คุณก็ต้องดูแลเรื่องเอกสารทั้งหลาย ควรตรวจสอบให้รอบคอบ ทำอะไรควรสร้างมิตรไว้เยอะๆ ศัตรูจะทำให้เราหมดกำลัง ถ้าเรามองข้ามในจุดนี้ไปได้เชื่อว่าความสำเร็จ จะรอคุณอยู่ไม่ใจอย่างแน่นอน



ดูดวงเดือนมีนาคม 2558 ราศีกันย์ ( เกิดระหว่าง 17 ก.ย. - 17 ต.ค.)


ดูดวงเดือนมีนาคม 2558 หมอช้างเป็นเดือนที่เจอกับความแรงของดวงดาวแบบสุดๆ เดือนนี้จะมีปรากฏการณ์ ที่สำคัญ ที่เรียกว่าการเกิด สุริยปราคา แบบเต็มดวง หรือเรียกว่า ราหูอมอาทิตย์ ในวันที่ 20มีนาคม ช่วงนี้เป็นช่วงที่พระราหูแรงมากๆ คุณจะต้องดูแลในเรื่องของการทำงาน การเดินทาง เรื่องอุบัติเหตุ ควรหลีกเลี่ยงอบายมุขทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นของดองของมึนเมา งานสังสรรค์เดือนนี้ต้องงด ไว้ก่อนบางที พอขาดสติ ปัญหาต่างๆก็จะมีสิทธิ์เกิดขึ้น


ดูดวงเดือนมีนาคม 2558 ราศีตุลย์ ( เกิดระหว่าง 18 ต.ค. - 16 พ.ย.)


ดูดวงเดือนมีนาคม 2558 หมอช้างจังหวะดวงดาวความรัก ค่อนข้างวุ่นวาย บางทีคนรักอาจจะไปแย่งเค้ามาหรือเค้าคนนั้นอาจจะทะเลาะกับแฟนเค้าแล้วมาเจอเราพอดี ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวเราถ้าช่วงนั้นเราดวงดีก็จะมีคนดีๆเข้ามา แต่ถ้าเราไปตามหารักแท้ยุ่งกับเรื่องนี้มาก็จะเป็นปัญหา เรื่องการงานเดือนนี้ดวงสภาพแวดล้อมมีการเปลี่ยนแปลงบ่อยต้องรับมือต้องวางแผนด้วยตัวเองเช่นอย่างเรื่องการเงินถ้ามีปัญหามากในที่ทำงานเราอาจจะปรับเสริมเคล็ดได้ด้วยตัวเองโดยจัดโต๊ะทำงานใหม่เป็นการสร้างสภาพแวดล้อมใหม่ๆให้ตัวเองความวุ่นวายอื่นๆจะได้ไม่เกิดขึ้น




ดูดวงเดือนมีนาคม 2558 ราศีพิจิก ( เกิดระหว่าง 17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)


ดูดวงเดือนมีนาคม 2558 หมอช้างในเดือนนี้มีดวงแรงพอสมควร ต้องดูแลบุตร บริวารให้ดีอาจจะส่งผลกระทบถึงคนอื่นถ้าไม่มีลูกอาจจะเป็นลูกน้อง เกิดปัญหามีปากเสียงกันได้ เรื่องความรักกระท่อนกระแท่นแต่ว่ายังไม่แย่มาก แนะนำถ้ามีโอกาสให้พาสมาชิกในครอบครัวไปทำบุญ อย่างน้อยก็ทำให้จิตใจสบายมากขึ้น




ดูดวงเดือนมีนาคม 2558 ราศีธนู ( เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)


ดูดวงเดือนมีนาคม 2558 หมอช้างเป็นเดือนที่หลายคนรอคอยของคนโสดมีเข้ามาให้ลุ้นอยู่บางแต่ไม่ได้แรงถึงขั้นแต่งงานแต่อาจจะมีมาให้คุยบางมาให้ทำความรู้จัก แต่เรื่องที่เป็นห่วงคือเรื่องงาน เจ้านายเรียกพบบ่อยควรวางแผนการงานให้ดีๆ งานที่เห็นแล้วว่าผิดพลาดต้องรีบแก้ไข อีกหนึ่งอย่างความวุ่นวายภายในบ้านไม่ได้ลดน้อยลงแนะนำความจัดบ้านใหม่ เปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมเพื่อเป็นการแก้เคล็ดให้ดีขึ้น




ดูดวงเดือนมีนาคม 2558 ราศีมังกร  ( เกิดระหว่าง 15 ม.ค. - 12 ก.พ.)


ดูดวงเดือนมีนาคม 2558 หมอช้างเป็นเดือนที่ดวงดาวของการเปลี่ยนแปลงความก้าวหน้ามีเข้ามา ในเดือนนี้ราศีมังกรที่คาดการณ์ว่าทำธุรกิจ ลงทุนต้องเชื่อมั่นในความคิดตัวเองและผลสรุปจะออกมาดี เดือนนี้เสี่ยงโชคมีโอกาสได้โชคลาภหรือ ได้รับข่าวดีเรื่องงาน





ดูดวงเดือนมีนาคม 2558 ราศีกุมภ์  ( เกิดระหว่าง 13 ก.พ. - 14 มี.ค.)


ดูดวงเดือนมีนาคม 2558 หมอช้างเรื่องงานจะมีเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี เรื่องเงินดูจะวุ่นวายไปนิดหน่อยบางคนอาจจะทำธุรกิจใหม่แต่ใช่ว่าจะไม่ดีมีกำไรบางแต่จะมีดวงเสียเงินกับเพศตรงข้ามต้องระวังตัวเองหน่อย มีโชคในด้านการเจรจามากในเดือนนี้เหมาะกับการทำงาน




ดูดวงเดือนมีนาคม 2558 ราศีมีน  ( เกิดระหว่าง 15 มี.ค. - 13 เม.ย.)


ดูดวงเดือนมีนาคม 2558 หมอช้างเป็นเดือนที่มีปรากฏการณ์สำคัญ คือการเกิดสุริยุปราคา หรือ ราหูอมอาทิตย์ ครั้งนี้เป็นการเกิดแบบเต็มดวง  ควรระวังตัว ในวันที่ 20 มีนาคม ในลักษณะการเดินทาง การขับรถหรือว่าไปทำอะไรที่แปลก ๆพิสดารงดๆ ไปก่อน รวมไปถึงเรื่องของการเจรจา ตกลง เซ็นสัญญา ทั้งหลาย  โอกาสที่จะมีปัญหา อาจส่งผลถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความเกิดขึ้น สิ่งที่จะช่วยแก้เคล็ดเวลาเจอปรากฏการณ์แรงๆแบบนี้ คือเรื่องของการสวดมนต์ การสวดบูชาพระราหูในวันพุธกลางคืน ก็จะเป็นสิ่งที่จะช่วยคุ้มครองดวงชะตาของคุณ และ สามารถช่วยเปลี่ยนแปลงดวงชะตาแรงๆของคุณ ให้ไปในทิศทางที่เป็นบวกมากขึ้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lookpadja's profile


โพสท์โดย: lookpadja
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ, nkart, บูเก้จัง, pumpum, Sunjiro
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกปลาคาร์ฟสีสันสดใส แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
ตั้งกระทู้ใหม่